06 - Final

1.1K 90 12
                                    


"Hôm nay em có vẻ không tập trung nhỉ?"

Jisoo hỏi khi cả hai đang ở trong phòng khách, với chân đang gác lên mặt bàn phía trước, Jeonghan ngồi bên thỉnh thoảng thở dài. Nghe thấy tiếng, Jeonghan liền ngửa cổ ra sau than trời

"Tại sao thằng em tôi nó lại mất nết thế này?"

Vươn tay kéo con người đang rên rỉ kia vào mình, Jisoo bật cười, khóe mắt cong lên "Mingyu ấy hả? Nó lại làm gì sao?"

"Jisoo à, có phải trước giờ em nuông chiều nó quá không?" - Jeonghan ngóc đầu dậy hỏi nhưng rồi nhanh chóng lại dựa đầu lên vai người kia, căn bản chỗ đó cũng thoải mái mà "Bây giờ giương mắt nó đi hại người"

"Có chuyện gì sao?"

"Em không quan tâm chuyện nó lên giường với ai, trai hay gái nhưng đùa giỡn tình cảm của người khác là không tốt"

"..."

"Okay, người kia là người tốt, nhưng làm mấy trò hèn hạ thế thì không được"

"Hèn hạ? Ý em là sao?"

"Mingyu, em thừa biết tính nó, cá với bọn bạn để có tiền rồi định đưa con nhà người ta lên giường và quay phim lại đấy"

"Em đùa à?" - Giọng Jisoo có chút đanh lại, dù rằng anh quan hệ với học sinh của mình nhưng mấy chuyện bại hoại thế này, mình khong bao giờ làm - "Nhỡ người kia mà biết thì sẽ ra sao?"

"Vậy em mới thở dài"

Một lần nữa, Jeonghan thở dài khi đưa tay cầm lấy ly rượu của Jisoo đang uống, nhấp một ngụm. Thầy giáo ngồi bên đảo mắt, bàn tay của cậu chạy dọc khắp người Jeonghan, thì thầm "Anh còn tưởng em định dụ dỗ anh lên giường nữa"

"Hạ lưu"

"Em uống rượu của anh mà không định trả tiền sao?"

"Trả bằng thân được không?"

Jeonghan nhoẻn cười rồi vòng tay ôm lấy cổ người kia, hôn phớt. Jisoo lắc lắc đầu, yêu nghiệt sống dậy, cần phải dạy dỗ.



****** 



"Vẫn lo à?"

Jisoo là người thức dậy đầu tiên, vì hôm nay là chủ nhật không cần phải đến trường, hôm qua lại hơi quá đà thành ra sáng nay lại là người dậy muộn. Thường thì sau mỗi đêm ngủ lại đây, Jeonghan mới là người tới tận trưa mới mở mắt, nhưng hôm nay là lần đầu tiên. Cậu gật gật đầu, dựa nửa thân trên vào gối sau lưng, chìa điện thoại ra cho Jisoo xem tin nhắn giữa mình và Mingyu


Jeon Wonwoo. DONE


Jisoo chớp chớp mắt, trước khi hỏi "Đối tượng của Mingyu là Jeon Wonwoo ấy hả?"

Jeonghan dường như đã quá mệt mỏi với những chuyện này nên ném điện thoại qua một bên, nằm xuống cạnh Jisoo, kéo tay người kia ôm mình. "Đúng đấy, một học sinh toàn diện"

[Shortfic| JiHan] TonightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ