CHAPT 3: KHI MẸ VẮNG NHÀ (PART 2)

1.4K 39 7
                                    

Hee Bi vui vẻ ngồi trên vai bố, tay ôm lấy cổ bố để giữ thăng bằng. Hai bố con cứ thế tiến gần hơn với văn phòng studio của anh thì nghe có tiếng gọi.

"Gary oppa!". Hai bố con anh quay mặt lại để gặp người quen.

"Oh Jung In à".

"Aigooo.... Xem ai đến đây này??". Jung In hào hứng đến đón ngay Hee Bi đang ngự trị trên vai Gary. Cô bế bé xuống, ôm chặt vào vòng tay rồi hôn lấy hôn để. Jung In rất thích Hee Bi, mỗi lần gặp bé là cứ như không kềm chế được cảm giác ghiền thiếu nhi vậy. Ở nhà có một cụ cậu rồi nhưng Jung In vẫn ghiền nét đáng yêu, xinh đẹp của bé gái như Hee Bi.

Gary bật cười hạnh phúc nhìn con gái mình co người đón nhận ngàn nụ hôn từ cô em thân thiết. Hee Bi khúc khích, nhột nhột nên giãy giụa một tí. "Appa~~". Bé gọi Gary, đưa tay để bố mình đón lấy.

Trở về vòng tay bố, bé rúc mặt vào cổ anh. Jung In vẫn kiên trì trêu cho Hee Bi cười giòn tan. Không phải vì Hee Bi không thích Jung In mà tại bị cù lét nên bé phải né thôi.

"Aigoo... Ngọn gió nào đưa bé con đến đây nào?". Jung In nựng mặt bụ bẫm của Hee Bi.

"Appa". Vừa trả lời xong thì bị Jung In nựng cái nữa.

"Oh, là Appa đưa con đến đây sao? Eomma đâu nào?".

"Eomma đi làm mẹ đẹp òi".

Gary bật cười, hai anh em vừa đi vừa trò chuyện. "Jihyo có buổi quay CF rồi nên anh phải bưng theo con bé mà đi làm việc đây này! Mỗi lần Jihyo đi làm là Hee Bi bảo mẹ đi làm mẹ đẹp. Hahaha". Anh vỗ yêu vào mông con gái.

"Ồ... Mẹ của Hee Bi đẹp sẵn rồi, Hee Bi của mẹ nên cũng rất xinh đẹp phải không nà?". Jung In nắm chân của Hee Bi, đung đưa qua lại để Hee Bi khúc khích cười, giấu mặt trên vai bố.

Chả mấy chốc cũng đã vào đến studio. Mấy anh em trong này đã có mặt làm việc tự khi nào. Mọi người thấy ông chủ đến thì liền cúi đầu chào, họ chào hỏi luôn Jung In. Nhân viên ở đây bắt gặp Hee Bi, họ ngay lập tức râm ran chào hỏi, thích được nựng và trêu bé. Riêng Hee Bi do nhiều người xuất hiện quá nên bé có vẻ ngô ngố, e dè. Bé cứ bám lấy áo Gary không chịu buông, thậm chí anh đặt bé ngồi xuống là bé đã nhảy tưng tưng đòi bố bế lên ngay.

"Appa~~~". Hee Bi mếu khóc bởi đám đông. Lâu rồi không gặp quá nhiều người thế này nên có chút không quen. Hiếm khi bố mẹ dắt Hee Bi cùng đi làm lắm, cứ ở lì bên cạnh bố mẹ không thôi. Jihyo trước đây sau khi sinh Hee Bi, chờ cho bé hiểu chuyện thì cô mới quay lại đóng phim. Đi quay Running Man cô cũng vác Hee Bi theo, do đó ngoài Running Man thì những người khác đều là người lạ với bé cả.

Gary bế Hee Bi bằng một tay, đi ra bàn làm việc của mình, có ghế sofa êm ở đó. "Sao nào? Con ở đây chơi đi, để Appa còn làm việc nữa".

Hee Bi ư ử, lắc đầu. Con bé bám riết lấy Gary không rời.

"Bé con lại đây nào! Chắc là lạ quá nên sợ à?". Một nhân viên vỗ vỗ tay, ngoắc Hee Bi lại nhưng bé cứ rú mặt vào ngực bố.

Gary mỉm cười, thở dài. Anh không biết cách nào để dụ đứa con gái bướng bỉnh của mình. Anh đưa mũi hít hà tóc con gái, giả vờ cắn nhẹ vành tai của bé. "Con vịt con muốn sao đây hả?". Anh vỗ mông bé. "Con không cho Appa làm việc thì sao Appa có tiền mua váy đẹp cho con đây?". Anh cầm tay bé, ngậm nhẹ nhàng để bé nhột mà bật cười.

[Monday Couple] KANG HEE BIWhere stories live. Discover now