Chương 2 : Thế là xuyên à??

3.1K 227 17
                                    

Ánh sáng ban mai len lỏi vào cửa sổ in bóng lên một đứa bé 6 tuổi nằm trên giường trắng và xunh quanh là vài con búp bê , gấu bông ...

Cô bé tuổi tuy nhỏ nhưng nhan sắc không tầm thường (; ̄ェ ̄).
Mái tóc nâu dài rối loạn trên gối . Da dẻ hồng hào trắng mịn , đôi môi hồng hồng xinh xinh . Mặt trái xoan , ước mơ của bao cô gái nha~ . Nhìn như là một con búp bê sống .

Mi mắt rung rung , con ngươi màu tím bắt đầu nhìn xung quanh .. Lấy tay dụi mắt cô rôi nhìn xung quanh . Cô nhớ phòng cô không có mở cửa sổ a~ . Tay kia nhích tí thì đụng phải gấu bông . Gấu bông ? Ai rãnh mua gấu bông thả vào phòng cô vậy nè ?

Mà khoan đã  ! Phòng cô làm gì nhỏ như vầy ? Chiếc giường Kingsize đen của cô đâu ? Sao giường này nhỏ vậy ? Còn có vết vá lại nữa ? Trời ơi ~ cho cô lời giải thích nha . Cô ở đây rồi thẻ vàng thẻ kim cương của cô đâu ? Huhu tiền cô còn nhiều mà chưa xài hết mà . Tấm màng cô còn nguyên chưa nếm thử mùi vị thịt cơ mà ...

....

...

..

.

Sau một hồi hoang mang , cô cũng biết là mình bị gì rồi. Cư nhiên lại là xuyên qua . Một con nhóc 6 tuổi không có gia thế . Ba má ly hôn bỏ mặc con gái , được bà ngoại đem về chăm sóc mà hôm qua bà lên cơn đau tim rồi thăng luôn , nhóc sốc quá nên ngủm theo bà ngoại luôn .

Hazzz .. Khổ cái thân nhỏ mà cô còn khoẻ . Xuyên qua là nhân vật qua đường trong nguyên văn .

Lưu Tiểu Ngân - chị gái cùng cha khác mẹ với nữ chủ và nữ phụ . Chết lúc 6 tuổi và 2 nữ chính vs nữ phụ không hay biết bản thân có chị . Cha thân chủ là Lưu Quốc mẹ là Trương Ngọc Ánh , ly hôn lúc có 2 tuổi và ra đi không ngày quay lại . Khổ quá mà , đúng là nhân vật quần chúng .

Mà giờ kiếm người nào bảo hộ bây giờ ? Cha thì không mấy quan tâm đứa con này ! Mẹ thì có con trai với chồng mới nên cũng không có cửa cho cô vào . Cần người nào mà giàu tí để cô cò mua đồ theo nghề phát minh nữa nha~ .

Sau một hồi suy nghĩ thì cô vẫn không thoát nổi cục rối trong lòng nên thay đồ đi kiếm ' người tốt ' cái .

Cô mặc một cái váy ngủ màu trắng ngăn đầu gối , ừm là đồ hiệu nha .. Hàng của chanel đàng quàng . Hàng tháng thì cha và mẹ có gửi đồ và tiền cho bà và cô nhưng bà thì không xài nhiều chỉ lấy tiền mua một căn nhà nhỏ để sống qua ngày . Ai dè hôm qua bị xe hun chết . A di đà phật , số người qua lè thật tội mà .

Bây giờ cô mới 6 tuổi và chưa vào lớp 1 , tiền thì bà để trong tủ cô có thể lấy ra đáp ứng nhu cầu của bản thân trước .

Cô vào rửa mặt thì cũng không ngạc nhiên về nhan sắc lắm . Cô hồi đó là mỹ nhân cơ mà nhưng nhóc này coi bộ còn hơn cô nữa nha .

Cô lấy ra một cái váy trắng trong tủ còn chưa gỡ mác nữa chứ . Váy không cầu kỳ mà đơn giản , dưới chân váy được viền hoa nhỏ màu tím nhạt , cổ áo cũng vậy , cô đeo một sợi dây chuyền dạng chiếc cánh . Tóc nâu được chảy lại gọn gàng , đội lên một cái nón trắng có thêm hai tai mèo đen ở trên . Mặc thêm một cái áo khoác trắng mỏng che đi đôi tay nhỏ xinh . Xách theo chiếc túi nhỏ ngang vai . Đi một đôi giày búp bê trắng nốt .

Cô hiên ngang bước khỏi nhà .

Cư nhiên là nhân vật quần chúng??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ