Vụ án thứ 10: chương 19 -21

1K 24 0
                                    

19 - Biến hóa hoàn mỹ

Ăn cơm xong, Eugene trước tiên mang mọi người đến một nơi na ná salon trang điểm, ra ngoài đón tiếp là một người ngoại quốc tuổi còn rất trẻ, tóc vàng mắt xanh da trắng, nhìn qua chẳng khác nào một con búp bê.

Eugene giới thiệu, "Đây là Aifen, một nhà tạo mẫu rất nổi tiếng."

Bạch Ngọc Đường khẽ nhíu mày, khó hiểu hỏi, "Mang bọn tôi tới đây làm gì?"

Aifen quan sát mọi người một chút, không khỏi tán thán, "Eugene, thảo nào dạo này suốt ngày Leonard nói cậu có tư tâm, hoá ra là do ở nơi này có quen nhiều mỹ nam tử vậy."

Eugene cười, nói với hai anh em nhà họ Bạch mặt đang dần đen lại, "Những người khác thì không sao, nhưng mấy người lại là cảnh sát, nên hoá trang sơ đi, không lại bị nhận ra."

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường nhìn nhau, lập tức minh bạch, nếu cứ để thế, rất nhiều người sẽ nhận được bọn họ a.

"Có khi nào hoá trang rồi vẫn bị nhận ra không?" Bạch Ngọc Đường hỏi.

Aifen lại nở nụ cười, nói, "Cái gọi là hoá trang bất quá chỉ là cải biến tạo hình mà thôi, một người đã qua cải biến tạo hình, sẽ làm cho người khác nhìn vào thấy khác hoàn toàn, cũng không cần dính râu giả các loại, này bất quá là lừa gạt thị giác mà thôi." Nói xong, ý bảo Bạch Ngọc Đường cùng Triển Chiêu ngồi xuống, quay gương lại bắt đầu hoá trang.

Người thứ nhất bị xử lý là Bạch Ngọc Đường, Aifen làm rối tóc anh lên, làm một kiểu tóc rất đường hoàng, điều này làm cho Bạch Ngọc Đường vốn có chứng ám ảnh cưỡng chế nhẹ cùng khiết phích vô cùng nặng phi thường khó chịu, mặt khác, Aifen đưa cho anh một chiếc áo da màu đen để anh mặc vào.

Bạch Ngọc Đường vừa nhìn thấy áo đen lập tức thấy đau đầu... Anh cũng không phải là không thể mặc màu đen, chỉ là mặc vào liền thấy toàn thân vô cùng bứt rứt.

Bất quá Bạch Ngọc Đường càng không được tự nhiên, người khác nhìn càng thấy thuận mắt, Bạch Ngọc Đường tướng mạo vốn tương đối đường hoàng, lại đẹp trai đến chói mắt, ngay cả khi một thân trắng toát cũng mang đến chút cảm giác bá đạo, lúc anh mặc vào chiếc áo đen, thoạt nhìn còn dẫn theo vài phân tà khí.

Mọi người lắc đầu, tướng mạo của Bạch Ngọc Đường chính là rất có hại, khuôn mặt này, vừa nhìn ai cũng nghĩ đó là một anh chàng thời thượng, một củ cải hoa tâm, nghề nghiệp thì hẳn là một diễn viên hoặc người mẫu các loại, nói chung tuyệt đối không ai nghĩ đến đội trưởng đội cảnh sát, lại là một tình thánh.

Phải bội phục kỹ thuật của Aifen, Bạch Ngọc Đường vừa đổi kiểu tóc đổi y phục xong, đứng lên đi về phía mọi người, quả thực như biến thành người khác, nếu như không phải người quen, giờ mà gặp trên đường chắc chắn không dám nhận bừa.

Tự mình soi soi cái gương, cũng gật đầu, nghĩ không tồi, tỷ lệ bị nhận ra hẳn là không lớn.

Người thứ hai là Công Tôn, Aifen đội cho hắn một bộ tóc dài, đổi cái kính không gọng thành kính gọng đen, mặc vào một chiếc áo sơ mi đen, thoạt nhìn, thiếu đi vài phần nhã nhặn, nhiều lên vài phần hoang dã.

(Edit) S.C.I - mê án tập (Từ Vụ Thứ 1 Đến 12)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ