Chap 25: Dám động vào cậu ấy (p2)

3.7K 282 21
                                    

Chap 25: Dám động vào cậu ấy (p2)

- Johny, đây là đâu?- Thiên Tỉ đảo mắt nhìn căn phòng trắng nghi hoặc, nhỏ giọng hỏi người đàn ông đi bên cạnh mình.

- Jackson, đừng vội, tôi muốn hỏi cậu một vài vấn đề.- Đôi đồng tử xanh biển in bóng hình cậu vào trong, khóe môi hắn có nét cười nhạt.

- Anh muốn biết gì?

- Cậu thật sự chỉ là thư kí của Karry.- Johny quay lưng về phía Thiên Tỉ rót cho cậu cốc nước lọc.

- Đây là vấn đề anh muốn sự giúp đỡ của tôi.- Cậu nhíu mày hỏi, chỉ là hỏi vài câu vô nghĩa mà gọi cậu đến nơi như vậy, thật sự không có ý gì.

- Đúng vậy.- Hắn đưa cốc nước cho cậu, thản nhiên ngồi xuống chiếc ghế sô pha bên giường.

- Ồh, cảm ơn.- Thiên Tỉ đón lấy cốc nước uống một ngum, nãy giờ nóng cậu cũng thấy cổ họng mình đang khô khốc.- Tôi và Karry thiếu gia ngoài là lãnh đạo và cấp dưới thì hoàn toàn không có mối quan hệ gì.

Johny chăm chú nhìn cậu uống nước, đến khi yết hầu cậu chuyển động, hắn mới nở nụ cười tràn ngập ý thỏa mãn.

- Nhưng tôi nhìn được ý gì đó từ ánh mắt Karry hắn nhìn cậu, là chiếm hữu không bình thường.

- Anh nghĩ quá nhiều rồi đấy Johny.- Thiên Tỉ ngạc nhiên vì câu nói của Johny, cậu bắt đầu cảm thấy thật vô vị khi hắn cứ quanh quẩn việc này, nhàm chán thậm chí còn không muốn duy trì cuộc nói chuyện.- Thật xin lỗi, không còn gì tôi đi trước.

Thiên Tỉ xoay người hướng cánh cửa bước đi, bỗng nhiên cơn choáng váng từ đâu kéo ập đến, cậu đưa tay xoa xoa thái dương để dịu bớt tình trạng không tỉnh táo này, nhưng phía trước lại càng một màn mờ ảo khiến bàn chân cứng đờ. Từ phía eo Thiên Tỉ cảm giác được bàn tay người đàn ông đó siết chặt mình, cậu mê man ngã vào lồng ngực rắn chắc kia. Mùi nước hoa nhẹ nhàng trên cơ thể hắn khiến Thiên Tỉ thêm mê hoặc.

- Anh...anh...

- Chẳng nhẽ em lại không nhận được cảm xúc đặc biệt của Karry dành cho em, tuy mới là sự khởi đầu, nhưng ngay bây tôi sẽ dập tắt nó và giờ em sẽ thuộc về tôi.- Hắn thổi hơi vào tai cậu dụ dỗ.

- Mau..mau buông..tay..- Thiên Tỉ hổn hển ra sức đẩy hắn, cố gắng bao nhiêu hắn càng ôm chặt bấy nhiêu. Nhưng điều cậu nghe được rất rõ ràng..Vương Tuấn Khải có ý với cậu..là thật sao.

- Jackson, em thật xinh đẹp, trước khi em bị hắn cường bạo thì bỏ việc và đi theo tôi.

- Đê tiện, anh..anh đã bỏ..gì vào trong ..trong cốc nước.

- Một chút thuốc, để em ngoan ngoãn nghe lời tôi.- Johny mạnh mẽ bế cậu lên, dịu dàng đặt xuống chiếc giường tó lớn, bàn tay mơn chớn vuốt ve gương mặt tinh tế, thần sắc vì có tác dụng của thuốc mà ửng đỏ lên lại càng diễm lệ.

- Đê tiên...anh..anh mau..cút.- Thiên Tỉ né tránh bàn tay quỷ quái đang lộng hành trên cơ thể cậu,giờ phút này cậu chỉ biết cậu phải thoát khỏi đây, cậu không muốn bản thân mình bị dơ bẩn. Hình ảnh của Vương Tuấn Khải liên tục xuất hiện trong đầu, cậu hi vọng nhỏ nhoi có thể hắn sẽ đến cứu cậu dù biết là không thể xảy ra. Giọt nước mắt trong suốt đau đớn âm ỉ trượt khỏi khóe mắt cay đắng.

...Bữa tiệc...

Vương Tuấn Khải nói chuyện một hồi với vài đối tác quen thuộc, khi quay lại thì không còn thấy Thiên Tỉ, hắn quan sát xung quanh không phát hiện ra bóng dáng cậu liền cảm thấy một dự cảm không tốt. Trên bàn ly rượu khi nãy vẫn đặt ngay ngắn tại chỗ, gọi điện thoại không bắt máy, sắc mặt Vương Tuấn Khải đen đi một nửa." Dịch Dương Thiên Tỉ, đừng để tôi tìm được em." Hắn hỏi một cậu phục vụ đi ngang qua, mô tả hình dáng, quần áo của Thiên Tỉ cho người kia thì biết được cậu đi cùng Johny tới khu nghỉ dưỡng sau vườn hoa anh túc. Johny là người mà ai ai cũng có thể dễ dàng biết thì thế lực của hắn lại cộng thêm ngoại hình lí tưởng đi đâu ai cũng sẽ nhận ra hắn. Trong lòng Vương Tuấn Khải nóng như lửa đốt, đôi mắt sâu lóe lên sự nguy hiểm, hắn chạy như điên về phía khu nghỉ dưỡng..Hắn nhận ra hắn càng lúc không kiểm soát được chính bản thân mình, vì cậu, lần đầu tiên hắn biết thế nào là lo lắng cho một người, biết run rẩy khi người đó sảy ra chuyện..

Có phải Thiên Tỉ đối với hắn thật khác biệt, có phải hắn đã biết rung cảm trước con người cậu, có phải..hắn đã yêu cậu.

-----

Tèn tén..ra chap nè..hị hị

10/3 mấy nàng được nghỉ có đi đâu hồng..au thì có lẽ đi đền hùng đọ..mà nếu au đi chời 2 hôm thì chưa ra cahp đc, nếu au k đi thì vẫn như thường ngày nhé..iu iu mấy nàng ^^

iu iu mấy nàng ^^

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

#LST

Khải Thiên: Khi tổng tài biết yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ