Chương 24: Tự chui đầu vào miệng Dê

2.2K 74 6
                                    

Kim Ngưu mặt đỏ lựng bước vào, tay cố kéo vạt váy dài xuống một chút che đi cặp đùi thon trắng mịn.

Xử Nữ đơ người nhìn Kim Ngưu, trên người cậu là bộ đầm ren dây lụa trắng, trên đầu là tai mèo khêu gợi.... ực.... ai giết hắn đi.

"Cái kia.... cái kia" Lắp ba lắp bắp đứng gần cửa không chịu tiếng vào, Kim Ngưu cảm thấy vừa thẹn vừa xấu hổ.

"Anh hai! Em đem chị... à Kim Ngưu đến xin lỗi với anh đây, chuyện lúc nãy là hiểu lầm vì làm anh mất mặt với đám đông nên tình nguyện anh trách phạt" Nháy mắt ra dấu với anh trai Xử Nam nhanh lẹ đẩy Kim Ngưu vào lòng Xử Nữ rồi dọt ra ngoài đóng cửa.

Anh hai! Nhiệm vụ hoàn thành, anh yên tâm đêm nay không ai cản anh và chị dâu động phòng đâu.

Nhớ đến mấy ly rượu mà cô đã âm thầm sai người bỏ thuốc ngủ vào mà nhếch môi cười YD.

Hahaha Cự Giải, Sư Tử các anh yên tâm ngủ đi vì ngày mai các anh phải có sức "vui vẻ" đón thêm thành viên mới rồi. À à, Nhân Mã, Song Tử xin lỗi vì hai người phải vấn vã đêm nay rồi, đừng trách khi trong ly có thuốc kích dụ nhé, nếu không làm vậy hai tên thông minh kia sẽ nhận ra sơ hở ngay. Chịu khổ rồi.

Bên trong phòng, Xử Nữ đang ôm trong lòng mỹ nam mà hắn ngày đêm thương nhớ mà có chút kích động. Người này cuối cùng cũng ở trong tay hắn, bên hắn. Ưm... thật thơm...

"Cái kia... tôi.... anh thả tôi ra có được không" Ngước cặp mắt trong suốt lên nhìn hắn, Kim Ngưu cắn răng ghi hận trong lòng.

Không phải ông đây có lỗi trước thì còn lâu ông đây mới hạ mình đi xin, còn cái con nhỏ Xử Nam kia nửa nói gì mà mình bận cái màn mỏng này lên người mới được tha thứ, ta phi ta phi, không phải ông đây cắn rứt lương tâm thì còn lâu đấy nhé.

Hắn cười tà khi thấy cậu đưa đôi mắt xinh đẹp đó quyến rũ hắn.

"Muốn anh buông em ra? Mơ tiếp đi" nói xong Xử Nữ liền cúi xuống hôn sâu làm Kim Ngưu tối mắt tối mũi.

Lần đầu tiên cậu bị hôn mà lại khủng khiếp đến thế. Hắn ban đầu chỉ là ngậm cắn hai cánh môi của cậu nhưng rồi sau đó đưa lưỡi liếm vòng quanh và dần dần xâm nhập vào bên trong quấy đảo nhiệt tình. Hắn càn quét khắp khoang miệng, nút chặt lấy đầu lưỡi của cậu, hút hết thứ dịch vị ngọt ngào của cậu sang miệng hẵn.

"Ơ.... ư .... ưm" Kim Ngưu phản kháng cố đẩy Xử Nữ ra.

Chết tiệt! Sau lại khỏe như voi thê này, đúng là quá coi thường người già.

-"Mới bị hôn thôi mà em đã rên dâm đãng như thế thì anh phải làm sao đây?"

Lúc Xử Nữ buông Kim Ngưu ra thì cậu đã rơi vào trạng thái thiếu khi một cách trầm trọng.

Mải lấy không khí bù lại cho buồng phổi của mình Kim Ngưu không nhìn được vẻ mặt gian xảo của ắn. Đến khi cậu hoàn hồn thì trước mặt là khuôn mặt được phóng to của Xử Nữ.

"Anh ... sao anh dám... dừng lại ngay cho tôi"

"Em có biết, anh chờ thời khắc này lâu như thế nào không?" Luồn tay vào trong váy của cậu, thoải mái mà ngang tàng xoa nắn vật đã bắt đầu ngẩng đầu.

[BL] [12 Chòm Sao] Lạc ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ