1452-1508

2.2K 9 8
                                    

a

Chương 1452: Nhập Mộng

- Kẻ nào?

Ánh mắt tất cả cường giả trong đại điện lóe lên, trái tim đập mạnh, kinh hãi thất thanh.

Ở trong này gần như đều là cường giả đỉnh cao, hoặc là những kẻ nắm quyền tối cao trong Vương triều Đại Càn. Mà giờ phút này lại có người có thể thần không biết quỷ không hay tiến vào nơi này. Kẻ đầu tiên hiện lên trong lòng tất cả mọi người chính là Linh Ma Chân Thần! Vì thế tất cả mọi người lập tức lộ ra thần sắc cảnh giác. Nhưng tỉ mỉ nhìn lại, tất cả mọi người nhất thời ngây ngẩn cả người.

- Cung nghênh Thái thượng Trưởng lão trở về!

Điện chủ Chúa Tể Điện Bích Thanh Nguyệt là kẻ đầu tiên đứng lên. Bốn chữ Thái thượng Trưởng lão này vừa ra, thân phận của nam tử ngân phát này không cần nói cũng biết, chính là cường giả mạnh nhất Đại Lục Vực trước đây, Triệu Phong!

- Cung nghênh Thái thượng Trưởng lão!

U Dạ Thánh Quân lập tức kêu lên. U Dạ Thánh Quân cũng là người có quyền cao chức trọng trong Chúa Tể Điện, tu vi hiện tại đã là Thánh Chủ Đại thành Đỉnh phong, chỉ cách Thánh Vương một bước nhỏ nữa mà thôi.

Cùng lúc đó, toàn thể thành viên của Chúa Tể Điện đồng loạt quỳ rạp xuống. Trong những người này, Triệu Phong chỉ có ấn tượng mấy người, đại đa số cũng là gương mặt mới.

- Triệu Phong!

Hai chân Bán Thần Thái Cực nhất thời mềm nhũn. Hắn căn bản không ngờ tới, kẻ đã từng khiến cho Vương triều Đại Càn phải đổi chủ này lại một lần nữa xuất hiện. Trước đây, bởi vì Chúa Tể Điện tồn tại, cho nên chủ nhân của Vương triều Đại Càn mới từ Thái Hoàng Điện chuyển sang Chúa Tể Điện. Nhưng sau khi Nam Cung Thánh cùng Bán Thần Côn Vân rời đi, Chúa Tể Điện đã không còn Bán Thần, Thái Hoàng Điện lại một lần nữa đoạt quyền trở lại.

Nhưng căn cơ của Chúa Tể Điện tương đối củng cố, thế lực liên minh cũng vô cùng cường đại, trải rộng khắp toàn bộ Vương triều, trong Bát Đại Thế Gia có tới sáu nhà đầu phục Chúa Tể Điện. Còn có Thiên Huyền Cung, Thiên Kiếm Các... cũng có quan hệ không cạn với Chúa Tể Điện. Bởi vậy, Thái Hoàng Điện cũng không dám trực tiếp xuất thủ, mà lựa chọn dần dần tiến hành phân hóa những thế lực này, sau cùng đợi thời cơ chín muồi, mới có thể trực tiếp tiêu diệt Chúa Tể Điện. Chỉ là Linh Ma Chân Thần đột nhiên xuất hiện, làm rối loạn tất cả kế hoạch của Thái Hoàng Điện.

Bán Thần Thái Cực ngàn vạn lần không ngờ tới, không ngờ Triệu Phong lại có thể từ Thần vực Man Hoang quay trở về. Theo như hắn biết, ở trong Thần vực Man Hoang, nếu không phải là gia nhập vào đại thế lực, tốn hao giá cả thật lớn, căn bản không có khả năng quay trở về không gian ngoại vực. Nếu không phải Linh Ma Chân Thần đột nhiên xuất hiện, sợ rằng hắn đã bắt đầu tấn công Chúa Tể Điện rồi. Đến lúc đó, Triệu Phong đột nhiên quay trở về, chính là thời điểm Thái Hoàng Điện gặp phải tai ương ngập đầu rồi.

- Triệu huynh, đúng là ngươi!

Thánh Hoàng của Vương triều Đại Càn vô cùng kích động thốt lên. Đương kim Thánh Hoàng tự nhiên chính là Cửu Hoàng tử trước đây. Hắn sở dĩ có thể ngồi lên Hoàng vị, đại bộ phận nguyên nhân là nhờ có Triệu Phong. Đáng tiếc là, Vương triều Đại Càn hiện tại đã biến thành bộ dáng như thế này.

chúa tể chi vương fullWhere stories live. Discover now