Chương 96: Cậu Là Con Tôi.(Edit:xASAx)

7.7K 386 141
                                    


Quyển Thứ Hai: Lửa Tình Bùng Cháy

Chương 96: Cậu Là Con Tôi.(Edit:xASAx)

****

QC: Ba co sói OK, Ốc Tiêu.

Biên soạn: YC.

*****


Ngón tay từ trên ghế làm việc thả xuống, Cố Hải tỉnh lại từ trong ác mộng, trái tim kinh hoàng một trận, lúc này là ba giờ chiều, cậu lại ở trong phòng làm việc mà ngủ.

Vừa rồi ở trong mơ, Cố Hải mơ thấy Bạch Lạc Nhân bị sói ăn thịt, cậu ở phía sau ra sức đuổi theo, cứ như vậy trơ mắt nhìn thịt trên người Bạch Lạc Nhân bị miệng sói xé thành vô số mảnh. Mỗi khi sói ăn tươi một miếng, sẽ quay qua Cố Hải ném lên người một cái xương. Một giây trước khi tỉnh ngủ, trong miệng sói chỉ còn lại đầu Bạch Lạc Nhân , đôi mắt của cậu ấy đột nhiên ở một giây đó mở ra.

Chậm chạp hơn mười phút, Cố Hải vẫn chưa thoát ra khỏi bầu không khí kinh khủng này.

Sao lại mơ như vậy chứ? Cố Hải xoa xoa trán.

Bạch Lạc Nhân nhất định không có việc gì, là mình quá lo lắng thôi... Cố Hải không ngừng an ủi mình, chờ cậu ấy một mình chán rồi sẽ trở về, cậu ấy nhất định biết mình ở nhà chờ cậu ấy.

"Leng keng..." Tiếng chuông cửa vang lên.

Cố Hải trầm giọng nói: "Mời vào."

Đồng Triết đẩy cửa ra, thấy Cố Hải dựa trên ghế làm việc, sắc mặt xấu tới cực điểm.

"Nhóm đèn hôm qua cậu cho bọn họ đẩy nhanh tốc độ đã sản xuất xong, có cần sản xuất thêm không? Nói một lần cho tôi biết đi, đỡ cho tôi lần lượt tới đây quấy rầy cậu!"

Hiếm có, lần này Cố Hải lắc đầu, "Không có."

Đồng Triết thở ra một hơi dài, hừ cười nói: "Không dễ dàng nha, cuối cùng cũng qua được một đoạn như vậy, dù sao? Bước tiếp theo chúng ta sản xuất cái gì? Chỉ cần có thể sử dụng cho đám cưới của cậu, tôi thấy đều để công ty chúng ta sản xuất đi, dù sao nhân tài toàn năng trong công ty chúng ta nhiều như vậy, cho mấy cô ấy cơ hội bộc lộc tài hoa cá nhân đi."

"Không vội."

Cố Hải từ trên ghế đứng dậy, đi đến trước bình nước rót một ly, bình ổn lại tâm tình một chút.

"Tôi tự mình sắp xếp một buổi triển lãm đèn ngoài trời, vị trí cụ thể đã chọn, cậu đem mấy nhóm đèn đã sản xuất toàn bộ chuyển qua đó, tối nay chính thức bắt đầu."

Đồng Triết bị lối suy nghĩ lung tung lộn xộn này của Cố Hải hoàn toàn làm cho mơ hồ rồi, nhóm đèn này không phải giữ lại dùng lúc đám cưới sao? Sao lại muốn đem đi triển lãm rồi? Huống hồ nhiều đèn cao áp như vậy cùng chiếu sáng, không phải sẽ chiếu sáng toàn thành phố à?

Cố Hải hỏi xa xôi, "Có vấn đề gì không?"

Đồng Triết nhìn gương mặt râu ria xồm xoàm của Cố Hải, thật không đành lòng từ chối cậu ta.

Thượng Ẩn: quyển 2-Sài Kê Đản (Tiểu Phong Gia Trang.)Where stories live. Discover now