[06]

3.3K 32 20
                                    




"จิ่งอวี๋ ฉันผูกไม่เป็น"
ร่างสูงที่กำลังสวมเสื้อยิวยิตสูสีขาวทับเสื้อกล้ามสีเข้มของตัวเองหันกลับมามองอีกฝ่ายที่อยู่ในชุดแบบเดียวกัน แต่เสื้อดูจะตัวใหญ่ไปหน่อยจนดูโคร่งไปหมด

คิ้วเข้มๆ ขมวดเข้าหากัน เจ้าของหน้ายุ่งๆ ยกเชือกคาดเอวเส้นยาวยื่นมาข้างหน้า จิ่งอวี๋หัวเราะเบาๆ ขยับเข้าไปจัดการให้

"ข้างในนั่นเสื้อกล้ามเหรอ"
"อือฮึ"
หัวกลมขยับขึ้นลงตอบรับ ต่างจากคนที่รับเชือกมาผูกเริ่มกลืนน้ำลาย ก็เสื้อมันตัวใหญ่ ถ้าเกิดขยับตัวมากๆ ไหล่มันไม่โผล่วับๆ แวมๆ หรอกเหรอ

คิดได้แบบนั้นก็กวาดตามองห้องซ้อม ทีมงานคงกันคนออกไปหมดทำให้ไม่มีใคร ซึ่งก็ดี ดีมากๆ สำหรับคนขี้หวงแบบเขา

"ไม่ถนัดแฮะ"
แขนยาวๆ โอบคนเด็กกว่าเพื่อวนเชือกให้มาด้านหน้า มือหนาพันเชือกไปมาก่อนจะบ่นพึมพำ เปลี่ยนตำแหน่งให้ตัวเองไปยืนซ้อนด้านหลัง ทำให้ตอนนี้เหมือนกำลังโอบอีกฝ่ายกลายๆ

ด้วยความที่ส่วนสูงแทบจะไม่ต่างกัน ใบหน้าคมเบี่ยงหลบมาด้านข้าง เว่ยโจวหดคอหนีลมหายใจอุ่นๆ ที่เป่ารดด้วยความจั้กจี้ ขยับยุกยิกไปมาจนมือหนาต้องเลื่อนขึ้นมาล็อคปลายคางขาว

"อย่าขยับฉันมองไม่เห็น"
กว่าจะผูกเชือกเสร็จเล่นเอาใจหายใจคว่ำ ใบหูเล็กแดงก่ำเพราะลมหายใจร้อนๆ นั่นแหละ

"เสร็จละ"
ร่างสูงหันมาจัดการกับตัวเองบ้าง ตากลมมองตามอดนึกชมในใจไม่ได้ หุ่นนักกีฬาของจิ่งอวี๋ยิ่งดูฮอตเข้าไปใหญ่เมื่ออยู่ในเครื่องแต่งกายของนักกีฬาแบบนี้ ผมหน้าม้าที่ปรกลงมาแบบไม่ได้เซตยิ่งทำให้อีกฝ่ายดูเด็กลงเข้าไปอีก

"ฉันไปดูคลิปมา ไม่เห็นจะเข้าใจเลย มีแต่ทับๆ กัน"
คิ้วเรียวเลิกขึ้นก่อนจะหัวเราะออกมา ก็จริงอย่างที่เว่ยโจวบอก การแข่งขันยิวยิตสูจะแข่งเพียงแค่ยกเดียว ด้วยเวลาสามนาที วิธีที่จะได้คะแนนคือต่อย เตะ จับทุ่ม(แบบถูกวิธี) จับกด ล็อคคอ ล็อคแขนให้ครบ 15 วินาที หรือน้อยกว่านั้นถ้าอีกฝ่ายยอมแพ้

WGM #หยูโจวแต่งงานแล้วWhere stories live. Discover now