CHƯƠNG 35: TRỐN THOÁT

23.4K 1K 292
                                    


Nói về Bạch Lạc Nhân.

Hôm đó sau khi từ biệt Cố Hải liền lập tức lên phi cơ bay đến Tân Cương.

Đến biệt khu Tân Cương liền đáp xuống sân bãi đậu trực thăng. Có một tên sĩ quan ra đón tiếp cậu.

"Chào Bạch Thượng Tá. Tôi nhận lệnh ra dẫn đường ngài vào trực tiếp phòng tham mưu."

Bạch Lạc Nhân nghiêm trang: "Nhờ dẫn đường"

Tên sĩ quan đưa Bạch Lạc Nhân băng qua khu rừng cấm đến khu vực sâu trong núi. Nơi này tách biệt hoàn toàn với quân khu Tân Cương.

Bạch Lạc Nhân thấy quái lạ bèn hỏi: "Sĩ quan đưa tôi đi đâu vậy? Không phải chúng ta đến phòng tham mưu ở quân khu sao?"

Tên sĩ quan yên lặng, vốn định không trả lời nhưng sợ Bạch Lạc Nhân sinh nghi quay gót bỏ chạy trước khi đến nơi thì hỏng việc liền không kiêng nhẫn nói vài câu trì hoãn: "Nhiệm vụ cấp bách cơ mật, nên phòng tham mưu được chuyển đến biệt khu."

Bạch Lạc Nhân dù biết chuyện này không giống như thông thường nhưng cũng chưa đoán được điều gì đành bước theo tên sĩ quan.

Dọc đường đi Bạch Lạc Nhân quan sát được rãi rác trong tàn lá cây rừng bố trí camera quan sát, mực độ chặc chẽ như thế không bỏ sót bất kì ngóc ngách nào. Điều này hơi không hợp lý, quân đội dù có kinh phí nhiều đến đâu cũng không thể lắp đặt thiết bị tối tân số lượng không đếm xuể như vậy.

Hơn nữa, Tân Cương không nằm trong vùng trọng điểm chiến tranh, theo hiểu biết của Bạch Lạc Nhân thì nơi này dường như đang che giấu bí mật gì đó. Lòng cậu bỗng dưng bất an lạ thường.

Quan sát nhạy bén cho phép Bạch Lạc Nhân nhìn ra "phòng tham mưu" trong núi mà cậu đang dần bước đến cửa là một nơi mới vừa được xây dựng gần đây. Thậm chí còn là xây dựng bởi công nghệ hiện đại bậc nhất, cửa ra vào được điều khiển bằng từ tính cảm quang, quét khắp người nhận diện rồi mới mở khoá.

"Sĩ quan đợi chút đã" - Trong những giây phút cuối cùng sắp đặt chân đến trước nơi thân bí, Bạch Lạc Nhân suy nghĩ đến tình huống xấu nhất bèn tìm cách hoãn binh.

Tên sĩ quan gấp rút đáp: "Có chuyện gì vậy? Sắp đến nơi rồi, vào trong hẳn nói."

"Tôi đau bụng quá. Tôi có thể đến nhà vệ sinh không? Anh biết rồi đó vào trong gặp các nhà tham mưu khác thì phải lịch sự một chút." - Bạch Lạc Nhân phân trần.

Tên sĩ quan vằn co một hồi đành thoã hiệp. Chỉ chổ cho Bạch Lạc Nhân đến khu vệ sinh.

"Anh đi vào đi. Tôi ở ngoài đợi. Nhanh lên một chút." - tên sĩ quan hối thúc.

Bạch Lạc Nhân đi vào trong quan sát, có tổng cộng 4 phòng vệ sinh cho nam sát vách nhau. Vốn định bụng tìm cho mình một thứ vũ khí phòng thân nhưng trộm thấy có người đang ở trong căn phòng số 1, nhìn dưới đất thì quần của hắn đang kéo xuống dưới gối, ngồi trên bồn cầu. Bạch Lạc Nhân biết tên này đang xử lý chuyện đại sự bèn vào phòng số 2 đóng cửa lại.

Làm vài động tác giả như kéo khoá quần ngồi xuống. Bạch Lạc Nhân chậm rãi bắt chuyện: "Giờ cơm trưa không biết ăn trúng thứ gì. Huynh đệ kia anh cũng bị vậy sao?"

THƯỢNG ẨN - QUYỂN 3 - CUỘC SỐNG HÔN NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ