Chương 27: Ngọt Tận Đáy Lòng.(Edit:xASAx)

20.9K 657 125
                                    


Quyển Thứ Hai: Lửa Tình Bùng Cháy

Chương 27: Ngọt Tận Đáy Lòng.(Edit:xASAx)

*****

Cố Hải kéo nửa thân trên của Bạch Lạc Nhân sang ôm lấy, điên cuồng hôn đôi môi mỏng của cậu, nụ hôn hừng hực như bão tố tấn công tới Bạch Lạc Nhân. Bạch Lạc Nhân không thể điều chỉnh hơi thở, chỉ có thể nén giận, hưởng thụ thâm tình và yêu thương nồng đậm mà Cố Hải đưa tới.

Tâm tư Cố Hải không thể nói nên lời, giờ này phút này, chỉ muốn dốc sức yêu thương cậu ta, thô bạo chiếm hữu cậu ta một lần nữa, khiến cậu ta hiểu rằng bản thân không đơn độc, thể xác và tâm hồn mà bọn họ luôn ngày nhớ đêm mong rốt cuộc vào giờ khắc này đã hòa vào nhau.

Sau khi môi mỏng tách nhau ra, Bạch Lạc Nhân ghé vào trên người Cố Hải không ngừng gặm cắn, tay của Cố Hải trước sau vẫn vò nắn trên mông Bạch Lạc Nhân, cảm giác yêu thích không thể nào hình dung, Cố Hải thậm chí muốn cúi xuống cắn một cái, nếm thử xem có phải mùi vị như mình tưởng tượng.

Bạch Lạc Nhân ngậm thứ nhô lên trên ngực trái Cố Hải, đầu lưỡi xấu xa đùa giỡn bên trên, Cố Hải hít một tiếng to, bàn tay xoa nắn cặp mông của Bạch Lạc Nhân chợt tăng thêm lực, Bạch Lạc Nhân bị đau, hung hăng cắn lên vị trí mẫn cảm của Cố Hải một cái.

Cố Hải tự nhiên bật cười, một tay len vào bên trong chiếc boxer của Bạch Lạc Nhân, tóm lấy tiểu quái thú vẫn cứ cọ xát trên bụng mình, thăm hỏi từ gốc tới đỉnh, chậm rãi giày vò. Bạch Lạc Nhân lộ ra chút nôn nóng, tự ưỡn thắt lưng, ra hiệu Cố Hải tăng nhanh động tác. Cố Hải dĩ nhiên không dễ dàng thỏa mãn cậu ta như vậy, cậu đặt ngón cái vào khe hẹp trên đỉnh, xấu xa cọ xát hai cái, Bạch Lạc Nhân lập tức căng chặt bắp thịt trên đùi, trên mặt hiện lên mấy phần nôn nóng không thể chịu đựng.

Cố Hải nhân cơ hội này, ngón tay bôi dầu tìm đường tiến vào cửa mật của Bạch Lạc Nhân, thân thể Bạch Lạc Nhân chợt run rẩy mạnh một hồi, trở tay tóm chặt lấy cánh tay trên lưng, trong mắt lộ ra vẻ bá đạo, "Lần này đến lượt tôi vào."

Cố Hải đã đoán Bạch Lạc Nhân sẽ có ý định này, may là đã chuẩn bị trước. Cậu từ bỏ chiến lược dây dưa, không thèm báo trước gia tăng nhịp độ trên tay. Kỹ thuật tay của Cố Hải tuyệt đối là hạng nhất, Bạch Lạc Nhân không có chút sức chống đỡ. Lúc Cố Hải thành công đánh lạc hướng sự chú ý của cậu ta, lại khi có khi không bắt đầu không ngừng công kích phía sau, "Lần sau, lần sau đổi cho cậu vào, chúng ta ôn lại chuyện cũ một chút trước đã..."

Công tác mở rộng vào lúc Bạch Lạc Nhân không còn sức kháng cự, không hay không biết mà hoàn thành, Cố Hải nâng thắt lưng lên, để Bạch Lạc Nhân vào tư thế nằm sấp lên người mình, từ dưới tiến lên, chậm rãi tiến vào.

"Ưm..."

Hai người cùng bộc phát ra tiếng kêu trầm thấp không thể ức chế, Bạch Lạc Nhân là do chịu không nổi vật to lớn như vậy tiến vào, mà Cố Hải lại đơn thuần là vì thoải mái. Lối vào chặt chẽ, ấm áp mạnh mẽ hút lấy bảo bối của cậu, mùi vị mê hồn đã lâu không được nếm thử khiến mọi giác quan của cậu đều đạt đến trạng thái điên cuồng.

Thượng Ẩn: quyển 2-Sài Kê Đản (Tiểu Phong Gia Trang.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ