Chương 27: Hành động (1)

1.1K 73 7
                                    

Thực thi theo kế hoạch đã định Kim Ngưu, Nhân Mã, Song Tử hàng ngày luôn theo sát Xử Nam để loại trừ đi khả năng Xử Nam xảy ra chuyện, tránh bứt dây động rừng phe hiệp hội Công vẫn im lặng không động tĩnh quan sát, phe địch Bảo Bình - Từ Hoa còn chưa phát giác ra kế hoạch bại lộ nên vẫn chưa hành động gì. Nhưng Kim Ngưu cảm thấy loại yên lặng này giống như bình minh cuối cùng trước giông bão kéo tới.

Mọi chuyện cứ yên đẹp trôi qua gần một tháng làm Kim Ngưu thở phào một hơi cho rằng suy đoán của cậu là sai nên buông lỏng cảnh giác ra một chút.

"Chị dâu, dạo này chị có chuyện gì không vui à? Sao mặt bí xị thế này" Xử Nam nựng cằm cậu cười thích thú.

Cô thật sự rất thích chị dâu Kim Ngưu nha, trắng trắng mịn mịn rờ một cái liền muốn aaaa~~~ vả lại không biết vì sao chị dâu lại cho cô gọi là chị dâu nha thật đủ kích động.

"Xử Nam em nói xem, em cứ hay thẩn thờ nhìn ra sân bóng không chú tâm nghe giảng học lực cũng yếu đi là vì sao, làm anh hai em mắng anh một trận vì không quan tâm em, anh ủy khuất lắm nha" Kim Ngưu giả nai ngân ngấn nước mắt trong lòng mặc niệm.

Xữ Nữ anh hy sinh anh dũng rồi.

Đúng như dự đoán, Xử Nam đứng dậy đập bàn quát to.

"Lí nào lại thế, chị dâu chị yên tâm em sẽ nói mẹ Xử đồi lại công bằng cho chị, mẹ Xử từ lâu đã muốn gặp con dâu xinh đẹp là chị nên chị yên tâm cứ giao cho em"

Mẹ nó lớn chuyện rồi, liên quan đến phụ huynh không tốt không tốt chút nào. Thiên à, sao lại đưa ra kế sách này cơ chứ.

"Này, Xử Nam, em không cần như thế, anh bị mắng là đúng rồi vì quả thật anh không quan tâm em đúng mức, vì vậy Xử Nam em nói lí do cho anh biết được không"

Nhìn đôi mắt xinh đẹp chứa đầy thành khẩn nhìn chằm chằm cô, Xử Nam chính thức knock out.

"Chị dâu em nói, cái gì em cũng nói cho chị nghe"

Bước thứ nhất moi móc thông tin của Song Tử thành công: chỉ cần Kim Ngưu giả nhược thụ đáng yêu, cậu không tin cuồng baby boy như Xử Nam không động lòng.

Đúng như Song Tử nói, Xử Nam quả nhiên là say nắng Từ Hoa, vậy chỉ cần cho cô thấy rõ bộ mặt thật của tên đó thì hahaha kế hoạch bọn họ tự khắc phá sản thôi.

Trong lòng dựng lên một kịch bản, Kim Ngưu nhắn tin cho Song Tử, Nhân Mã, sau đó một mình cậu đi gặp Từ Hoa.

Vì là hoa khôi nên mức độ yêu mến được ưu tiên vô cùng tốt, hỏi một tiếng liền có cả đám người tình nguyện hộ tống đến nơi đến chốn.

Đứng trước cửa lớp Từ Hoa, Kim Ngưu cười cảm tạ dàn quần chúng hộ tống, tiêu sái bước đến bàn nam nhân xinh đẹp đó.

"Từ Hoa?"

Ngẩng đầu, Từ Hoa nhíu mày nhìn người gọi tên hắn.

Sao lại là cậu ta.

Ánh mắt chán ghét không hề kiêng kị nhìn liếc qua Kim Ngưu, rồi lại cúi đầu nhìn điện thoại như trước coi cậu là vô hình. Kim Ngưu cũng không nổi nóng chỉ cười khẽ, tay nâng cằm Từ Hoa đúng chất nhân vật phản diện khiêu khích nói.

"Xinh đẹp mà kiêu ngạo là không tốt"

Quần chúng nghe câu này lập tức khinh bỉ Kim Ngưu, cậu đang nói chính mình sao.

"Bất quá, rất hợp khẩu vị ai đó nhỉ?" Thả tay, Kim Ngưu nhếch miệng cười tà.

Cậu ta, cậu còn nhớ mặt hắn? Sao có thể, lúc đó hẳn chỉ nhìn hắn không quá 3s đi.

Bỏ qua ánh nhìn kinh ngạc của Từ Hoa, Kim Ngưu đút tay vào túi quần ra hiệu cho hắn đi theo cậu.

Lướt qua đám học sinh bu đen bu đỏ nhiều chuyện, Từ Hoa nắm chặt điện thoại đi theo Kim Ngưu.

Sau sân trường là một khu vườn đầy hoa thơm ngát nhưng vì nơi đây là khu cấm học sinh đi lại nên cũng ít ai đi qua. Mà Kim Ngưu chọn nơi này thay sân thượng có lẽ là do trực giác đi.

Hai người lẳng lặng nhìn nhau, liếc mắt nhìn thời gian coi giờ, ưm vừa lúc diễn rồi.

"Còn nhớ tôi không?" Ép sát Từ Hoa vào tường Kim Ngưu nói khẽ vào tai hắn.

Lợi thế Kim Ngưu là cao hơn Từ Hoa chút đỉnh nên việc dễ dàng áp đảo hắn ta đương nhiên.

Từ Hoa ngước mắt nhìn khuôn mặt cậu, nhìn từ cự li này đủ khiến Từ Hoa hắn có chút xao xuyến, hắn luôn biết tên họ Kim này xinh đẹp nhưng nhìn gần thế này thật khiến hắn nuốt không trôi.

Trấn tĩnh lại bản thân, ánh mắt hắn lạnh lùng nhìn Kim Ngưu. Quả nhiên là yêu nghiệt gieo ái tình khắp nơi.

"Cậu muốn gì?"

Phụt hahaa, như gặp chúng câu hỏi buồn cười Kim Ngưu ôm bụng cười lăn lộn.

Khó hiểu nhìn cậu cười đến đỏ bừng mặt Từ Hoa trong lòng cảnh giác cao độ, tên này là có ý gì, không lẽ cậu ta biết điều gì đó rồi đi.

"Khụ... được rồi, chúng ta bàn chính sự" Sửa sang lại cổ áo sơ mi lệch lạc, Kim Ngưu tạo khoảng cách bước về sau 3 bước, thu hồi cợt nhả trong mắt thay vào đó là độ lạnh của bộ mặt thật sự cậu trưng ra hàng ngày. Kim Ngưu chầm chậm nhấn nhả từng chữ rõ ràng rành mạch.

"Xử Nam, tránh xa con bé ra, tôi không biết các người có mục đích gì, nhưng, nghe cho kĩ, đừng có dại dột mà động vào rồi làm tổn thưởng nó, tôi tuyệt đối không nhân nhượng đâu"

"Còn có, chuyện năm đó, haha thật cảm ơn vì cho tôi xem free HD đẹp như vậy, sẽ chẳng có gv nào có hai diễn viên đẹp như các người đâu, đồ lẳng lơ"

Kim Ngưu trong lòng đắc thắng đếm đến ba, ngay tại lúc Từ Hoa xông vào muốn đánh cậu thì bọn Xử Nam xuất hiện.

"DỪNG LẠI NGAY"

BỐP.

[BL] [12 Chòm Sao] Lạc ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ