Chương 23: Con trai của Cố Hải. (Edit:Tiểu Phong dâm đãng)

17.5K 617 352
                                    




Quyển thứ hai: Lửa tình bùng cháy.

Chương 23: Con trai của Cố Hải. (Edit:Tiểu Phong dâm đãng)

***

Cố Hải cau mày, ngoài mặt là nhìn chằm chằm tài liệu, trong lòng không biết bay đến nơi nào nữa.

Mình và Bạch Lạc Nhân rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì nhỉ?

Bên này mình cũng không dây dưa với ai nữa rồi, cậu ta cũng đã chia tay, nút thắt trong lòng cũng đã được cởi ra, theo lý thuyết thì phải vui vẻ cùng nhau chứ. Nhưng suy nghĩ một chút thì, lúc đó giải quyết mọi khúc mắc nợ nần thì cũng không ai nói rõ là "tiếp tục" hay là "hòa nhau", cái này không rõ ràng, thật sự làm cho người ta khó chịu. Cố Hải đang đi vòng vòng quanh phòng làm việc, trong lòng âm thầm suy nghĩ xem làm cách nào mở lời nói với Bạch Lạc Nhân, nhưng lại không hạ mình quá.

Dù sao cũng không thể lại giẫm lên vết xe đổ, Cố Hải vẫn luôn nghĩ năm đó mình biểu lộ quá lỗ mãng nên làm mọi việc hỏng bét. Một thân một mình sau hai năm, cậu cũng không thoát khỏi ám ảnh là kẻ lỗ mãng, cậu vẫn luôn cho rằng tình cảm của mình chính là khuyết điểm, chủ động biểu lộ tình cảm trước chính là nguồn tai vạ ngầm, lần này nhất định phải cẩn thận hành động.

Đi tới đi lui, Cố Hải liền đi đến trước cửa sổ, đứng không bao lâu,  liền nhìn thấy xe Bạch Lạc Nhân lái tới.

Lòng Cố Hải vừa bình tĩnh được một chút lại trào lên một cơn sóng dữ, tế bào từ đầu đến chân bắt đầu chạy nhảy, hình tượng lạnh lùng trước kia thay đổi, thần thái hào hứng đi vào thang máy. Nhân viên công ty nhao nhao liếc mắt, đều mang vẻ kinh hãi, hôm nay tổng giám đốc làm sao vậy?

Lúc đính hôn cũng không thấy anh ta cười vui vẻ như thế!

Cố Hải có thể không vui sao? Bên này cậu ta còn đang rầu rĩ buồn phiền vì nghĩ làm thế nào để mở lời, người kia đã không chịu nổi nữa rồi, lịch sử lập tức sẽ phải viết lại! (Nguy cơ thành thụ.)

Nhưng mà, lúc từ trong thang máy đi ra, Cố Hải giống như đã bị thay đổi tính cách, như không có chuyện gì xảy ra từ đại sảnh đi ra ngoài, làm bộ không nhìn thấy Bạch Lạc Nhân, trực tiếp rẽ sang phía xe của mình, giả bộ như phải đi ra ngoài có việc.

Kết quả, Bạch Lạc Nhân thì đang chuyên tâm nghịch con lừa của cậu ta, căn bản không nhìn thấy Cố Hải, cậu ta nghĩ vẫn còn một chút thời gian nữa mới đến lúc tan việc, trước hết thì cứ ở trong xe chờ một chút, rồi mới gọi điện thoại cho Cố Hải.

Cố Hải thậm chí đã mở cửa xe rồi, liếc mắt qua bên kia vẫn không thấy động tĩnh gì, trong lòng ngầm mỉa mai một câu: Mù đến như thế mà cũng có thể làm phi công?

Thế là lại trợn mắt nhíu mày lượn lại.

Sửa sang lại cà- vạt, kiềm chế kích động trong lòng, nghiêm mặt gõ cửa xe của Bạch Lạc Nhân.

Đến khi Bạch Lạc Nhân đưa đầu chui ra ngoài, Cố Hải ngay lập tức nói," Sao cậu lại tới đây hả?"

Bạch Lạc Nhân đẩy cửa xe ra đi xuống, quân phục phẳng phiu, giày da sáng loáng, tư thế oai hùng hiên ngang, dáng vẻ đẹp trai bức người, suýt chút nữa phóng điện hôn mê mấy con mẹ kiến trên đất.

Thượng Ẩn: quyển 2-Sài Kê Đản (Tiểu Phong Gia Trang.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ