863-927

2.7K 10 7
                                    

Chương 863: Ngũ Độc Kỳ Phong

Bên ngoài Tà Dương Phủ, quang huy mê vụ của Thần Chi Cấm Trận đã ảm đạm đến mức tận cùng, giống như một tầng thủy tinh sắp sửa nứt vỡ, đã xuất hiện một ít vết rạn dày đặc.

Ầm... Răng rắc!

Chiều dài thân hình Diệt Thế Hắc Giao Long khổng lồ đến bốn, năm trăm trượng, cả một bộ phận thân hình Thân rồng khổng lồ cực đại kia đã chen được vào bên trong Tà Dương Phủ.

- Grào...

Trong khoảnh khắc, thanh âm Long ngâm chấn động vang vọng cả bên trong Tà Dương Phủ, một luồng khí tức long uy hủy thiên diệt địa trút xuống toàn trường. Vô số sinh linh bên trong phủ đều theo bản năng kinh hãi run sợ đến từ linh hồn huyết mạch.

Phảng phất, cả không gian bên trong Cổ Thần Bí Phủ cũng đều bị bao phủ bên trong mây đen tai kiếp tận thế khủng bố.

Vụt vụt vụt...

Bên ngoài Thần Chi Cấm Trận phát ra từng tảng lớn quang ti tử huyết sắc, cắt thẳng lên trên người Diệt Thế Hắc Giao Long, nhưng ngay cả một tia dấu vết cũng đềuthể lưu lại.

Trước Thần Trận Lâu, phần đông các thiên tài tinh anh đến từ Đại lục Vương triều, từng tên từng tên lâm vào tuyệt vọng sợ hãi.

Bóng ma tử vong hủy diệt bao phủ tâm thần của mọi người.

Một khi Diệt Thế Hắc Giao Long giết tiến vào Tà Dương Phủ, toàn bộ những thiên tài Vương Giả ở trong này cơ bản không có khả năng sống sót.

Cảm ứng Diệt Thế Ấn Ký kia tại giờ phút này cũng là cường đại chưa từng có.

Mà trên trong Thần Trận Lâu, phần đông thiên tài Vương Giả đều tận lực ra tay, đem chân nguyên chuyển vào trong Trận pháp lốc xoáy ngũ sắc sặc sỡ kia.

- Dường như có chút hiệu quả!

Tân Vô Ngân cùng Gia Cát sư huynh, rất nhanh họa xuất ra một ít thủ ấn pháp quyết phức tạp, từ trong Trận pháp lốc xoáy dẫn xuất hai đạo tuyền lưu quang mang ngũ sắc dung nhập vào hai cái sơ hở lớn nhất trong đầu mối then chốt Thần Chi Cấm Trận.

Triệu Phong đứng ở một bên, chỉ ngắm nhìn mà thôi.

Ở phương diện tu vi chân nguyên, hắn có thể nói là yếu nhất, tự nhiên không có cơ hội xuất thủ ở trong này.

Nam Cung Thánh thì lại có thể tham dự vào, trong lòng bàn tay mạnh mẽ xuất ra một cỗ lốc xoáy tử huyết sắc mênh mông, phân hóa ra một đạo quang hà chói mắt, dung nhập vào trong Trận pháp lốc xoáy.

chúa tể chi vương fullWhere stories live. Discover now