Xử Nữ và những nỗi buồn

949 49 3
                                    

Với Xử Nữ, những nỗi buồn chẳng bao giờ cũ. Chỉ có những người nghe nó là sẽ cảm thấy cũ. Khi Xử nữ trải qua 1 nỗi buồn nào đó 1 lần nữa, nó sẽ là những cảm xúc khác, những nguyên nhân khác, những dấu hiệu khác blah blah blah. Chỉ có điều cách kể chuyện cầm chừng của Xử Nữ khiến cho những người bạn cảm thấy những nỗi buồn của Xử Nữ nó cứ "na ná" nhau.

Và những người khác sẽ dần thấy nhàm chán với những tâm sự "sao-mày-cứ-tiêu-cực-mãi-thế" của Xử Nữ. Họ sẽ dần lờ đi, hơn thế, họ sẽ dần lắng nghe Xử nữ 1 cách đối phó, hơn nữa là khó chịu blah blah blah.

Xử nữ cũng không đủ từ ngữ để nói ra hết đống loằng ngoằng trong đầu. Vì thế khi thấy đối phương nào đó có biểu hiện chán nản, họ sẽ im lặng. Và họ sẽ lại lao đi tìm những người bạn khác, có thể là người bạn chưa từng nói chuyện, 1 người lạ mới quen, 1 người bạn bình thường chỉ nói cười xã giao... để THỬ tâm sự.

Nhu cầu được-tâm-sự của Xử nữ khá lớn, luôn luôn & luôn luôn. Nhưng hầu như chẳng ai có thể đu sâu sắc & nhiều tính cách để lắng nghe Xử Nữ tâm sự mãi mãi. Họ đành tự tâm sự với chính mình, viết ra đâu đó, hoặc chuyển những tâm sự đó thành 1 cái gì đó, VD như 1 bức tranh hoặc 1 vài dòng thơ...

Cuối cùng, với mối tơ vò lúc nào cũng cuồn cuộn trong đầu, Xử nữ là người lắng nghe cần mẫn & kiên nhẫn nhất mà những người bạn của họ từng có.

Chòm Sao Xử NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ