Chương 43~44

371 14 0
                                    

Chương 43: Biến cố

Diệp Thiệu để Tông Sở tới là muốn nó chế ra một loại thuốc có thể biến đổi khuôn mặt của cô tạm thời, Tông Sở cực kỳ không bằng lòng đối với chuyện này: "Chút chuyện nhỏ này cũng tới làm phiền tiểu gia ta, cứ dán thẳng mặt nạ da người là xong."

Cũng phải đó, mấy loại thuốc Tông Sở chế đã lưu lại bóng ma quá sâu trong lòng cô, mỗi lần nếm thử không phải là cơn đau tê tâm liệt phế thì cũng là hai cực băng hỏa luân phiên dày vò, không phải vạn bất đắc dĩ cô thật không dám nếm thử mấy loại thuốc hắc ám của nó đâu.

Diệp Thiệu vuốt ve mặt cô, trầm ấm nhỏ nhẹ bảo: "Nếu nàng bằng lòng dán mảnh da người trong 12 canh giờ ở trên mặt thì cô cũng không có ý kiến gì."

"..." Vừa nghĩ tới thứ dán trên mặt mình là lớp da của người khác bị lột xuống, cô lập tức sởn tóc gáy giơ tay lên phản đối: Ta có ý kiến!

Đương nhiên, lý do chân chính của Diệp Thiệu là: mặt nạ da người có làm giống y như đúc thì cũng chỉ là vật chết, vẫn sẽ tồn tại sơ hở.

Tông Sở làu bàu không muốn tiếp nhận vấn đề khó nhằn này, Diệp Thiệu lạnh lùng trợn mắt, vai nó run rẩy một chặp, mặt như đưa đám thổn thức: "Ta làm là được..." Nó liếc mắt nhìn cô, nói thầm: "Thay đổi dung mạo? Đối với đại thẩm mà nói thì tương đương với trùng tu nhan sắc đó!"

Cô: "..."

Diệp Thiệu thản nhiên khuyên nhủ cô: "Giận cái gì, nó cũng đâu có nói dối."

Cô: "..."

Mặt cô âm trầm, trừng mắt nhìn Diệp Thiệu, chìm ngay vào trong nước, vào nước rồi thì quẫy đuôi nhắm thẳng vào mặt hắn đập cho nước bắn tung tóe.

"..." Diệp Thiệu đứng bên hồ cắn răng nghiến lợi quát: "Vân Ngạn!"

Hừ! Cô mắt điếc tai ngơ chui vào trong vò sò lớn, cuộn đuôi lại chỉnh tư thế sao cho thoải mái nhất. Có tiếng nước tí tách lọt vào tai, vây đuôi bị người ta theo sát rồi kéo một cái, Diệp Thiệu gằn lên: "Đi ra!"

Cứ không ra đấy! Cô vỗ mạnh đuôi, thoát khỏi ma trảo của hắn.

Diệp Thiệu không nhịn được lại tóm lấy cái đuôi của cô: "Mau ra đây, hầu cô ngủ!"

Cô: "..." Ngươi cmn thật sự cho rằng cô đây phải hầu ăn hầu uống hầu ngủ phải không! Bà đây là thú cưng! Chức nghiệp chính là để mọi người xem! Không tiếp nhận mấy nghiệp vụ phục vụ đặc thù gì hết! Cô chính là người cá quật cường cực kỳ nguyên tắc! Có bản lĩnh ngươi cứ chui vào rồi cùng ngủ chung luôn!

Lời trong lòng cô còn chưa dứt, vỏ sò bị xốc mạnh lên khiến trước mắt sáng ngời, Diệp Thiệu nghênh ngang tiến vào, không gian vốn đã không rộng mở trở nên chật hẹp vô cùng. Hắn còn bất mãn oán than: "Chen chúc như vậy, bình thường nàng ngủ kiểu gì."

Không phải thêm thêm ngươi thì căn nhà cao cấp của cô sao lại biến thành nhà nhỏ được! Cô oán giận trừng hắn, co cái đuôi lại định đẩy hắn ra, Diệp Thiệu dễ dàng nhấc cái đuôi của cô lên rồi tóm chặt trong tay, mi tâm chau lại trách cứ cô: "Co cái gì mà co, có phải là heo đâu."

Để cho cô yên lặng chút đã - Mặc Nhiên Hồi ThủWhere stories live. Discover now