CHƯƠNG 76: QUYẾT ĐỊNH VỀ NGƯỜI THỨ 3

27.5K 1K 224
                                    


Cố Hải vội vã thay quần áo, đáng lý phải chăm chút 2 tiếng đồng hồ thì mới đúng tiêu chí lịch lãm mà hắn muốn cho tối nay. Nhưng hiện tại thời gian cấp bách, chỉ kịp mặc mỗi chiếc sơ mi tay dài màu hồng phấn nhạt, gập tay áo lên phân nửa, quần tây đen cùng đôi giày da đã chuẩn bị từ trước. Hình tượng ngọt ngào này lại vô tình rất hợp với khung cảnh buổi tối lãng mạn đầy ánh nến cùng người yêu ăn mừng cột mốc 1 năm kết hôn của cả hai.

 Hình tượng ngọt ngào này lại vô tình rất hợp với khung cảnh buổi tối lãng mạn đầy ánh nến cùng người yêu ăn mừng cột mốc 1 năm kết hôn của cả hai

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Cho xíu hình ảnh liên tưởng)

Hắn phóng xe như bay đến bến tàu, bây giờ chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa thôi là qua ngày mới, Cố Hải sốt ruột chết đi được. Trong lòng thầm nghĩ: 'Bạch Lạc Nhân. Dường như cậu đã quên khi ở trên giường ai mới là người van xin kêu tha mạng?'

Du thuyền của Cố Dương là phiên bản được sản xuất giới hạn nhân dịp kỉ niệm 50 năm thành lập của nhà sản xuất du thuyền nổi tiếng thế giới đến từ Na Uy, là chiếc thứ 30 trong 50 chiếc được bán đi trên toàn cầu. Cố Dương mua nó 5 năm trước, tuy nhiên lại không tìm được bến đỗ cho con cưng của mình nên đành mượn tạm bến tàu của Cố Hải dung thân, bến tàu này là nơi neo đổ thường trực của bộ phận vận chuyển hàng hải trực thuộc tập đoàn Hải Nhân.

Qua nhiều năm thăng trầm trong công việc, Cố Dương cũng đã bỏ quên mất chiếc du thuyền này của mình, chật vật xoay sở việc kinh doanh đã đủ làm hắn điên cả đầu rồi nên đâu còn thời gian rong du ra biển nữa. Vì thế trong lần kỉ niệm ngày cưới này, Cố Hải đã lên tiếng hỏi mượn du thuyền của anh họ mình xài một chút.

Cố Hải: "Này. Cho tôi mượn du thuyền của anh vài ngày."

Cố Dương: "Để làm gì?"

Cố Hải: "Tổ chức kỉ niệm ngày cưới với Nhân Tử"

Cố Dương: "Ha! Có sự kiện này nữa sao?"

Cố Hải: "Cho mượn hay không cho mượn?"

Cố Dương: "Nếu không?"

Cố Hải: "Cút đi chổ khác mà đỗ"

Cố Dương thở dài một hơi: "Ngày mai trợ lý mang chìa khoá qua chổ cậu"

Cố Hải: "Vậy đi"

Thú thật, Cố Hải mở miệng mượn là bởi vì hắn cho trợ lý xuống xem mới biết du thuyền bị khoá, chứ với cá tính của hắn đương nhiên là thẳng thắn chung dụng đến khi người kia phát hiện thì gật đầu thừa nhận thế thôi.

THƯỢNG ẨN - QUYỂN 3 - CUỘC SỐNG HÔN NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ