Đằng sau lớp mặt nạ của Xử Nữ

1.1K 68 5
                                    

Con gái xử nữ yếu đuối, mạnh mẽ, hay lạnh lùng vô cảm...?

Cô ấy là một người mang nhiều khuôn mặt, mỗi lớp mặt nạ là một con người khác, không ai có thể biết được sâu trong lớp mặt nạ cô ấy đang nghĩ gì.

Có đôi khi cảm thấy cô ấy thật đáng yêu. Một thiên thần với đôi mắt sáng trong không nhiễm một hạt bụi, một nụ cười rực rỡ như ánh nắng mai mua hè, thứ ánh sáng dịu êm.

Có đôi khi cảm thấy cô ấy thật mạnh mẽ, bất cứ chuyện gì cũng không thể làm khó được cô ấy. Chưa bao giờ có ý nghĩ muốn nhờ vả một ai đó, luôn muốn mọi việc hoàn thành ở mức tốt nhất, rồi thì cô ấy cũng sẽ giải quyết mọi thứ ổn thỏa.

Có đôi khi lại bắt gặp được người con gái với chiếc mặt nạ thật buồn, cô đơn. Giống như cả bóng đêm đang bao trùm lấy cô ấy, cả sự cô đơn cũng vây quanh. Cô ấy im lặng chìm đắm trong thế giới của mình, không một người nào có thể bước vào thế giới ấy cả.

Một ngày nọ, cô ấy nép mình trong một góc nhỏ, đôi vai run run theo từng tiếng nấc nghẹn ngào. Không gian xung quanh như vỡ òa cùng cô ấy. Có cảm giác như cô ấy đã phải dồn nén rất nhiều, có lẽ đến một lúc nào đó sẽ.... vỡ tung.

Dù cho mỗi mốc thời gian, cô ấy lại thay một chiếc mặt nạ, dù là vui hay buồn, mạnh mẽ hay yếu đuối. Cô ấy sẽ lại dùng nụ cười làm lá chắn, giúp mặt nạ được hoàn hảo hơn.

Cô ấy... đơn giản cũng chỉ là một cô gái, cũng sẽ cần một ai đó đến bên cạnh quan tâm, lo lắng, yêu thương.

Nếu một ngày nào đó gặp được cô ấy, khi đã đủ tự tin để bảo vệ cô ấy, đủ tự tin để bao dung tất cả những con người khác trong cô ấy. Hãy cho cô ấy biết bạn yêu cô ấy như thế nào.

Có thể là một bờ vai vững chắc, vậy là đủ rồi....

Chòm Sao Xử NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ