CHƯƠNG 78: CON ƠI

29K 1K 311
                                    


Sau khi nghe tin Cố Nhạc Luân có dấu hiện sắp chào đời, biệt đội phụ thân cùng hai vị gia gia nhanh chóng chạy tới bệnh viện.

"Sao rồi bác sĩ, cháu tôi thế nào?" - không để con trai kịp nói, Bạch Hán Kỳ đã nhào qua hỏi.

Khổ nổi bác sĩ là người Mĩ làm sao hiểu ông nói gì !

"Ba" - Bạch Lạc Nhân gọi ông - "Bình tĩnh đi. Trợ lý sẽ đi hỏi"

Sau một hồi, trợ lý quay trở lại: "Cô Audrava đã có dấu hiệu vỡ nước ối, các bác sĩ đang chuẩn bị tiến hành sinh mổ. Mọi người đừng lo lắng, hãy bình tĩnh mà chào đó tiểu hài nhi"

Nói không lo lắng sao mà được, hai lão gia gia tưởng chừng suốt cuộc đời sẽ không thể có cháu để đội lên đầu, giờ đây đang thấp tha thấp thỏm, đi qua đi lại trước phóng sinh.

Cố Hải nén hơi thở, vẻ mặt căng thẳng không muốn biểu hiện ra ngoài, nắm tay Bạch Lạc Nhân ngồi xuống ghế.

Hơn ai hết Bạch Lạc Nhân cảm nhận rõ ràng lực đạo của người đang nắm tay mình, cơ hồ trong mười phần sức lực đã có hai phần run rẩy, chân thì nhịp nhịp, điệu bộ rất loạn xạ. Hắn đang hồi hộp.

"Sao vậy?" - Bạch Lạc Nhân nhìn thẳng vào mắt hắn hỏi - "Tâm trạng rất lạ đúng không?"

"Cậu cũng nhìn ra sao?" - Cố Hải thử tìm đồng cảm.

"Ừm. Tôi cũng đang như vậy"

Cảm giác sắp được làm cha. Cả hai đều có chút hồi hộp, lẫn khoan khoái. Bên trong căn phòng kia, một sinh linh bé nhỏ thuộc về hai người họ sắp sửa chào đời. Đó không phải người quen bình thường, không phải bạn bè thân hữu, không phải dạng mỗi tối đến chơi rồi ra về, càng không phải trao nhau những quan tâm đại khái. Mà là Suốt Cả Cuộc Đời.

"Chuyện hôm trước nói cậu sắp xếp sao rồi?" - đột nhiên Cố Hải hỏi.

Bạch Lạc Nhân đáp: "Tôi nhờ thím Trâu tìm giúp, đã tìm được ở quê 2 dì bảo mẫu nhiều năm kinh nghiệm, lúc nãy tôi gọi về bảo thím đi báo họ ngồi xe lên rồi. Về sau sẽ làm ở nhà chúng ta."

"Ừm. Có cần đổi nhà lớn hơn không?" - Cố Hải nghiêm túc đặt ra vấn đề.

Bạch Lạc Nhân thúc một cái nhẹ vào chân hắn: "Điên à, hai đứa trẻ thì chiếm được bao nhiêu không gian? Phòng ở nhà chưa đủ lớn?"

Cố Hải từ lúc biết hai người sinh hộ thụ thai thành công thì đã đặc biệt xây dựng thêm một phòng ngủ trên tầng, bên trong trang bị nội thất cực kì đáng yêu, đều được vị kiến trúc sư có tiếng đích thân chọn lựa và trang trí. Nghe nói em bé khi ngủ trên chiếc giường trong căn phòng ấy thì giấc ngủ sẽ ngon hơn.

"Nhưng nếu chúng nó lớn lên thì sao? Hai nam nhân rất cần không gian riêng nha. Như nói chuyện với bạn gái, xem truyện x, xem phim x, tạp chí người lớn, tự xử, còn cả...." - Baba vô lại nhất thiên hạ, lo lắng cũng chỉ lo chi những việc vô lại.

Daddy chính trực hất tay hắn ra, cảm thấy cuộc đời mình không nên quen biết tên này: "Tôi nói cho cậu biết, về sau cậu không được dạy con. Chắc chắn sẽ biến chúng nó thành đại sắc lang lưu manh như cậu. Mọi rợ."

THƯỢNG ẨN - QUYỂN 3 - CUỘC SỐNG HÔN NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ