1127-1194

2.5K 9 11
                                    

Chương 1127: Cửu U Cung Không Còn

- Bán Thần U Hải, không ngờ nổi ngươi lại có thể cấu kết với Dị Tộc!

Sắc mặt Triệu Phong khẽ biến. Bán Thần Dị Tộc xuất hiện bên trận doanh Cửu U Cung, là chuyện hắn tuyệt đối không ngờ tới.

- Ha ha... vì thắng lợi cuối cùng, bất luận thủ đoạn gì ta cũng dám dùng!

Bán Thần U Hải thấy ánh mắt Triệu Phong đã bị bên kia hấp dẫn, cười lạnh một tiếng, nhanh chóng lui về phía sau.

- Muốn chạy? Nằm mơ!

Sắc mặt Triệu Phong ngưng lại, cặp mắt gắt gao nhìn chằm chằm Bán Thần U Hải, sát ý lạnh như băng vô hình lan tràn ra, tràn ngập hư không.

Hô!

Sau lưng Triệu Phong bỗng nhiên xuất hiện một tầng sương mù u tử sắc, tràn ngập không gian bốn phía xung quanh, đem Bán Thần U Hải bao khỏa vào bên trong.

- Cái gì đây?

Sắc mặt Bán Thần U Hải sững sờ.

Đã đến lúc này, Triệu Phong không ngờ lại còn tỉnh táo như vậy, không để ý an nguy của Triệu Vũ Phi bên kia, trực tiếp ra tay với hắn?

Thế nhưng, khi ánh mắt của hắn đảo quét về phía Tà Thiên Thánh Vương bên kia một cái, cả người Bán Thần U Hải triệt để ngây ngẩn.

Chỉ thấy trên hư không ngay trên đầu Tà Thiên Thánh Vương, đã xuất hiện một đầu Di Thiên Chi Mâu hổ phách kim sắc, phảng phất như là được khảm nạm bên trong thiên địa, ba động kim mang huyền ảo thâm thúy, lạnh lùng quan sát chúng sinh bên dưới.

Tà Thiên Thánh Vương đang chuẩn bị ra tay, đột nhiên toàn thân cao thấp chợt cảm nhận được một cỗ áp lực chưa từng có, linh hồn run rẩy một cách vô cớ.

Linh thức Tà Thiên Thánh Vương đảo quét qua, sau đó nhìn về phía đầu Di Thiên Chi Mâu đang bao quát chính mình kia.

- Chuyện gì xảy ra? Đây là cái gì?

Thể xác và tinh thần Tà Thiên Thánh Vương nhất thời kinh hãi, ngây người tại chỗ, linh hồn ý chí hoàn toàn bị áp chế nặng nề.

Bán Thần Dị Tộc bên trong Tiểu Thế giới của Tà Thiên Thánh Vương bất quá cũng chỉ là đem lực lượng của mình cấp cho Tà Thiên Thánh Vương mà thôi, kẻ chủ yếu khống chế thân thể cùng linh hồn này, vẫn như cũ là Tà Thiên Thánh Vương!

Linh hồn ý chí của Tà Thiên Thánh Vương lại bị Tỏa Không Chi Mâu của Triệu Phong bao quát, triệt để bị áp chế, ngay cả ý niệm phản kháng trong đầu cũng khó có thể dâng lên nổi.

chúa tể chi vương fullWhere stories live. Discover now