1259-1323

1.9K 8 9
                                    

Chương 1259: Đối Chiến Sinh Mệnh Chi Mâu

Trên không trung, sắc mặt mấy vị Cổ Thần nhất thời ngưng trọng. Mà ánh mắt vị Tứ Trưởng lão Linh Tộc kia lại nhìn chằm chằm trên người Hạ Hầu Vũ.

Vốn dĩ cuộc phong ba khiêu chiến này sắp sửa kết thúc, mà hắn cũng đang chuẩn bị đích thân thu Triệu Phong làm đồ đệ. Thế nhưng lúc này Hạ Hầu Vũ của Sinh Mệnh Thánh Địa chợt nhảy ra khiêu chiến.

Sinh Mệnh Thánh Địa chính là thế lực chúa tể của Tử Linh Vực. Mà Hạ Hầu Vũ lại càng là Đệ tử Hạch tâm của Sinh Mệnh Thánh Địa, thực lực Chân Thần Lục giai Đỉnh phong, thân mang Sinh Mệnh Chi Mâu, so với Trương Vũ Đồng không biết mạnh hơn bao nhiêu lần. Cho dù đã biết Triệu Phong có thể nhiều lần sáng tạo kỳ tích, nhưng đám Trưởng lão Cổ Thần Linh Tộc cũng đều không có có lòng tin với Triệu Phong.

Nhưng Hạ Hầu Vũ lại nói chỉ cảm thấy hứng thú với huyết mạch nhãn đồng của Triệu Phong, muốn so tài một chút, ngoài mặt cũng không biểu hiện ra ác ý gì, đám Trưởng lão Linh Tộc cũng không tiện cự tuyệt.

- Đệ tử Hạch tâm của Sinh Mệnh Thánh Địa, Hạ Hầu Vũ!

- Trời ạ! Hạ Hầu Vũ muốn đánh một trận với Triệu Phong sao?

Thần sắc đám đệ tử Linh Tộc xung quanh vô cùng kinh ngạc. Đối với người của Sinh Mệnh Thánh Địa, trong lòng bọn họ đều có một loại sợ hãi bẩm sinh.

- Đã khiến cho Hạ Hầu Vũ của Sinh Mệnh Thánh Địa nổi lên chiến ý sao?

Trong đám người, thần sắc Nguyên Long hơi chút phức tạp. Lúc mới ban đầu nhìn thấy Triệu Phong, sâu trong đáy lòng hắn vẫn luôn coi thường Triệu Phong, cho rằng Triệu Phong chỉ là sinh linh hạ đẳng của Không gian Vực ngoại, càng không có huyết mạch Thái Cổ, so với bất kỳ người nào chung quanh hắn đều kém hơn rất nhiều.

Thế nhưng Triệu Phong bỗng nhiên trở nên nổi tiếng, dẫm nát rất nhiều đệ tử Linh Tộc dưới chân, sau đó thể hiện ra thực lực Chân Thần Lục giai, trở thành đệ tử có thiên phú và tiềm lực lớn nhất Linh Tộc. Mà hiện tại, ngay cả Hạ Hầu Vũ, Chân Thần Lục giai Đỉnh phong của Sinh Mệnh Thánh Địa cũng nhịn không được khởi xướng khiêu chiến với Triệu Phong!

- Sinh Mệnh Chi Mâu?

Triệu Phong thoáng đánh giá Hạ Hầu Vũ.

Hàn Ngưng Nhi đồng dạng cũng là kẻ có được Sinh Mệnh Chi Mâu, nhưng mà mức độ huyết mạch thức tỉnh so sánh với Hạ Hầu Vũ này, căn bản là chênh lệch một trời một vực. Khác với Hàn Ngưng Nhi, Sinh Mệnh Chi Mâu của Hạ Hầu Vũ là vận dụng trong chiến đấu.

Triệu Phong cũng vô cùng tò mò, năng lực của Sinh Mệnh Chi Mâu sẽ mang đến cho Hạ Hầu Vũ sức chiến đấu như thế nào?

chúa tể chi vương fullWhere stories live. Discover now