CHƯƠNG 40: TƯỞNG CHỪNG VÔ VỌNG

28.8K 1.2K 254
                                    



Bạch Lạc Nhân đợi mãi sốt ruột không chịu được đành xuống lễ tân hỏi thử.

"Lúc sáng ông Cố có hẹn với chủ chúng tôi tại sân bóng chày phía sau khách sạn. Nhưng ông chủ đã về từ lâu rồi, chắc ông Cố bận việc gì đó nên chưa về được thôi." - nhân viên trả lời.

Nếu là trong tình huống bình thường, Bạch Lạc Nhân cũng sẽ không sốt ruột như vậy. Nhưng tình cảnh hiện tại lại làm cậu bất an. Bọn họ vừa triệt phá đường dây buôn lậu vũ khí xuyên quốc gia, ông trùm phía sau lưng còn chưa quật ngã được Cố Hải đã biến mất.

Trong lòng như lửa đốt cậu mượn điện thoại của lễ tân gọi cho Cố Hải, không có tín hiệu.

Cậu lại mượn điện thoại gọi cho Cố Uy Đình.

"Nhân Tử con bình tĩnh đã. Có thể Đại Hải đi đâu đó thôi, một chút sẽ trở về, con đợi ở khách sạn hết ngày hôm nay xem sao, nếu không có tin tức lập tức báo cho ba biết." - Cố Uy Đình ra sức trấn an.

Bạch Lạc Nhân trở về phòng, đây là lần đầu tiên cậu cảm thấy nỗi sợ có thể khiến người ta khó thở đến vậy. Cố Hải luôn vây quanh cậu từ khi bắt đầu, đến bây giờ vẫn một mực dính lấy cậu. Buồn vui sướng khổ đều có hắn mặt dầy ở bên cạnh, Bạch Lạc Nhân vốn đã quen rồi, thật sự đắm chìm vào sự yêu thương ấy rồi

Bỗng hôm nay thức giấc, người biến mất.

Nếu Cố Hải thật sự xảy ra chuyện gì, tưởng tượng đến cái cảnh phải cô đơn sống tiếp cuộc đời còn lại thật có thể bóp nát trái tim Bạch Lạc Nhân.Vài tiếng đồng hồ chờ đợi này dẫn Bạch Lạc Nhân đến với muôn vàn giả thiết. Cố Hải bận công việc thu mua khách sạn phải chạy ngược chạy xuôi? Cố Hải bị thế lực đen tối bắt cóc nhằm trả thù Cố Uy Đình? Cố Hải sẽ bị đánh đập tra tấn? Cố Hải sẽ không trở về nữa?

Cố Hải sẽ không trở về nữa??.....

Nghĩ đến đây Bạch Lạc Nhân quả quyết, nếu Cố Hải thật sự bị đám người kia hạ thủ, cậu sẽ tự tay giết chết hết tất cả bọn họ từng người từng người một, rồi cho bản thân mình một viên đạn xuống dưới cùng với Cố Hải.

Ding dong...

Tiếng chuông cửa phòng khách sạn vang lên, Bạch Lạc Nhân đang mơ màng nhìn ra cửa sổ nghe thấy lập tức bừng tỉnh, cậu lao nhanh ra mở: "Cố Hải. Cố Hải."

Người trước mặt quần áo rách rưới, lấm bẩn toàn bùn lầy, trên cánh tay còn có vài vết xước dài đang rỉ ra máu, thấy Bạch Lạc Nhân mở cửa liền trút hết sức lực ngã gục vào người cậu:

"Nhân Tử. Tôi không sao."

Bạch Lạc Nhân trợn mắt thở dốc, cuối cùng cậu cũng thở được ra hơi.

"Cố Hải, cậu bị lầm sao vậy?" - vừa nói vừa kéo nam nhân vào nhà tắm.

Bạch Lạc Nhân nhẹ nhàng tẩy rửa. Kiểm tra toàn bộ thân thể Cố Hải. Chỉ bị trầy xước ngoài da, cơ hồ lúc chạy trốn đã xảy ra ma sát.

Bàn tay di chuyển trên da thịt người kia, mỗi centimet đều cảm thấy xót xa tận đáy lòng. Không chỉ riêng cậu là bảo bối của Cố Hải. Mà đối với Bạch Lạc Nhân mà nói, Cố Hải cũng chính là bảo bối đáng trân quý nhất của cậu.

THƯỢNG ẨN - QUYỂN 3 - CUỘC SỐNG HÔN NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ