CHAPT 9: MỚI LẠ

1.4K 34 6
                                    

Chiếc xe Range Rover loại đời mới nhất vừa xuất hiện trước cổng sân bay là đồng loạt hàng tá cặp mắt trầm trồ chiêm ngưỡng. Nếu là người bình thường thì người ta sẽ to nhỏ với nhau hoặc chí ít nghĩ trong đầu hình ảnh một đại gia nào đó thiệt quá giàu có, mạnh tay tậu cho mình siêu xe hạng sang mới cóng mà hiếm khi thấy bất kỳ ai khác cưỡi nó trên đường. Còn nói đến những con người chầu trực từ sáng sớm như mấy bạn kia, vừa thấy nó xuất hiện là rời ngay khỏi chỗ ngồi, lập tức phóng như bay, nối đuôi theo chiếc xe. Họ biết chắc chắn và quá quen thuộc với chủ nhân của chiếc xe này: Kang Gary.

Bánh xe cao su bền bỉ dõng dạc thắng êm một cái nhưng lại đầy kiêu hãnh. Tài xế nhanh chân rời khỏi chỗ ngồi, chạy ra cửa sau để mở cửa cho một người đàn ông dáng vẻ không cao nhưng đầy vẻ chất với cặp kính đen bóng láng ngạo nghễ. Mùa đông nên anh trang bị cho mình chiếc áo khoác da dày vừa phủ mông, cái quần bò hơi cái bang một chút cùng đôi giày Nike không hề kịch cỡm. Vẫn là mũ Halyang truyền thống tạo nên thương hiệu cho anh. Anh nhẹ nhàng đỡ một người khác từ trong xe bước xuống. Người phụ nữ dáng vẻ vừa phải, đường nét khuôn mặt thanh tao, quyến rũ. Cô cũng sở hữu cho mình cặp kính Halyang tinh tế. Chiếc áo lông chuột bao phủ cả người cô, che đi một phần chiếc quần trắng bó sát đôi chân thẳng tắp. Chiếc áo quá đẹp, quá ấm nên được dùng bảo vệ luôn cho một vóc dáng con con đang cuộn tròn trên tay cô.

Hee Bi ngủ từ đêm đến sáng, bố mẹ gọi dạy ăn sáng, thay đồ rồi lên xe lại ngủ tiếp. Bé còn không định hình được mình sẽ đi đâu vì trong tâm bé bây giờ, ngủ là thiên đàng. Hee Bi được mẹ cho mặc áo khoác phao dày chống lạnh, cuộn tròn bé nhỏ trong vòng tay mẹ, tựa đầu vào mẹ mà ngủ. Gary cho con đội mũ len dành cho em bé của Halyang, che hết vòm tóc của Hee Bi, cộng thêm hai tai ấm bé xinh cho con đỡ lạnh. Điều đặc biệt hơn là, vợ chồng anh phải đeo khẩu trang cho con để tránh để mặt Hee Bi bị lộ trước ống kính.

Cả fan, cả báo chí đều nghe đâu mà biết tin hành lang rằng Hee Bi cũng sẽ đi cùng nên họ ráo riết kéo rũ lượt đến sân bay để chờ. Gary chào fan và truyền thông, để trợ lý xách hộ hành lý cho gia đình anh. Anh xoay người đi cạnh Jihyo, phía mặt Hee Bi đang hướng về để che chắn cho con. Lâu lâu anh đặt tay lên lưng vợ để chắc cô đi bên cạnh anh và còn quan sát con sợ khẩu trang bịt kín làm bé khó ngủ.

Tiếng ồn bắt đầu lớn hơn khi họ nhìn thấy vợ chồng anh xuất hiện. Đã quyết định bay chuyến sớm nhưng hai người vẫn không thể tránh hết phóng viên và fan. Bảo vệ rào hai hàng, tạo đường đi cho vợ chồng anh đến trước.

"Gary oppa!!!". "Eonni! Eonni!!!". Họ tranh nhau chạy lên hàng rào bảo vệ. "Oppa, Eonni saranghaeyo!!". "Wow! Kia là con của anh chị phải không ạ??". Họ rất tranh thủ gọi to nhất có thể. Có người còn xém nữa đưa tay chạm vào Hee Bi nhưng bị vệ sĩ chặn lại kịp.

"Em bé đáng yêu quá!". Và họ cố gắng bắt chuyện với anh và cô. Khi nghe người khác khen con, anh và cô xoay sang cười cảm ơn họ rồi lại đi tiếp.

Tiếng ồn cộng với một số động đậy, xê dịch khi bố mẹ đi quá nhanh nên Hee Bi có vẻ như gần thức giấc. Con bé ưm ưm vài tiếng, cử động cái đầu đang mỏi của mình. Jihyo để ý nên phải vỗ vỗ, vuốt lưng con cho bé ngủ ngoan. Hee Bi xoay đầu sang bên kia, bé mở mắt mơ hồ nhìn thấy đông người lắm đang xung quanh bé nhưng cũng không biết rõ ai nữa, buồn ngủ thì cứ ngủ tiếp thôi.

[Monday Couple] KANG HEE BIWhere stories live. Discover now