Những nút thắt bên trong Xử Nữ

1.1K 55 3
                                    

Xữ Nữ luôn biết cách nhìn về phía trước nhưng ánh mắt hay lơ đãng bất giác quay lại đằng sau. Vui nhiều nhưng thoáng qua, buồn nhiều nhưng thường trực. Luôn cố gắng sống, cố gắng tạo cho mình 1 quá khứ, hiện tại hay tương lai có màu sắc hơn nhưng trong suy nghĩ, sự hoàn hảo tồn tại là 1 định nghĩa quá lớn để nó hiểu được rằng trái tim cần nhất điều gì. Sâu sắc hay đi kèm với chú ý đến tiểu tiết, cuộc sống quá rộng lớn, có những thứ là ĐỊNH LÝ đã được chứng minh nhưng Xữ Nữ không cảm thấy hài lòng, muốn tự mình đi tìm câu trả lời rồi vướng bản thân trong những nút thắt không thể tháo ra.

Mọi thứ với Cung Xữ Nữ chỉ là 50/50, không có gì là tuyệt đối - trong cuộc vui nó bất giác thấy buồn, trong khi buồn, đau khổ 1 lúc rồi lại biết cách tự cười, tự kéo mình dậy và nỗ lực bước tiếp. Không có gì là mãi mãi, lên rồi sẽ xuống, hết đau buồn sẽ mở lối cho niềm vui.

Có nhiều lúc cảm thấy bản thân dường như quay lại 1 vị trí cũ, cùng 1 cảm xúc ấy - không đâu, nó đã trưởng thành hơn nhiều trong những xúc cảm rồi. Bạn có tin vào vòng xoáy ốc không, khi điểm đầu và cuối cùng nối với nhau tạo thành 1 vòng tròn hoàn mỹ, bạn cảm thấy như đang đứng lại trên 1 cảm xúc đã từng có trong quá khứ, nhưng kết thúc của vòng tròn này sẽ là khởi đầu mới ở vòng tròn khác.

Hầu như mọi việc người Cung Xữ Nữ sẽ trải qua theo cách nghĩ như vậy nên buồn bực, chán nản .. những cảm xúc tiêu cực trong công việc, gia đình hay bạn bè .. sẽ đến và đi rất nhanh. Giá mà chuyện tình cảm cũng đơn giản như vậy, nhưng khó lắm vì Xữ Nữ khi quay về điểm kết thúc rồi lại vô tình lặp lai vòng tròn cũ đó thêm 1 cơ số lần nữa mà không chịu bước sang vòng tròn khác mới mẻ hơn - cơ bản đấy là điều nó muốn.

Cung Xử Nữ và tình yêu - gần như giữa 2 khái niệm này tồn tại dấu >< (đối lập), phức tạp vô cùng và luôn tồn tại trong sự đấu tranh không ngừng nghỉ.

Chòm Sao Xử NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ