Chap 12 : Bánh Bèo Đầm Hường

2K 104 7
                                    

*Hình anh Xử chỉ mang tính chất trưng cho đẹp*

Kim Ngưu cậu, gần đây thật vô cùng ngán ngẩm với tình trạng hiện tại, từ khi thuyết phục rinh về được hai BÀ VỢ thì hởi ôi như chiến tranh thế giới thứ n bùng nổ. Hai tên Cua kẹp - Mèo hoang suốt ngày đấu đá nhau, chẳng ai nhường ai. Đau đầu nhất là tên mèo hoang đó cũng chuyển tới đây ở, đã vậy còn sống chết muốn chung phòng cùng cậu, cậu còn cách nào khác ngoài không đồng ý? Nhưng đời không như mơ khi anh Giải nhà ta còn sống, bằng tài trí, mưu mẹo cùng gương mặt nai tơ đập chai của mình, anh đã thành công đá bay tên mèo bự ra khỏi lãnh địa cấm, vì vậy cho nên Kim Ngưu cậu đây vẫn còn giữ được trinh tiết.

Lại nói, khó khăn lắm cậu mới tách ra khỏi hai ông thần kia, hôm nay phải quẩy một bữa cho ra trò mới được. Ngày nào cũng kè kè theo cậu 24/7 trừ lúc đi học, tắm.... thì mọi nơi có cậu ở đó có Giải - Sư.

Rêu rao huých sáo, đưa tay đẩy cửa vào một hàng KFC mà cậu tâm tia từ lâu, Kim Ngưu hưng phấn hít hà mùi gà thơm nồng, mắt sáng rực nhìn chị phục vụ.

"Chị gái xinh đẹp, cho em một phần gà rán to nhé" Do tâm trạng cậu hôm nay thật tốt nên khuyến mãi thêm nụ cười ngọt ngào với chị phục vụ.

Haha phải nịnh mới có đồ ngon lẹ chứ.

Kim Ngưu xấu xa trong lòng cười trộm, cầm bảng số đi tìm bàn ngồi.

Bốp - Bịch

"Á" Kim Ngưu té ngã ngồi ra sàn, sau một hồi định hình mới ôm mông xoa xoa, mắt trừng con bánh bèo đầm hường đang công khai sàm sở ôm chặt cổ cậu.

Nhùi ui thơm quá! Cực phẩm, cực phẩm, oa~ không muốn buông chút nào.

=> == vâng suy nghĩ của bánh bèo đầm hường đấy các bác ạ.

"Nè! Nè! Cô có nghe tôi nói không đó"

Cậu lấy tay đẩy nhẹ vai bánh bèo đang cố sức bám chặt cậu không buông kia. Haizz dù gì cũng là nữ nhân làm sao có thể thẳng tay xô ra nha.

Kim Ngưu đắng lòng, thở hắc ra nhìn mọi người xung quanh cầu cứu, khổ nổi đám người đó đang bận bàn tán, nào để ý ánh mắt cậu.

"Ây da~ nhìn baby boy như thế mà lại là dạng bạc tình nha đúng là không thể nhìn mặt mà bắt hình dong a"

"Phải phải, làm bạn gái phải chạy đến đây cầu xin thật quá vô đạo đức"

......

Ây yo~ Làm ôn đi mấy tỷ tỷ tiểu đệ ta khi nào làm đàn ông bạc tình,các người đừng suy bụng chồng hay bạn trai các người đỗ sang cho ta chứ, thiên a~ thật quá oan uổng rồi.

Kim Ngưu nội tâm đang nổi bão cuồn cuộn nhưng bên ngoài mặt không đổi sắc cố đẩy vị nữ nhân này ra khỏi người. Tuy nói mặt không đổi sắc nhưng qua 30 phút cũng có chút vặn vẹo đi, ai đó làm ơn kéo cục singum này ra dùm lão tử đi sắp ngạt chết rồi.

"Xử Nam! Em đùa đủ chưa?"

Im Lặng~~~~~~
.
.
.
.
.
.
.
.
.
30s trôi qua
.
.
.
.
.
.
.
.
Mọi người đồng loạt quay đầu nhìn nam nhân tuấn lãng mới vừa phát ngôn kia, âm thầm hít một ngụm khí lãnh. Móa! Soái bá cháy luôn.

[BL] [12 Chòm Sao] Lạc ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ