Chương 21~22

392 19 6
                                    

Chương 21: Tai họa sống ngàn năm

Một câu "đại thẩm" khiến cho cô trên quãng đường từ đó tới biệt cung đều bị vây trong trạng thái hoảng hốt, cho đến khi Diệp Thiệu ôm cô vào trong núi, trước lúc đi cô níu lấy tay áo hắn, phẫn nộ không thôi viết xuống một hàng chữ tố cáo: Trên đời này lại có một đứa trẻ quá giống ngươi!!! Không cho người ta lấy một đường sống mà!

Diệp Thiệu ừ một tiếng, ngân rõ cao, vẻ mặt tràn đầy nguy hiểm.

Cô thấy không đúng lắm nên nhanh chóng sửa thành: thằng nhóc này quá không biết điều, ta muốn đánh cho nó một trận!

Lúc này vẻ mặt Diệp Thiệu mới bình ổn, vỗ vỗ đuôi cô: "Yên tâm, về sau con của chúng ta sẽ không không biết điều giống như nó đâu."

Cô: "..." Ha ha, có một tên phụ vương như ngươi, tương lai con chúng ta thật là ảm đạm! À mà hả? Cô có khi nào đồng ý sinh con cho ngươi đâu!

Tâm tình cô đương rối rắm thì Diệp Thiệu nhéo nhéo má cô: "Sao trông mặt lại phị ra thế này, chưa ăn no sao?"

"..." Cô trừng hắn, chẳng lẽ trong mắt ngươi, chỉ có khi nào chưa ăn no cô mới có thể tức giận sao!

Diệp Thiệu mỉm cười: "Không phải ư?"

Được rồi, hình như cũng có...

Tông Sở bị Phục Linh áp giải phía sau không nhịn được châm chọc khiêu khích Bạch Khải: "Nhìn cái gì chứ? Nhìn nữa nhìn mãi cũng không thể trở thành thê tử của huynh đâu. Ôi chao, còn khóc nữa này, khóc cái gì cơ chứ, đúng là không có tiền đồ mà."

Cô với Diệp Thiệu: "..."

Diệp Thiệu khinh bỉ, khẽ lầu bầu: "Ai nói thằng nhóc này giống bản vương, khi còn nhỏ bản vương ngoan ngoãn hiểu lễ nghĩa hơn nó mà."

"..." Cô không nhịn được bóp trán, rốt cuộc là ngươi lấy đâu ra tự tin để thốt lên những lời này!

┉┉ ∞ ∞┉┉┉┉ ∞ ∞┉┉┉

Tiêu Hoài Chi chưa đầy 30 đã có thể bước lên hàng tướng trong vũ đài chính trị, không chỉ đơn thuần vì gã có tài hoa xuất chúng mà còn bởi tâm tư chu toàn của gã. Băn khoăn đến điểm này cho nên chúng ta cũng không tùy tiện xâm nhập vào trong biệt cung. Mà lên ngọn núi phía sau cung điện nhìn xem thế cục, sau khi xác định trong biệt cung không có binh lính đóng giữ mới quyết định để Diệp Thiệu và Bạch Khải lẻn vào biệt cung lấy ngọc bội ra, Phục Linh ở lại chăm sóc cô và Tông Sở, nếu cần còn có thể tiếp ứng cho bọn họ.

Vốn cô muốn đồng hành cùng với bọn họ, nhưng nghĩ đến cái đuôi bất tiện của mình đành ngượng ngùng từ bỏ, chỉ có thể cố hết sức miêu tả cặn kẽ bố cục trong biệt cung cho bọn họ, và lưu ý những nơi ngọc bội có thể ở. Chính trong lúc này, điểm tốt trong cái nghèo của Kinh quốc được lộ ra. Mang tiếng hành cung của quốc quân một nước vậy mà tòa cung điện dưới chân núi này cũng chỉ rộng hơn một chút so với nhà giàu bình thường ở Tề quốc mà thôi.

Chẳng biết tại sao, nhìn theo bọn Diệp Thiệu xuống núi mà lòng cô luôn cảm thấy bất an. Sau khi Diệp Thiệu dặn dò Phục Linh xong xuôi liền xoay người tiến vào trong bóng đêm, cô không kìm được kéo tay áo hắn lại.

Để cho cô yên lặng chút đã - Mặc Nhiên Hồi ThủWhere stories live. Discover now