Chương 90: Chính Thức Tỏ Rõ Thái Độ.(Edit:xASAx)

7.1K 337 81
                                    


Quyển Thứ Hai: Lửa Tình Bùng Cháy

Chương 90: Chính Thức Tỏ Rõ Thái Độ.(Edit:xASAx)

****

QC: Ba con sói OK, Ốc Tiêu.

Biên soạn: YC. 

****

Đây là lần đầu tiên Dương Mãnh tới công ty Cố Hải.

Cậu đã sớm nghe nói trong công ty Cố Hải đều là mỹ nữ, quả nhiên là danh bất hư truyền nha! Bốn bảo vệ đứng ở cửa đều là mấy cô giống như người mẫu, tướng mạo đoan trang, trên trán còn mơ hồ lộ ra vài phần anh khí, càng nhìn càng đẹp mắt.

Dương Mãnh chỉnh lại trang phục cảnh sát, tinh thần phấn chấn đi tới.

"Thưa ngài, xin cho tôi xem căn cước của ngài." Một cánh tay dài nhỏ duỗi tới.

Dương Mãnh quay đầu liếc liếc mỹ nữ, chỉ thấy biểu tình mỹ nữ nghiêm túc, đôi môi đỏ mọng hơi nhếch lên lộ ra mấy phần thận trọng, biểu tình nói năng thận trọng này thoáng chốc làm mê đắm lòng người. Dương Mãnh đưa tay vào trong túi áo, lại đột nhiên không muốn cứ thẳng thắn như vậy giao ra, cậu có loại suy nghĩ gian tà, muốn trêu chọc vị mỹ nữ này một chút, muốn nhìn dáng vẻ oán trách của cô ta sau khi bị làm khó dễ.

Vì vậy, một chân làm trụ, một chân khác đắc ý đặt sang một bên, đầu khẽ nhếch bốn mươi lăm độ, trong nụ cười lộ ra vài phần đanh đá.

"Nếu tôi không có căn cước thì sao?"

Mỹ nữ thẳng thắn nói: "Xin lỗi, ngài không thể vào."

"Nếu như tôi vẫn muốn vào thì sao?" Ánh mắt khiêu khích của Dương Mãnh liếc về phía mỹ nữ.

Một giây sau, Dương Mãnh trực tiếp bị một cú ném qua vai quăng ra khoảng đất trống cách hơn hai thước, một phút sau mới đứng lên được.

Sau đó, rủ mi cụp mắt quay lại, ngoan ngoãn lấy căn cước ra.

Lúc vào phòng khách, phát hiện mỹ nữ tiếp đãi ở đây lại càng đẹp hơn, trái tim vừa tan nát kia của Dương Mãnh lại lần nữa góp nhặt lại.Nghĩ tới bài học vừa rồi, Dương Mãnh chỉnh lại áo, tao nhã lễ độ đi tới.

"Xin hỏi ngài tìm ai?"

Giọng nhân viên lễ tân ngọt đến Dương Mãnh nhịn không được rùng mình một cái, một lúc lâu mới trả lời: "Cố Hải."

"Ngài tìm chủ tịch chúng tôi ạ! Vậy phải được chủ tịch đồng ý, không được đồng ý thì không thể vào trong công ty."

"Tôi và cậu ta là bạn trung học, là bạn từ nhỏ với người yêu của cậu ấy, cô trực tiếp gọi điện thoại cho cậu ấy, nói cho cậu ấy biết Dương Mãnh tới, cậu ấy nhất định sẽ tiếp đãi tôi, không tin cô gọi thử xem."

Nhân viên lễ tân biểu tình khổ sở, "Thưa ngài, xin lỗi, trong giờ làm việc không thể tùy ý gọi điện thoại cho chủ tịch. Nếu ngài có việc gấp, xin liên hệ số cá nhân của chủ tịch, để chủ tịch tự mình phản hồi cho bọn em, bọn em mới có thể để ngài vào."

Thượng Ẩn: quyển 2-Sài Kê Đản (Tiểu Phong Gia Trang.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ