129-159

2K 14 2
                                    

Chương 129: Quét Ngang Ngoại Môn

Kim Đồng Chú Thể!

Đây chính là tuyệt học cao nhất trong công pháp luyện thể của Hầu Viên, một khi thi triển ra, sẽ khiến cho lực lượng cùng phòng ngự của toàn thân gia tăng lên đến một cấp bậc hoàn toàn mới.

Vừa rồi Triệu Phong mới cứng rắn ngạnh kháng một kích, trực tiếp bị đánh bay, thiếu chút nữa bị thương.

Lúc này, Triệu Phong mở ra mắt trái, quan sát nguyên lý cùng với sơ hở của một chiêu này.

Dưới sự quan sát của thị giác siêu cấp, bên ngoài thân thể của Hầu Viên hiện lên một tầng tơ ánh sáng màu xích kim, giống như một tầng quang võng (*), không ngừng chuyển đổi, dung nhập vào khắp các nơi trên thân thể.

(*) Lưới ánh sáng

- Thuật luyện thể và Võ Đạo Nội Kình hoàn mỹ dung hợp, nếu bước thêm nửa bước nữa, thân thể sẽ nhập Thánh cảnh!

Trong lòng Triệu Phong thầm tính toán.

Khó trách có lời đồn đãi, một vài cự đầu bài danh phía trước trong bảng Đệ tử nội môn Dự khuyết có thực lực khiêu chiến Thoát Phàm Cảnh chân chính!

Công pháp luyện thể chính là phương thức tu hành đơn giản nguyên thủy nhất, chú ý lấy lực áp người, dùng mãnh lực phá vạn xảo!

Bởi vậy sơ hở của công pháp luyện thể, so với các công pháp bình thường khác thì nhỏ hơn rất nhiều.

Mặc dù Triệu Phong đã mở ra mắt trái, nhưng gần như vẫn không nhìn thấy được sơ hở rõ ràng của Kim Đồng Chú Thể.

Tuy rằng hắn đại khái có thể nhìn thấy được nguyên lý của Kim Đồng Chú Thể, nhưng mà võ học luyện thể mà hai người tu luyện, phong cách lưu phái hoàn toàn khác nhau rất xa, cũng không có khả năng trong thời gian ngắn áp dụng được lên người của mình.

- Tiểu tử, để xem ngươi có thể chạy đến lúc nào?

Thanh âm như hồng chung của Hầu Viên vang lên, công kích chậm lại, cố gắng bắt giữ thân ảnh của Triệu Phong, cũng không tùy tiện công kích nữa.

Thân pháp của Triệu Phong sau khi dung nhập vào áo nghĩa của Huyễn Ngư Đồ, biến hóa thật lớn, càng dễ dàng áp dụng cho thế cục hỗn loạn.

Động tác và công kích của đối thủ càng nhiều, càng sẽ dễ dàng bị biểu hiện sai lầm của thân pháp mà hắn thi triển lừa dối.

Nếu như địch nhân bình tĩnh, thận trọng cầu ổn, lấy tĩnh chế động, tác dụng áo nghĩa của Huyễn Ngư Đồ sẽ giảm bớt đi khá nhiều.

chúa tể chi vương fullWhere stories live. Discover now