CHƯƠNG 6: CẬU ĐANG Ở MACAU?

43.8K 1.2K 164
                                    


Cố Hải buông cả đũa trên tay, vội vàng giải thích dù không được hỏi: "Nhân tử, sao cậu lại tắt máy? Tôi không phải là không muốn về, cậu biết đó phân xưởng......"

Cố Hải chưa kịp dứt lời đã bị Bạch Lạc Nhân chặn họng: "Cậu đang ở đâu?"

Cố Hải khẩn trương: "Tôi đang ở Macau giải quyết công việc đây."

"Ai mà chẳng biết cậu ở Macau, nhưng chính xác là chổ nào?" - Bạch Lạc Nhân cằn nhằn.

"Nhân tử, cậu bị làm sao? Tôi đang ở Macau giải quyết chuyện phân xưởng, giờ tan tầm và tôi đang đi ăn cơm." - Tâm tình Cố Hải lúc này khá rối rắm, chẳng hiểu tại sao Bạch Lạc Nhân lại gọi hỏi những việc như vậy.

Bạch Lạc Nhân tự trách mình tại sao lại vì cái tên lắm mồm này mà đến đây. Cứ nhốn nháo như đàn bà. Chỉ hỏi đang ở đâu cũng nói loanh quoanh không xác định.

"Nhân viên bảo vệ phân xưởng cũng khá cứng rắn đó. Anh ta tuyệt nhiên không cho tôi vào, nói rằng tôi phải được sự cho phép của Cố Tổng. Giờ tôi đang đi tìm vị Cố Tổng đó đây, mà hỏi hoài vẫn không ra địa điểm. Cậu nói tôi phải làm sao?" - Bạch Lạc Nhân mở đường cho Cố Hải.

Cố Hải buông ra từng chữ: "Cậu-đang-ở-Macau?"

Chưa bàn đến Bạch Lạc Nhân trả lời thế nào nhưng giờ đây tâm tình Diêm Nhã Tĩnh chính thức xáo động mạnh. Cô không hiểu tại sao. Đúng. Chính cô cũng không hiểu tại sao trong lòng lại nói thầm một câu: Anh quyền gì mà đến?

Cố Hải hỏi lại: "Cậu đang ở Macau phải không? Có thật không?"

"Không lẽ tôi đi sang Thâm Quyến gặp anh cậu? Chính xác là có bao nhiêu vị Cố tổng mà tôi quen biết đây?" - Bạch Lạc Nhân vừa nói vừa có ý cười, giọng điệu trêu ghẹo.

"Cậu đứng yên ở đó! Tôi sẽ đến ngay."

Nói rồi Cố Hải lập tức đứng dậy bảo Diêm Nhã Tĩnh cứ từ từ ăn, chân bước vội ra quần thu ngân thanh toán. Không lấy tiền thừa. Biến mất trong vòng chưa đến 2 phút.

Diêm Nhã Tĩnh cũng dừng đũa tại đây.

--------

Nhà hàng mà Cố Hải dùng cơm cách phân xưởng một con đường, nên ban đầu hắn ta cùng Diêm Nhã Tĩnh đi bộ đến. Còn bây giờ thì là chạy về.

Chạy như bay. Xé gió. Xé tan cả bầu không khí ngột ngạt từ hôm qua tới giờ. Bạch Lạc Nhân đã đến đây. Thuốc phiện của Cố Hải đến đây. Đối với một người nghiện lâu năm như hắn thì giờ phút này chẳng còn niềm lạc thú nào sung sướng hơn được nữa. Hắn muốn nhìn thấy Bạch Lạc Nhân, muốn nhìn thấy Bạch Lạc Nhân, muốn nhìn thấy Bạch Lạc Nhân. Trong đầu không nghĩ gì ngoài việc đó.

Bạch Lạc Nhân đứng chờ bên ngoài bắt đầu cảm thấy lạnh, hai bàn tay xoa vào nhau, hơi thở từ miệng thả ra một làn khói mỏng, bụng nói thầm: Cố Hải sao cậu còn chưa đến?

Cố Hải từ xa đã nhìn thấy Bạch Lạc Nhân, tốc độ chậm lại, bước đi dần ổn định, nhìn bóng dáng thân quen kia mà lòng nôn nao bất tận. Cứ bước tới một bước thì Bạch Lạc Nhân lại gần hắn thêm một bước. Điều này đối với Cố Hải cũng gọi là một loại hưởng thụ.

THƯỢNG ẨN - QUYỂN 3 - CUỘC SỐNG HÔN NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ