Vụ án thứ 3: chương 15-16

1.3K 38 1
                                    

15 - Đột biến

Hàng loạt cảnh sát tiếp tục tiến vào hiện trường sòng bạc, tình trạng hỗn loạn lúc trước cũng đã trở nên có trật tự.

Công Tôn ngồi trong con xe Mercedes-Benz đen của Bạch Cẩm Đường, cửa sổ xe khép chặt cách biệt hoàn toàn với những tiếng động ồn ào bên ngoài, qua lớp kính, thấy mọi người đang ở ngoài xe im lặng mà bận bịu... Công Tôn đột nhiên cảm thấy cả thế giới này tựa hồ cũng đã an tĩnh trở lại.

Bạch Cẩm Đường vẫn im lặng, nằm trên ghế ngay cạnh anh, sắc mặt ngoại trừ có chút trắng bệch, nhìn không thấy có gì khác thường, giống như đang ngủ mà thôi.

Công Tôn nghiêng mặt, cẩn thận quan sát, anh chưa bao giờ nghĩ tới chuyện một người đàn ông mạnh mẽ như Bạch Cẩm Đường cũng có lúc té xỉu. Hay nói cách khác, người này ở trước mặt người khác, luôn tỏ ra mạnh mẽ, còn phần yếu đuối, không bao giờ muốn người khác biết... Trước lúc té xỉu có một giây thôi, tên này vẫn còn trêu chọc mình... Có phải hắn là kiểu người, dù một khắc sau là chết, vẫn cứ cười không?

Đưa tay ra, Công Tôn muốn nghịch ngợm một chút mới nhéo nhéo cái mũi của Bạch Cẩm Đường, lại chọc chọc má anh, nhìn cái gã bình thường toàn bắt nạt mình bị ăn hiếp, trong lòng thấy bình ổn lại một chút, cảm giác lo lắng và sợ hãi ban nãy cũng từ từ tan thành mây khói ~~

Nghe nói khi người ta rơi vào giấc ngủ, bạn nói gì với người đó, trong đầu anh ta sẽ xuất hiện hình ảnh tương ứng.

Công Tôn lại gần, ghé vào lỗ tai anh thì thầm: "Ăn phải ruồi rồi ~~~"

Lông mày Bạch Cẩm Đường hơi cau lại, cổ họng khẽ rung lên...

~~ Chơi vui thật! ~~

"Có chó đuổi cậu." Công Tôn tiếp tục.

Lông mày càng cau tợn, mi mắt cũng rung rung.

...... Nín cười, Công Tôn lại muốn tiếp tục, đến gần khẽ nói: "Công Tôn bảo, nếu cậu không tỉnh, anh ta sẽ không muốn cậu nữa."

Bạch Cẩm Đường bất thình lình không có phản ứng ~~ Công Tôn có chút khó hiểu theo dõi anh, chỉ thấy đôi môi khép chặt chậm rãi mở ra, người vẫn hôn mê, đột nhiên nói: "Dù có chết, cũng phải tỉnh lại."

... ! ...

Thấy nét cười trong đôi mắt mở to của Bạch Cẩm Đường, Công Tôn cả kinh thiếu chút nữa hét lên: "Cậu, cậu tỉnh từ lúc nào?"

"Mới thôi." Bạch Cẩm Đường mỉm cười, đưa tay ra, nhưng lại phát hiện tay trái mình đang nắm chặt tay Công Tôn.

"Không tách được, làm sao bây giờ?" Giữ chặt lấy tay Công Tôn, Bạch Cẩm Đường hỏi có phần trơ tráo.

"..." Công Tôn không đáp, nhìn ngón tay đã trở nên trắng bệch, khẽ kêu: "Đau ~~"

Bạch Cẩm Đường vội vàng thả tay.

Bầu không khí rất hòa hợp, nhiệt độ xung quanh tựa hồ cũng chậm rãi tăng lên,

Bạch Cẩm Đường cảm giác cơ hội này thật hiếm có, quả thực thiên tái nan phùng (1) ~~ Vừa định mở miệng "dỗ ngon dỗ ngọt" một chút, cửa xe lại bị giật mạnh ra.

(Edit) S.C.I - mê án tập (Từ Vụ Thứ 1 Đến 12)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ