Chap 3 : Ngày Mới_Cậu Trai Cự Giải

2.6K 136 24
                                    

*Bạch Lão Đại* \( ̄3 ̄)/

Một buổi sớm thứ hai lại bắt đầu, kể từ hai tuần trước cậu và Kim Ngưu đi đến thành phố Zodiac này. Cả hai đi tham quan và học thuộc các ngõ ngách quan trọng cho việc đi lại thuận tiện hơn, lại nói đến hôm nay là ngày đầu tiên cậu và Kim Ngưu sẽ nhập học ở Đại học M, một học viện khá nổi tiếng của thành phố này, với thiết kế hiện đại cùng cách dạy học, thiết bị tiên tiến, Đại học M là nơi mà mọi thiên tài luôn muốn bước vào sau S.

Bằng năng lực và IQ cao, Kim Ngưu và Nhân Mã đương nhiên sẽ được tuyển thẳng vào S, nhưng hai cậu là ai? Trâu khùng và Ngựa điên đó! Thành phần quậy phá có giới hạng nghĩ sao mà chui vào học cũng lũ mọt sách kia? Giỡn với dế? Vì vậy M là đỉnh rồi, không gò bó học sinh, tự do hoành hành miễn kết quả luôn ở Top 100 sẽ không bị trách phạt hay báo cáo phụ huynh. (Hình như chúng ta lạc đề rồi ( ̄_ ̄|||)

Nhân Mã vệ sinh cá nhân cùng trang phục tươm tất đi tới phòng đối diện CẠCH một tiếng - cửa gỗ nâu dán hình ảnh siêu nhân ship đỏ sém chút nữa văng bản lề vì ăn nguyên cú đạp của anh Mã.

"TMD! Kim Ngưu, cậu dậy ngay cho ông~~~~~" Nhân Mã hét lớn giựt mạnh chăn con sâu ngủ kia BỊCH một cái oanh liệt rớt giường.

"Mẹ, động đất à?" Kim Ngưu mắt nhắm mắt mở lầm bầm.

"Ai là mẹ của cậu? Ông đây là MEN là ME-..."

BỤP - Nhân Mã lãnh trọn cái gối ôm cà rốt vào mặt ngã ngữa.

TMD! Tạc mạo và Ngạo kiều sao có thể làm bạn tới 17 năm trời?! Fuck! Lão tử mới không thèm đôi co.

Mới sáng sớm đã nghe Nhân Mã tạc mao làm loạn, Kim Ngưu hận không thể cầu cho ai hốt Nhân Mã đi sớm một chút.

Tâm tình Kim Ngưu vào buổi sáng bị phá giấc rất không tốt, lạnh mặt vệ sinh cá nhân, lẽo đẽo theo Nhân Mã xuống lầu ăn sáng.

Vì Nhân Mã không biết nấu ăn còn Kim Ngưu thì lười nấu nên đăng bảng tuyển quản gia kiêm giúp việc bao ăn ở lương hậu hĩnh, kết quả Nhân Mã dắt về một thiếu niên điển trai tên Cự Giải cùng tuổi Kim Ngưu và cậu, thoạt nhìn nhu thuận dễ bắt nạt nên Mã nhà ta đinh ninh là phe giống mình (??? phe giống mình?) nên đồng ý tuyển thẳng, nếu không cậu ấy gặp phải mấy tên SÓI háo sắc thì coi như tàn, nhưng Mã ta nào hay là tự mình mới là người dẫn SÓI vào nhà?!.

Quay lại thời điểm xuống lầu ăn sáng, Nhân Mã mắt sáng rực chạy nhanh vào bàn chào Cự Giải đang mặc tạp dễ hường phấn bưng thức ăn lên bàn, Kim Ngưu thì vẫn chưa thân lắm với Cự Giải nên chỉ cười nhẹ chào một tiếng cho có lệ.

"Nè nè Trâu ngốc! Cậu có phải bị tớ làm rớt giường nên mặt đơ luôn rồi không?"

Con trâu này thiệt là! Đừng có lâu lâu lại trưng mặt lạnh ra được không? Thật cmn ớn lạnh mà.

"Kim Ngưu! Cậu hôm qua lại thức khuya sao?" Giọng nói Cự Giải nhẹ nhàng phá tan đi không khí u ám này.

"Ừm" Kim Ngưu vùi mặt gấp lấy để không để tâm đáp lời Cự Giải nhưng luôn giữ được nét nho nhã thật làm người khác kính phục.

"Tớ có nấu một chút chè hạt sen, cậu ăn cho mát nhé!" Cự Giải cười dịu dàng, mút bát chè để trước mặt Kim Ngưu.

"Nè Cự Giải! Cậu như vậy là thiên vị nha, tớ cũng thức khuya chứ bộ" Nhân Mã phụng phịu buông chén làm nũng.

Nói thì nói vậy thôi chứ cậu biết thừa, trong hai tuần qua từ thái độ lần đầu gặp Kim Ngưu cho tới bây giờ cùng sự quan tâm quá phận của Cự Giải thì cậu biết tổng tên này đổ con Trâu kia rồi, chỉ có con Trâu ngố nào đó vẫn ngu ngơ chậm hiểu. Mà cũng khó trách khi Kim Ngưu từng đau vì mối tình đầu.... (Siêu: chú ý nha "mối tình đầu")

"Nè Ngựa! Cậu là đang ghen với tớ sao? Ê nè!" Kim Ngưu đá đểu nhưng không thấy Mã phản ứng thì lấy đũa chọt chọt khuôn mặt loli kia.

"HẢ?" Nhân Mã giật mình nhưng khi thấy đôi đũa chọt má mình thấy quen quen thì mặt biến sắc.

"KIM NGƯU~~~~"

Ấy chết cậu quên Ngựa điên có chút khiết phích, thôi rồi kì này ăn đập chắc.

Khi cánh tay Nhân Mã cách đầu Kim Ngưu 5cm thì BẶP đã bị nắm lại bởi một cánh tay khác.

"Nhân Mã! Kim Ngưu không cố ý, cậu không cần xuống tay"

Nhân Mã cứ tưởng mình nghe nhầm vì trong câu nói có chứa gì đó lạnh nhạt cũng cảnh báo nhưng khi nghe câu "Mau ăn tiếp đi không sẽ nguội" cùng nụ cười dịu dàng làm cậu thoáng mơ hồ và nhận ra rằng : Có phải cậu quá xem nhẹ Cự Giải?

Kể lại hoàn cảnh thứ 7 tuần thứ nhất, ngày mà Nhân Mã gặp Cự Giải. Sau khi chơi búa kéo bao thua, Nhân Mã oanh oanh liệt liệt nhận trọng trách này! Phát tờ rơi tuyển người giúp việc bao ăn ở. Sau mấy tiếng cật lực phát, Nhân Mã ngồi trên ghế đá công viên nghỉ mệt nhìn dòng người qua lại. Một thiếu niên điển trai ăn mặc giản dị nhưng không mất đi sự lôi cuốn nhẹ giọng hỏi cậu có phải đang muốn tuyển người không? Rồi kể tóm tắt sơ về mình cũng như hoàn cảnh.

Cự Giải mồ côi! Là sinh viên năm hai của trường S, vì học giỏi nên được nhảy lớp, mới vừa bị đuổi việc vì do một quý tử của gia đình có thế lực theo đuổi nhưng không thành nên tìm cách ép đuổi. Nhân Mã nghe xong thì mếu máo kéo Cự Giải đi dọn dẹp đồ đạt nơi phòng trọ cũ gần như mục nát rồi tiến thẳng về nhà.

Kim Ngưu nghe Nhân Mã kể cũng không để tâm lắm, chỉ cần Cự Giải nấu ăn ngon cậu liền đáp ứng chẳng bàn gì thêm.

Còn riêng Cự Giải thì đặc biệt ấn tượng với Kim Ngưu từ lần gặp đầu tiên. Một hài tử cao 1m56 khuôn mặt ửng hồng tà mị , khoát trên người bộ pijama xanh lam nhạt in hình bọt biển có chút quá khổ, vai áo lệch sang lộ xương quai xanh dụ hoặc cùng chiếc quần ngắn lộ đôi chân non trắng noãn, mái tóc rối trong có chút biếng nhát đáng yêu.

Anh cười khẽ trong lòng nhất định phải vỗ béo cậu ôm cho đã, mặc dù Trâu ngốc này không quá để tâm anh nhưng anh tin một ngày không xa anh sẽ ôm được mĩ nhân vào lòng.

Gia thế, lai lịch của Cự Giải rốt cuộc là ai? Thì điều đó đang còn là bí ẩn.

~~~~~~~~~~~~~~

Siêu : *tung hoa* được cỡ 1200 chữ đi, hố hố hố chúc mừng anh Giải lên sàn.

[BL] [12 Chòm Sao] Lạc ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ