1551end

1.2K 11 2
                                    

a

Chương 1551: Thần Mâu Chúa Tể vẫn lạc

Tử Linh Vực, trong Mộng Huyễn Thần Quốc, Triệu Phong vẫn đang chuyên tâm tu luyện, hoàn toàn không biết chút gì tình huống bên ngoài. Lúc này, hắn đang nỗ lực phá tan cái đại quan Thần Chủ Tam Trọng Thiên này.

Bên cạnh hắn, những phiến Thiên Hư Ngân Diệp trên Không Linh Thụ tản ra một cỗ Pháp tắc Không Gian ba động cường đại, khiến cho không gian bốn phía trọng điệp một trận, hư thực nhìn không rõ. Phía dưới, trong Hư Không Huyền Linh Ngọc phóng xuất ra một cỗ tinh hoa Thời Không, bị Triệu Phong nhanh chóng hấp thu cảm ngộ. Mà trong cơ thể Triệu Phong, Hỗn Độn Thần Điển bắt đầu vận chuyển, Thần lực Hỗn Độn khổng lồ điên cuồng phóng chạy, dần dần tụ tập về phía Thần đàn trong cơ thể.

Ong ong!

Trên hai tầng Thần đàn hình tròn kia, hình thức ban đầu của tầng Thần đàn thứ ba chậm rãi cấu tạo ra. Đồng thời trong lúc đắp nặn Thần đàn, Thần lực Hỗn Độn trong hai tầng Thần đàn phía dưới không ngừng dâng trào lên, phóng vọt về phía trước, quán nhập vào tầng Thần đàn thứ ba.

Cùng lúc đó, Triệu Phong vẫn còn đang lĩnh ngộ Pháp tắc Không Gian, ngằm đột phá cánh cửa Đại thành. Có Không Linh Thụ cùng với Hư Không Huyền Linh Ngọc, đột phá Pháp tắc Không Gian cũng không thành vấn đề, cho nên phần lớn tinh lực của Triệu Phong, chỉ là đặt trên đắp nặn cùng với củng cố Thần đàn.

Đương nhiên, Triệu Phong cũng không quên, lúc hắn đạt được Hỗn Độn Thần Điển, cũng từng chiếm được một cỗ lực lượng Hỗn Độn cấp Thần Vương còn sót lại.

- Nếu như có thể dung nhập bộ phận lực lượng Hỗn Độn cấp Thần Vương kia vào trong tầng Thần đàn thứ ba, nội tình của ta sẽ càng được củng cố hơn!

Trong lòng Triệu Phong thầm định giá. Nếu như là lực lượng Hỗn Độn cấp Thần Vương chân chính, làm như vậy không thể nghi ngờ gì chính là thập phần nguy hiểm. Nhưng cỗ lực lượng Hỗn Độn này đã tồn tại thời gian quá mức xa xưa, chất lượng sớm đã không bằng lúc ban đầu, ngược lại có thể nếm thử một phen.

Cùng lúc đó, tại khu vực Bắc bộ Thần vực Man Hoang, tin tức Thiên Chủ hiện thân đầu tiên liền truyền tới trong Liên minh của Diệu Nhật Chúa Tể, nhưng tin tức quan trọng như vậy tự nhiên là không thể giữ được.

Ngay ngày hôm sau, cái tin tức này đã trực tiếp lan truyền ra, giống như một cơn bão tố, nhanh chóng thổi quét khắp Thần vực Man Hoang. Rất nhiều cường giả nhất thời tụ tập về phía khu vực Bắc bộ Thần vực Man Hoang. Thiên Đạo Thần Mâu thì chỉ có một, những kẻ muốn đạt được nó quá nhiều, kẻ nghĩ muốn hủy diệt nó cũng không ít. Tất cả mọi người đều tranh đoạt từng giây từng phút tụ tập về khu vực Bắc bộ, cũng lục soát mỗi một phân mỗi một tấc không gian thiên địa.

Trong một khu vực sơn lâm u ám nào đó, một lão giả áo trắng đột nhiên từ trong hư không nhẹ nhàng xuất hiện.

- Hy vọng vận khí tốt một chút a!

Thiên Chủ khẽ thở dài một tiếng, nhanh chóng phi độn.

Cùng lúc đó, một đạo nhân ảnh màu đen cũng đang gấp gáp phi hành trong thiên địa.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 26, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

chúa tể chi vương fullWhere stories live. Discover now