1391-1451

2.1K 6 4
                                    

Chương 1391: Chủ nhân chân chính

Trên mặt đất hoang vu, một thời không ba động đột nhiên lan tỏa ra, Triệu Phong thân mặc Trường bào Thời Không trực tiếp xuất hiện.

- Bọn chúng đã hành động rồi!

Ánh mắt Triệu Phong quan sát phương xa, sắc mặt khẽ chấn kinh. Ở nơi này, chỉ có hắn có thể quan sát được tình huống của đám người Cổ Hồn Điện cùng với Thời Gian Chi Thụ.

Hắn khẽ vung tay lên, một cỗ lực lượng Thời Không xẹt qua bốn phía. Đám người Cự Thần Tộc lập tức chấm dứt tu luyện, cùng xuất hiện ở nơi đây. Ánh mắt tất cả mọi người cùng nhìn về phía Triệu Phong. Hiện tại, khí tức trên người Triệu Phong lại càng cường đại, thâm thúy hơn rất nhiều. Thời điểm thời gian áp chế khổng lồ kia tiếp cận Triệu Phong, liền trực tiếp bị thôn phệ hơn phân nửa. Đứng ở nơi này, Triệu Phong có vẻ thập phần nhẹ nhàng thản nhiên.

- Triệu Phong, ngươi đã đột phá Cổ Thần Cửu giai rồi sao?

Vân Thải Cổ Thần có chút kinh ngạc hỏi. Lúc trước, Triệu Phong sớm đã đạt tới Cổ Thần Bát giai Đỉnh phong, hiện tại sau khi bế quan, khí tức lại càng cường thịnh hơn, tất nhiên là đã đột phá Cổ Thần Cửu giai rồi.

- Không sai!

Triệu Phong khẽ gật đầu.

Phá Nhạc Cổ Thần cùng Vân Thải Cổ Thần liếc mắt nhìn nhau, khó có thể che giấu sự khiếp sợ trong lòng. Tiến vào phiến di tích này thời gian không tới mấy tháng, Triệu Phong đã từ Cổ Thần Bát giai đột phá đến Cổ Thần Cửu giai, là người có tu vi tiến bộ nhanh nhất trong tất cả mọi người. Mà Phá Nhạc Cổ Thần rất lâu trước đây đã tiếp xúc qua Triệu Phong, trong lòng lại càng kinh ngạc hơn. Trước đây, lần đầu tiên hắn gặp Triệu Phong, đối phương bất quá chỉ vừa mới đột phá Cổ Thần Bát giai mà thôi.

- Chúc mừng thực lực của Triệu huynh lại tiến thêm một tầng!

Tân Vô Ngân mỉm cười nói. Lúc còn là Cổ Thần Bát giai, Triệu Phong đã có thể tùy ý diệt sát Cổ Thần Cửu giai, khiến cho Bán Bộ Thần Chủ cũng không thể làm gì được. Hiện tại hắn đã đột phá, thực lực khẳng định lại càng cao hơn một bậc. Đối với tình huống bọn họ hiện tại mà nói, chính là một chuyện rất tốt.

- Tân huynh, ngươi cũng đã đạt tới Bán Bộ Thần Chủ rồi a!

Tả Mâu Triệu Phong thâm thúy, liếc mắt quan sát Tân Vô Ngân một chút, trực tiếp nói.

Trong lòng Tân Vô Ngân chấn kinh, hắn không nghĩ tới Triệu Phong có thể dễ dàng nhìn ra nội tình của mình như vậy. Hắn chỉ cần đột phá đến Cửu giai Đỉnh phong, đột phá Bán Bộ Thần Chủ cũng không có bất kỳ vấn đề gì, chỉ cần một chút thời gian chuyển hóa Thần lực mà thôi.

chúa tể chi vương fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ