CHAPT 17: SINH NHẬT ĐẦU TIÊN

1.1K 35 6
                                    

Tác giả: Won Jeong Yi

Ý tưởng: gaeulstone

--- 

Gia đình Jihyo và cả mẹ Gary đang bận rộn ở bên ngoài tiếp khách, buổi tiệc ngày một đông người hơn. Trong cái nhà hàng Pocha quen thuộc, nhân viên cũng tích cực chạy ra chạy vào chuẩn bị phục vụ tiệc buffet hoành tráng. Để chuẩn bị cho ngày hôm nay, cả gia đình đã phải tính toán rất nhiều thứ, từ khách mời cho đến món ăn, phục vụ này nọ. Cũng may họ sử dụng nhà hàng của anh cộng với mời một số khách mời thân thuộc nên không mấy cầu kỳ nhiều.

Hôm nay là thôi nôi của bé con họ Kang. Đứa cháu đầu tiên trong nhà nên mẹ Gary thật sự rất thương yêu và dành điều tốt nhất cho cháu bà. Ngày này năm trước, Kang Hee Bi đáng yêu chào đời với đôi mắt to tròn, long lanh tựa sương mai y như mẹ của bé. Còn cái miệng chúm chím, lúc nào cũng nở nụ cười duyên thì y như cha bé. Kể cả Gary và Jihyo cũng rất hạnh phúc khi ông Trời đã ban cho hai người một thiên thần đáng yêu đến thế. Hai vợ chồng tuổi hiện tại cũng không còn trẻ nữa nên việc sinh con cái là một niềm vui sướng rất to lớn. Nét đẹp của Hee Bi thừa hưởng rất nhiều từ cô, làn da trắng nõn như sữa ấy thậm chí còn xinh xắn hơn cả mẹ nhiều.

Cả phòng được treo ruy băng, kim tuyến. Trên sân khấu sáng đèn, có màn hình lớn đang phát những hình ảnh đáng yêu của Hee Bi và gia đình. Bài hát Ba con gấu làm nhạc nền tươi vui, rạng rỡ cả buổi tiệc.

Jihyo đang loay hoay giúp đầu bếp sửa soạn thức ăn. Mái tóc dài soăn nhẹ xả xuống ngang lưng, trang điểm nhẹ nhàng như thông lệ cũng làm cô thật sự nổi bật. Bộ váy màu hồng phớt nhẹ bao bọc cơ thể bà mẹ một con thật sự khiến người khác phải phát hờn khi trông thấy. Làn da cô nõn nà, căng tràn nhựa sống, còn đẹp hơn lúc cô chưa kết hôn nữa. Sau khi sinh Hee Bi, cô thật sự đẹp lên trông thấy, và sẵn sàng đánh gục bất cứ trái tim người đàn ông nào thấy cô. Do đó mà chồng cô giữ cô rất kỹ. Một năm qua cô cũng ít xuất hiện trên phim bởi phải nghỉ hậu sinh và chăm con. Cô chỉ đều đặn tham gia Running Man, để bé ở nhà cho bà trông.

Jaesuk với gia đình Sukjin vừa đến đã tìm Jihyo. "Jihyo chúc mừng em nha". Hai người anh tay bắt mặt mừng, đến chung vui với cô em gái. Jihyo quay lại mỉm cười chào mấy anh. Vẫn như ngày nào, dù cô đã là mẹ nhưng đối với các anh, cô vẫn là đứa em gái nhỏ được các anh chăm sóc trong đoàn. Cô đã kết hôn với thằng em trai bướng bỉnh của các anh, người mà cô nguyện làm bạn đời suốt chặng đường sau này.

"Oh, mấy anh đến rồi à?". Jihyo chào luôn vợ của Sukjin và HyunWoo – con trai anh ấy, nay đã lớn rất nhanh. Hyun Woo ngó tới ngó lui cốt để tìm em bé ở đâu.

Jihyo ngơ ngác nhìn thái độ Hyun Woo. "Con tìm gì thế? Cô lấy cho con". Thế nhưng Hyun Woo chỉ mắc cỡ, lắc đầu.

Sukjin bật cười, xoa đầu con trai. "Aigoo! Thằng bé đang tìm Hee Bi đó! Nghe anh kể Hee Bi đáng yêu lắm nên muốn gặp, đòi đến đây cho bằng được. Thằng này thích nựng em bé lắm".

Jihyo cười thật tươi. "Thế à? Em bé đang ở trong phòng thay quần áo. Con có muốn vào trong với em bé không?". Cô hỏi, nhưng cậu nhóc lắc đầu ngại. Jihyo nhẹ nhàng nói, "Lát nữa chú Gary bồng bé ra cho con chơi nha!".Cô vỗ vai HyunWoo.

[Monday Couple] KANG HEE BIWhere stories live. Discover now