CHAPT 19: NGÀY CỦA CHA (PART 2)

851 37 21
                                    

Hai đứa bé vừa chơi đồ chơi, vừa đuổi bắt rất vui vẻ. Lát hồi lại ngồi lên bãi cỏ, trêu chọc nhau, tinh nghịch cười đùa hồn nhiên. Từ xa, trông hai bóng dáng bé nhỏ thật sự rất muốn ngắm mãi không thể rời. Cậu bé mặt tròn trĩnh có đôi mắt ti hí lúc nào cũng híp lại mỗi khi cười, cô bé nhỏ nhắn lại trái ngược cùng đôi mắt to, cái miệng chúm tươi rói cất tiếng khúc khích. Hee Bi chơi với Dreami vui cực.

Đang chơi vậy đó, Hee Bi đem kẹo ra khoe với anh, chia sẻ cho anh ăn vì bố mẹ bảo mình nên chia sẻ mới là bé ngoan. Tuy nhiên, kẹo ngon quá, Dreami cũng thích nữa. Cậu bé cảm ơn Hee Bi một cách ngon ngọt.

"Hee Bi, anh cho em chơi đồ chơi của anh, em cho anh ăn kẹo với". Nãy anh ăn rồi mà giờ anh còn muốn nữa. Thanh kẹo chỉ có ba cây thôi, đủ loại màu sắc trên đó. Hee Bi ăn chậm hơn anh nên còn cây thứ 3 chưa đụng đến.

"Hơm được... Cái này của Hee Bi mà...". Bé con cảm thấy không công bằng nhưng anh cũng chỉ hơn bé 2 tuổi thôi, anh vẫn là con nít như bé vậy.

"Hee Bi chơi đồ chơi của anh rồi còn gì? Eomma của anh có làm kimbap cho Hee Bi còn gì?", Dreami vẫn đưa tay lấy cây kẹo nhưng Hee Bi không chịu.

"Hơm hơm mà... Của Appa mua cho Hee Bi mà...". Bé con không chịu được. Bản tính con nít rất hay tị nạnh nhau nên chúng còn chưa biết thế nào là nhường nhịn cả.

Dreami bực tức, cúi xuống cầm lại đồ chơi. "Vậy anh không cho Hee Bi chơi đồ chơi của anh nữa. Chơi vậy đủ rồi...".

Bé con kia còn tức hơn nữa. À dám chơi xỏ con gái Át chủ bài à?. "Oppa cho Hee Bi chơi mà.. Hee Bi đang chơi mà!!!". Rồi 'BỐP'. Một phát một, cánh tay nhỏ nhắm một cách chuẩn xác lên mặt của người anh trai thân thiết. Dấu đỏ ửng nằm trên má Dreami khiến cậu bé đau đến phát khóc.

"Hee Bi xấu! Oppa không chơi với Hee Bi nữa". Rồi cậu giận dỗi, vứt thẳng tay món đồ chơi trong tay mình xuống, chạy một mạch về mách mẹ. Bé gái xinh giật mình chưng hửng, cúi xuống nhặt đồ chơi trong tay và bất động nhìn ra phía đó.

-----

Hai đứa bé cãi nhau, thay phiên nhau kể lể trước mặt người lớn. Đứa nào đứa nấy nước mắt như mưa. Jihyo đưa tay lau mặt cho con mà không nhịn được cười.

"Dreami oppa sai... Dreami oppa ăn hết kẹo của Hee Bi òi... Huuuuu".

"Là Hee Bi không chịu trả đồ chơi cho con... Hee Bi đánh con.. Huuuuu".

Giờ phân xử sao đây? Người lớn lắc lắc cái đầu, hết nói nổi với bọn trẻ. Có cây kẹo thôi mà thành ra đủ thứ chuyện. HaHa nghiêm nghị nói với Dreami.

"Dreami à, con là anh trai phải nhường nhịn em chứ? Em cho con ăn kẹo rồi mà con còn lấy thêm là sao? Như vậy là không tốt". Sau đó vợ anh đang ôm con, cũng lên tiếng dạy. "Đúng đó! Vậy là không tốt! Em cho con ăn, con cho em chơi chẳng phải huề rồi sao? Lại còn đòi thêm là hư! Con muốn ăn sao không nói bố mẹ mua cho con?".

Dreami uất ức, dụi gương mặt đẫm nước mắt. "Nhưng Hee Bi đánh con... Huhuhu.... Hee Bi còn nhỏ mà đánh con... Vậy là hỗn...". Còn nhỏ cũng biết đến từ "hỗn" nữa cơ đấy. Gary và Jihyo bật cười với câu nói ngây thơ của Dreami. Gary bảo không sao, dù sao thằng bé cũng còn nhỏ, Hee Bi đánh anh cũng là sai mà.

[Monday Couple] KANG HEE BIWhere stories live. Discover now