Tính cách của Xử Nữ

2.6K 140 20
                                    

​- Nếu bạn cần một sự giúp đỡ thì Xử Nữ sẽ là người bạn nên nghĩ đến đầu tiên vì họ thực tế và có hệ thống. Cũng chính điều này làm cho họ trở thành những đối tác công việc xuất sắc. Xử Nữ cũng được biết đến là người có một trái tim "lớn" và cực kì tử tế. Những người cung Xử Nữ thường hay khiêm tốn và có hơi nhút nhát. Ở môi trường tốt, Xử Nữ sẽ luôn là người đầy tình yêu thương, tốt bụng, kiên nhẫn và thận trọng. Sống với bản tính thật, họ sẽ là những kẻ hay hoài nghi, lười biếng và hẹp hòi.

- Xử Nữ rất dễ nghi ngờ, rất dễ ghen, nhưng lại ngại nói ra điều đó vì không chắc chắn với bản thân và sợ làm người khác buồn. Để trong lòng lâu lâu dễ dẫn đến căn bệnh đầy bụng hay đau dạ dày. Nặng thì sẽ ảnh hưởng đến tim với biểu hiện như đau tim, đau thắt hoặc đau âm ỉ, và rồi dần dần là ảnh hưởng đến não bộ với vô vàn các biểu hiện bất thường mà người khác không thể đoán trước hay lý giải nổi.

- Trong tất cả các sao, có lẽ Cung Xử Nữ là chòm sao may mắn nhất do có sức khoẻ tốt nhất nhưng Xử Nữ thường không tin vào điều đó. Cậu ấy thường nghĩ mình có bệnh và đọc rất nhiều sách để giải quyết căn bệnh đó. Tuy vậy, Xữ Nữ cực kì nhạy cảm với môi trường xung quanh và khi họ cảm thấy mất sự hoà hợp với môi trường hay khó chịu thì họ dễ bị vướng vào các bệnh thần kinh hoặc liên quan đến cơ quan tiêu hoá. Ngoài ra, Xử Nữ cũng có thể gặp các bệnh về ngực và tuyệt đối không được uống rượu vì rượu sẽ tàn phá cơ thể bạn nhiều hơn bất cứ sao nào khác

- Xử Nữ lúc bình thường thì không sao, nhưng khi đã bị tổn thương thì phải rất lâu mới vượt qua được. hix. Xử Nữ không hận người khác, nhưng không thể chấp nhận người khác làm mình tổn thương với cả tình yêu và tình bạn. hazz. Xử chọn cách trốn tránh để mình rơi vào thế bị động, khó hiểu. hix, như vậy không chỉ Xử bị tổn thương mà Xử cũng đồng thời làm những người yêu thương mình tổn thương.

- Xử Nữ là người ôn hòa, tinh tế, tốt bụng nhưng mà đừng tưởng Xử vậy dễ bắt nạt nói xấu họ nhé. Chuyện không liên quan đến mình thì thôi chứ đã đụng đến mình là tính xấu nhất của Xử sẽ phát huy tác dụng đó là chủ hội chém gió, đá xoáy, nói xấu. Cẩn thận nhé bạn sẽ bị đá văng ra khỏi thế giới tươi đẹp của mình đấy bởi vì miệng lưỡi của Xử không đơn giản đâu.

Chòm Sao Xử NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ