Chương 43: Tặng Anh Một Cặp Mắt Kính.(xASAx)

11K 454 99
                                    




Quyển Thứ Hai: Lửa Tình Bùng Cháy

Chương 43: Tặng Anh Một Cặp Mắt Kính.(xASAx)

******

Biên soạn: Vũ Phong, Ba con sói OK.

Ngọc Hương Lầu chính thúc mở cửa... các công tử vào nói chuyện đê....

******

    "Cảm ơn các vị chuyên gia, các vị giáo sư đã đến tham dự buổi trao đổi phương pháp áp dụng hạng mục vô tuyến điện dẫn đường lần này. Công ty chúng tôi rất vinh hạnh đại diện tất cả các công ty hợp tác chủ trì triệu tập hội nghị ngày hôm nay..."

    Giọng nói trầm ấm của Cố Hải chậm rãi vang lên trong phòng họp, hội nghị lần này tổng cộng có ba mươi mấy kỹ sư tham dự, tạo nên một sự sắp xếp rất vi diệu. Thành viên tham gia ở bên trái Cố Hải là những người đàn ông mặc thuần một màu áo, bên phải chính là những người phụ nữ cùng một màu trang phục, nam nữ ngồi đối diện nhau, một chút cũng không giống như hội nghị trao đổi, mà lại giống như buổi lễ coi mắt.

    Có điều bầu không khí vẫn rất nghiêm túc, ít nhất là từ trên mặt Cố Hải nhìn không ra bất cứ thái độ lỗ mãng gì.

    Bạch Lạc Nhân ngồi bên phía tay phải của cậu ta, đối diện với Diêm Nhã Tịnh. Mỗi lần Bạch Lạc Nhân đưa ánh mắt như có như không đến bên người Diêm Nhã Tịnh đều sẽ phát hiện cô nàng đang nhìn chăm chú Cố Hải, tuy rằng ở đây tất cả mọi người đều đang nhìn Cố Hải, nhưng ánh mắt của Diêm Nhã Tịnh rõ ràng không giống nhau.

    "Sau đây chúng tôi xin mời người phụ trách hạng mục lần này, đồng chí Bạch Lạc Nhân lên phát biểu!"

    Mãi đến lúc tiếng vỗ tay vang lên, Bạch Lạc Nhân mới tỉnh hồn lại, khẽ hé đôi môi mỏng, không nhanh không chậm bày ra ý tưởng ban đầu về đề án và kế hoạch triển khai của quân đội.

    Người tham dự đều chăm chú lắng nghe Bạch Lạc Nhân trình bày, Cố Hải cũng không ngoại lệ, ánh mắt của cậu vẫn chuyên chú đặt trên môi Bạch Lạc Nhân, nhìn nó khi mở khi đóng, lộ ra hai hàng răng trắng bên trong. Còn có lúc nói chuyện, cơ mặt cũng không ngừng buộc chặt rồi thả lỏng, khiến ai kia không nhịn được nghĩ tới vận động nào đó...

    "Xong rồi, phần trình bày của tôi đã hoàn tất."

    Sau tiếng vỗ tay kết thúc, Cố Hải làm một cái tóm tắt lời Bạch Lạc Nhân trình bày.

    "Sau khi lắng nghe phần trình bày của đồng chí Bạch Lạc Nhân, tôi khái quát ý tưởng của anh ấy thành năm điểm chính..."

    Bạch Lạc Nhân mỉm cười nhìn Cố Hải, trên mặt mang theo vẻ khen thưởng, thật ra trong lòng lại thầm nhủ: Con mẹ nó, cậu mà chăm chú nghe hết, tôi không phải họ Bạch nữa!

    Hội nghị kết thúc, bộ đội tham dự và nữ công nhân viên công ty đều bắt tay, Bạch Lạc Nhân và Cố Hải cũng làm bộ nắm tay, khách sáo nói với đối phương một câu, "Hợp tác vui vẻ, sau này nếu có vấn đề, có thể liên hệ tôi bất kỳ lúc nào."

    Diêm Nhã Tịnh đứng ở cửa chờ Cố Hải.

    Cố Hải vẫn nắm tay Bạch Lạc Nhân không buông.

Thượng Ẩn: quyển 2-Sài Kê Đản (Tiểu Phong Gia Trang.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ