Chap 31: Sự báo đạo của hắn.

3.7K 243 15
                                    

Chap 30: Sự báo đạo của hắn.

- Anh..- Vương Nguyên đè nén sự phẫn nộ đang bùng cháy trong cơ thể, nỗi hận thù người anh trai ruột dường dâng đến đỉnh điểm. Anh biết hắn sẽ không bỏ qua nhưng không ngờ hắn lại hành động ngay lập tức.

- Thiên Tỉ.- Vương Tuấn Khải nhìn về phía cậu, hai tay đút vào túi quần thong dong đi về phía cậu, con ngươi đen khẽ động như thể thâu tóm hết sự chú ý của Thiên Tỉ.- Em nên nói cho Vương Nguyên biết em bên tôi rất ổn có phải hay không?

- Tôi..- Thiên Tỉ sợ hãi lùi về phía sau vài bước, cậu không dám nhìn vào đôi mắt sắc bén của hắn. Bản thân biết rằng dù không nói cậu cũng không có tư cách cùng Vương Nguyên ở chung một chỗ. Thiên Tỉ liên tục lắc đầu lùi lại phía sau, hiện tại cậu rất hỗn loạn, cảm giác đầu như muốn nổ tung, hốc mắt đỏ hoen thất thần trực rơi lệ.

- Tiểu Thiên.- Vương Nguyên tiến về phía cậu đỡ lấy thân hình không còn sức sống mà xót xa.- Đừng sợ, chỉ cần em gật đầu anh lập tức mang em trở về, anh cũng sẽ không để ý mọi chuyện.- Anh biết chắc chắn cậu có nỗi khổ khó nói, dù như thế nào đi nữa, anh sẽ không để cậu chịu thêm bất kì thương tổn nào nữa.

- Nguyên..xin lỗi.- Thiên Tỉ cười chua xót nhìn vào ánh mắt luôn ôn nhu của anh, cậu làm sao để anh vì cậu mà mất tất cả, cậu hiểu Vương Tuấn Khải hơn ai hết.

- Hừ.- Vương Tuấn Khải kéo cậu vào lòng mình, bàn tay siết chặt chiếc eo nhỏ bé như thể cảnh cáo, lạnh lùng liếc nhìn Vương Nguyên mỉm cười.- Mọi chuyện đã rõ rồi, Thiên Tỉ cậu ta là người của Vương Tuấn Khải thì làm ma cũng là của Vương Tuấn Khải.- Hắn cao ngạo tuyên bố như lời thách thức rằng không ai có thể mang Thiên Tỉ đi.

- Tiểu Thiên, em nói rằng em không muốn ở bên hắn, em nói rằng em muốn quay về, em nói cho hắn biết đi.- Vương Nguyên cố gắng thuyết phục cậu, Thiên Tỉ mà anh quen biết quật cường đến mức nào, vì lí do gì mà cậu trở thành như vậy. Trong lòng không tránh khỏi sự mất mát cùng thất vọng.

- Em không thể quay về được nữa, em...

Thiên Tỉ định nói rõ cho Vương Nguyên biết tất cả mọi chuyện, muốn nói cho anh biết cơ thể cậu đã dơ bẩn, nói cho anh biết cậu khốn cùng thế nào nhưng cậu cảm nhận được ở eo đang có lực bóp chặt, lời nói đến giữa chùng cuối cùng cũng phải nuốt vào trong.

- Nguyên, em cũng là bớt gây chuyện đi, một vài hôm nữa mẹ sẽ đến đón em về.

- Vương Tuấn Khải, chuyện giữa anh em chúng ta tốt nhất đừng kéo mẹ vào cuộc...

Renggg renggg..

Tiếng chuông di dộng cắt ngang lời nói của Vương Nguyên, anh định tắt nguồn nhưng đột nhiên có dự cảm không lành, liền ấn nút nghe, đầu dây bên kia truyền đến tiếng kêu thảm thiết cùng tiếng khóc yếu ớt xen lẫn tiếng đổ vỡ. Anh cố gọi cậu nhưng không thấy đáp lại, mi tâm nhíu chặt lại nghi hoặc, trực giác mách bảo rằng Chí Hoành đang xảy ra chuyện lớn.

- Tiểu Thiên, Tiểu Hoành gặp chuyện rồi, anh phải quay lại xem tình hình cậu ấy.

- Tiểu..Tiểu Hoành cũng ở đây sao..anh mau đi.- Cậu hoảng hốt nhìn anh, cậu đoán Chí Hoành qua đây cũng là vì cậu, cậu không thể để cậu ấy vì chuyện của mình mà gặp rắc rối.

Vương Nguyên gật đầu rồi mất dạng sau cánh cửa. Tình thế ép buộc anh phải lựa chọn, anh cần biết Chí Hoành an toàn trước hết, dù sao Thiên Tỉ cũng chưa thể gặp nguy hiểm được.

- Thế nào, đau lòng rồi sao?- Vương Tuấn Khải thổi nhẹ vào tai cậu chế diễu.

- Anh nói gì tôi không hiểu.- Thiên Tỉ trừng mắt nhìn anh hỏi.

- Em trai tôi còn lo lắng cho tiểu tử kia hơn cậu, dù bạn thân đi chăng nữa thì tình yêu vốn ích kỉ không phải hay sao?

- Anh cũng hiểu được tình yêu sao, tôi đã không còn đủ tư cách bên anh ấy, chỉ cần Nguyên hạnh phúc, tôi mãn nguyện rồi.

Từ Nguyên trong miệng Thiên Tỉ phát ra khiến Vương Tuấn Khải tức điên lên, cậu gọi Nguyên thật ngọt ngào, thật ôn nhu. Hắn bất ngờ đẩy cậu xuống giường, toàn thân đè bao trùm cơ thể Thiên Tỉ, trực tiếp trừng phạt hung hăng hôn môi cậu. Mặc kệ cậu đang vùng vẫy, mặc kệ cậu đau khổ chống cự bao nhiêu, hắn vẫn sẽ tàn bạo mà nhai nuốt con mồi.

-----------

Au ứ biết viết gì đâu =))) k hay hai xai xót bỏ qua cho au nhé..nhá hàng khuya cho cú đêm nek..^^

Khải Thiên: Khi tổng tài biết yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ