Phiên Ngoại: Động phòng vô cùng náo nhiệt.(TPDĐ)

8.8K 275 25
                                    

Tiểu Phong Dâm Đãng

Phiên Ngoại: Động phòng vô cùng náo nhiệt. (Hải Nhân)

1 Thần giao cách cảm.

****

Tiệc tối kết thúc, thời khắc động phòng đã đến.

Châu Lăng Vân, Cố Dương, Dương Mãnh, Vưu Kỳ, Lưu Xung Đồng Triết, Diêm Nhã Tịnh....... Cả đám theo đuôi Cố Hải và Bạch Lạc Nhân vào phòng tân hôn của bọn họ, cũng chính là ổ nhỏ năm đó của hai người, đã được sửa sang qua, hai người phải ở đó qua một đêm vô cùng không bình thường.

Cố Hải và Bạch Lạc Nhân từ thang máy đi ra, vừa cầm chìa khóa mở cửa phòng, kết quả phát hiện cửa phòng không mở được. Mặt Bạch Lạc Nhân liền biến sắc, vội vàng quay sang nói với Cố Hải," Nhanh, mau tìm một cây kim nhỏ, của phòng của chúng ta bị động tay chân."

Cố Hải sờ soạng thật lâu trên người, rốt cuộc mới lấy ra một cây lấy ráy tai đưa cho Bạch Lạc Nhân.

Bạch Lạc Nhân liền dùng cây lấy ráy tai không ngừng móc móc ổ khóa, Cố Hải thấy chữ số thang máy ở sau lưng không ngừng tăng lên, vì vậy liền sốt ruột thúc giục ở bên cạnh,"Mau lên, bọn họ đến tầng năm rồi, tầng tám, tầng mười....."

Chữ số vừa nhảy đến tầng 18, cổ tay Bạch Lạc Nhân lắc một cái, cánh cửa rốt cuộc cũng được mở ra.

Cùng lúc đó, thang máy sau lưng cũng truyền đến tinh tinh một tiếng.

Bảy người cùng nhau xông ra.

Bạch Lạc Nhân và Cố Hải nhảy vội vào trong phòng, cấp tốc đóng cửa lại, đáng tiếc bảy người này đã chen chúc tới cửa. Cánh cửa vẫn bị chừa lại 1 khe nhỏ không khép lại được, bên ngoài lại bị 1 lực vô cùng lớn kéo ra. Bạch Lạc Nhân và Cố Hải liều mạng bảo vệ phòng cưới của bọn họ, nhưng phía bên ngoài bảy người kia càng tận hết sức lực muốn xông vào.

Cuộc chiến không cân sức giữa hai và bảy, kết quả như thế nào hoàn toàn có thể định được.

Sáu người đàn ông và một người phụ nữ, mặt mang theo nụ cười âm hiểm mà xông vào ổ nhỏ của hai người, đêm động phòng náo nhiệt chính thức bắt đầu.

Rất nhanh, Bạch Lạc Nhân và Cố Hải bị mọi người lột chỉ còn hai cái quần lót, trần truồng mà chờ bảy người kia xử lý. Bạch Lạc Nhân vẫn còn may mắn, hắn và Vưu Kỳ, Dương Mãnh không thù không hận, thảm nhất phải kể đến Cố Hải, cả bảy người này đều có một lần ghi hận trong lòng với cậu ta, hận cũng không nhiều nhưng đủ để bây giờ cùng nhau đến đòi nợ.

"Khụ khụ...." Châu Lăng Vân ý bảo tất cả mọi người bình tĩnh," Chúng ta cứ dựa theo việc thương lượng trước đó mà quyết xem thứ tự trước sau, trò đầu tiên là thử thách thần giao cách cảm, quy tắc cụ thể thế nào do Lưu Xung tuyên bố."

Một trận tiếng vỗ tay truyền đến.

Bạch Lạc Nhân và Cố Hải vô cùng ăn ý ném qua ánh mắt khinh bỉ.

Lưu Xung đọc to rõ ràng,"Binh sĩ nén dùng điện thoại....Ặc...." Cảm giác không thích hợp cho lắm, ngay lập tức đưa tờ giấy bỏ vào túi quần, sợ hãi nhìn Châu Lăng Vân,"...... Cầm nhầm tờ giấy." Nói xong lại sốt ruột vội vàng luống cuống lục lọi một tờ giấy khác.

Thượng Ẩn: quyển 2-Sài Kê Đản (Tiểu Phong Gia Trang.)Where stories live. Discover now