Chương 11 : Gặp mặt

2.4K 187 21
                                    

Như mẹ Lục đã nói là sẽ tổ chức tiệc cho cô nên từ sáng sớm nào đó bà đã kéo cô và Lục Nghi đi từ trung tâm này sang tiệm làm tóc khác .

Cô vẫn không hiểu sao mà phụ nữ có thể đi shopping và làm đẹp không biết mệt đến thế ? Đi shopping là chân cô mõi nhừ , làm đẹp thì cô muốn ngủ gại chỗ ? Cô chắc là mình không có cái tật shopping .

Mẹ Lục lựa cho cô một cái đầm hồng công chúa xoè ra . Cô đứng trong phòng thay đồ khóc không ra luôn . Tuy thân thể 6 tuổi nhưng tâm hồn cô là bà chị 25 tuổi rồi nha , cô không thể nào cưa sừng làm nghé được . Thế là cô lắc đầu bảo không thích màu hồng công 'túa' của bà .

Cô đi chỗ khác lựa đầm khác . Bất ngờ cô nhìn trúng hai cái váy xoè rất thanh lịch và cũng rất dể thương .  Một cái màu tím phấn có vài bông lanverder dưới viền . Trên cổ có thắt cái nơ bớm . Nhã nhạn và dễ thương nên duyệt , còn cái váy kia thì ...ơ .. ưm.. cô không biết tả nó màu gì nữa . Phía trên váy là màu trắng , có cổ cao xoè . Tay áo dài nhưng làm bằng ren trông rất đẹp ,
Nhưng dần xuống phía dưới váy thì màu trắng từ từ thành đen , phía dưới có lớp ren đen phủ lên một tầng .

Cô nhìn cái váy rất rất là đẹp những cô không biết mình mặc lên có thành thảm quạ thời trang không luôn nhở??

Đang suy diễn cảnh chính cô mặc thành thảm quạ thời trang thì cô không khỏi chảy hắc tuyến nha.

Bỗng thấy có ánh mắt nhìn cô chăm chú nảy giờ , cô quay ra nhìn thì thaya bé con ngơ ngác đưa hai mắt đen tròn linh động .. Trời ơi trẻ con ở đây dể thương chết người quá đi thôi a >.<

" Sao thế ?" Cô ngồi xuống trước Lục Nghi và ôn nhu hỏi .

Hình ảnh tỷ muội nồng nàn của cô và bé con làm người ta tưởng là hai chị em ruột không a~ . Còn có vài người gắn thêm phần mền lấp lánh nữa nha.

" Đầm.. muốn " Lục Nghi lấp bấp nói . Thấy chị của nó lựa đồ cái nào cũng đẹp hết . Nhìn mẹ mình lựa toàn mấy cái hồng không làm nó thấy muốn " rụng lông" luôn nha . Sợ quá mà .

Thấy bé con chưa chọn được váy , cô bắt đầu suy viễn .. chắc là cô đây có gu thẩm mĩ mà ... há há .

( いち: Vâng đương nhiên rồi , ngươi đã 25 tuổi rồi đấy . Già khú rồi còn gì . Xì )

Nắm lấy bàn tay thịt mềm của bé con làm cô không khỏi ghen tị thằng nào nữa sẽ dắt con bé về nhà . Hừ muốn bắt cóc bé con của cô là không được nha..

Cảnh chị dắt em đi lựa váy làm các nhân viên trong cửa hàng không khỏi móc sì mắc phôn ra quay lại cảnh tượng lung linh lúng lính này .

Nhân viên trong đây ai cũng biết là Lục phu nhân chỉ có một Lục Nghi tiểu thư là con gái , nay lại dắt thêm một đứa con gái nữa . Ai cũng tưởng là con họ hàng nhưng khi nghe Lục phu nhân nói là nhận nuôi không khỏi khen bà có lòng từ bi , mà người bà nhận nuôi lại lễ phép yêu thương con người ta như em gái . Thật là đáng yêu mà... Nhưng họ cũng bài xích người làm cha làm mẹ cô , có con gái như vậy mà con bỏ rơi thật là ngu .

Cư nhiên là nhân vật quần chúng??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ