Chương 19~20

405 18 6
                                    

Chương 19: Người đến là ai?

Vì đề phòng bất trắc, ngay hôm đó chúng ta ngựa không dừng vó lao thẳng tới biệt cung Tĩnh Châu. Vì phải chạy đua thời gian với Tiêu Hoài Chi, Diệp Thiệu lựa chọn bỏ xe mà cưỡi ngựa, những người khác thì không có vấn đề gì, khó là khó ở cô đây. Con ngựa nhìn thẳng vào cái đuôi của cô, rồi lùi ra sau hai bước, trông có vẻ rất hoảng hốt.

Diệp Thiệu thay bộ độ cưỡi ngựa đứng ngay sát phía sau cô: "Chậc chậc, bộ dáng của nàng ngay cả ngựa cũng phải sợ."

"..." Cô yên lặng giơ giấy lên: "Nhưng vẫn còn tốt hơn người có bộ dáng tới người cũng phải sợ!"

Diệp Thiệu: "..."

Bạch Khải gục đầu ủ rũ chậm chạp bước tới. Phải đồng hành với Diệp Thiệu là chuyện cậu ta cực kỳ không tình nguyện, khổ nỗi lại bị người ta quản chế, vậy cho nên chỉ có thể buồn bã ỉu xìu dắt ngựa đến. Thấy cô khó xử ngồi trên xe lăn, cậu ta xúc động: "A Ngạn, cậu không tiện cưỡi ngựa phải không. Hay để ta cùng đi với cậu?"

Diệp Thiệu hừ một tiếng, sau đó liền thấy Phục Linh không nói hai lời vung tay xách Bạch Khải lên, ném đi...

Không kịp để cho cô có thì giờ thương cảm cho Bạch Khải, Diệp Thiệu đã ôm chặt eo cô vác lên vai, hất một cái trời đất đảo lộn, cô vừa há mồm thét trong im lặng đã bị đẩy lên trên lưng ngựa rồi.

Lực của hắn không phải là mạnh lắm, khổ nỗi là buổi sáng nay cô ăn hơi nhiều, bị hắn lật một cái, lục phủ ngũ tạng tựa như dồn vào một chỗ, đè ép dạ dày cô cực kỳ khó chịu. Cô không nhịn được, nắm chặt yên ngựa...nôn ra.

Diệp Thiệu cũng leo lên lưng ngựa rồi hư tình giả ý vỗ lưng cô: "Đã nói mà, bảo nàng ăn ít một chút đi, nhìn xem này."

Thôi đi! Đừng tưởng rằng bà đây không nghe thấy tiếng cười ngươi cố nín! Lòng cô chực trào nước mắt, rõ ràng là ngươi hại cô mà sao còn cười được!

Bạch Khải còn không biết sống chết đổ thêm dầu vào lửa, cậu ta vạn phần lo lắng nhìn nhìn cô rồi lại ngó ngó Diệp Thiệu, môi run rẩy: "Nhanh như vậy, nhanh như vậy...đã có sao?"

Cô: "..."

Có cái đầu nhà ngươi! Cô đã thành thế này rồi mà còn nặn được người sao! Trái lại là ngươi thử sinh đẻ cùng với một con cá cho cô xem trước xem nào!!

Trái lại thì Diệp Thiệu không hề thấy xấu hổ mà còn ra vẻ vênh vênh tự đắc, rất ư là tốt bụng nhắc nhở cô: "Vân Ngạn, sau này nhớ phải cẩn thận hơn nhé, đây chính là vương tôn tương lai của Tề quốc ta đó."

Cô: "..."

Cô hận không thể có mười ngón giữa để giơ lên chửi hắn cho thỏa!

┉┉ ∞ ∞┉┉┉┉ ∞ ∞┉┉┉

Tĩnh Châu nằm ở tây nam Kinh quốc, con đường nhanh nhất để tới đó là phải băng qua vương đô. Nhưng suy xét đến khả năng ở xung quanh vương đô nhất định có tai mắt của Tiêu Hoài Chi, mà thân phận của chúng ta lại quá mức đặc biệt. Diệp Thiệu suy nghĩ nhiều cách, cuối cùng quyết định vòng qua vương đô, chọn một con đường cách khỏi khu vực phồn hoa sầm uất.

Để cho cô yên lặng chút đã - Mặc Nhiên Hồi ThủWhere stories live. Discover now