Xử Nữ ko hề hoàn hảo

1.4K 87 3
                                    

Xử Nữ cũng biết ghen chứ, nhưng thay vì tìm mọi cách xả ra hết cơn tức giận, phân trần bằng được với người yêu, đòi hỏi lý do này nọ .. nó chọn cách im lặng và tự suy ngẫm về bản thân nhiều hơn.

Cung Xử Nữ thuộc dạng thích sự hoàn hảo, ngay cả với người yêu cũng vậy, không phải nó quá tự tin về chính mình mà tự ti chiếm phần nhiều hơn. Nó cũng muốn được gặng hỏi, được biết lý do nhưng bản năng tự kéo mình lại - làm điều đó thì được ích lợi gì nếu thật sự trái tim họ không còn hướng đến mình nữa.

Xử Nữ có cuộc sống nội tâm phức tạp, để thể hiện ra bằng lời thật khó khăn .. có những lúc muốn tranh cãi, đấu khẩu đến cùng, có những lúc chả muốn nghĩ gì nữa và im lặng chờ đợi thôi. Sự tự ti khiến 1 Xử Nữ khao khát được yêu thương lại không dám đón nhận khi tình cảm đó thực sự đến với mình. Câu nói: "Tôi không đáng được yêu thương như vậy .." hay "Tôi thì có điểm gì đáng được yêu quý đâu" vốn là những câu nói được sử dụng nhiều khi từ chối khéo 1 ai đó nhưng đối với Xử Nữ, những lời nói đó là thật lòng về chính bản thân mình.

Tự ti làm nên sự yếu đuối trong tính cách Cung Xử Nữ, Xử Nữ không sợ bị người khác bỏ rơi, chỉ sợ sự tổn thương sau đó sẽ khiến bản thân phủ định lại chính mình. Nó mong ngóng biết bao nhiêu, không phải những lời lẽ ngọt ngào, tán tỉnh tiểu thuyết bởi chính nó tự nghĩ rằng mình có bao giờ hoàn hảo được như vậy đâu .. hơn bất cứ điều gì, câu nói "Chỉ cần (nó) như vậy là đủ rồi" .. lại chân thành và cảm động hơn bao giờ hết. Tình yêu của Xử Nữ, không đơn giản chỉ là trao nhau 1 trái tim là đủ, xác định yêu có nghĩa là nó cũng đã chấp nhận để người ta có thể khiến mình tổn thương bất cứ lúc nào .. vì bản thân người Cung Xử Nữ đã luôn tự mặc định rằng - mình cũng không hề hoàn hảo.

Chòm Sao Xử NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ