Chương 15: Bị ăn sạch

3.2K 102 22
                                    

Song Tử sau khi làm rùa rụt đầu xách vali bỏ trốn cùng Thiên Bình thì cậu vô cùng ân hận, nếu lúc đó cậu ở lại chịu trận cùng Nhân Mã thì cũng sẽ không có kết cuộc thảm hại như ngày hôm nay.

Trừng mắt nhìn nam nhân đang ngủ say sao đại chiến 1 đêm 7 lần lang kia mà cơn tức trong lòng cậu cứ dâng lên cuồn cuộn.

Ngộ phắc, vì cớ gì anh thoải mái còn tôi thì đau, Thiên Bình anh hãy nhớ đó cho tôi.

Song Tử nghiến răng ken két, hồi tưởng lại quá trình cả hai gặp nhau.

Song Tử cậu, đường đường là một đại thiếu gia hoa hoa công tử mà khuất phục trước một tên đại ca xã hội đen nhỏ nhoi. (Siêu lau mồ hôi: chắc nhỏ)

Cậu còn nhớ rất rõ cái ngày đầu tiên gặp hắn. Đó là một ngày nắng xanh mây trắng chim hót hoa nở, Song Tử cậu chuẩn bị đi tán gái thì lại bị vây đánh bởi một bọn nào đó, vô duyên vô cớ gán cho cậu tội danh cướp bạn gái người khác.

Làm ơn đi, tuy Song Tử cậu có ham mê gái đẹp nhưng tuyệt đối không rớ đến hoa đã có chủ, đừng cho cậu đào hoa mà giống như bọn ăn tạp ai cũng quơ ai cũng hốt kia.

Tuy rằng cậu biết chút võ nhưng sức người có hạn, huống hồ đôi thủ đông như trâu thế kia.

Trong lúc gần như ngất đi, hình như có ai đó đến giúp cậu, là một chàng trai? Vì đứng ngược ánh sáng nên không thấy rõ mặt. Mà thôi, sống chết có số, cấu mệt rồi ngủ trước tính sau.

Ngộp muốn chết, là thằng khốn con khốn nào hút đường thở của gia, cái gì dinh dính trên môi gia thế này.

Ưm... đầu đau quá, mí mắt thật nặng mở không nổi nữa, để sau vậy.

Lần thứ hai cấu lấy lại ý, bình tĩnh nhìn không gian sang trọng lạ lẫm kia.

Ưm... đây là đâu?

Tiếng mở cửa vang lên, tiếp đó là một nam nhân bước vào. Ngơ ngác, chính là khái niếm con người tôi hiện giờ. Nam nhân kia quá tà mị đến nỗi tôi như bị hút vào đôi mắt hoa đào mang ý cười kia.

"Em tỉnh rồi à?"

Giọng hắn mới trầm thấp từ tính làm sao, tôi chợt bừng tỉnh. Hừ! Song Tử mày phải tỉnh lại, mày nên nhớ mày chỉ thích mấy em gai chân dài ngực bự ok.

Tôi bên ngoài bình tĩnh hỏi hắn mới biết được hắn là ân nhân cứu tôi, tôi có chút cảm kích đấy nhưng vì cái gì hắn giám ép tôi ăn cháo, lại còn cưỡng đi nú hôn đầu của tôi. Kháo! Lại bóp cả mông. Hừ! Hãy đợi đấy.

Lần đầu gặp mặt tình cả tôi đối anh ta chỉ có ghét ghét ghét, nhưng, dần dần tôi cảm nhận được anh ta là một nam nhân dịu dàng lại còn đảm đang, gì chứ!? Sao tim tôi lại đập loạn nhịp nữa rồi.

Lại nói, không biết vì sao tôi lại đồng ý kết giao cùng anh ta, nghĩ lại tôi đã bắt đầu hối hận rồi đây

Cái ngày tôi theo anh ta đi trốn, cứ tưởng thoát khỏi không khi u ám, cùng anh ta dạo chơi vui vẻ thế mà anh ta cư nhiên ĐỘNG DỤC rồi.

Cậu bước ra từ phòng với chiếc khăn cột ngang eo, hết cách ai bảo cậu quên mang quần áo.

Đi tới tủ đồ bỏ qua ánh mắt nóng rực của ai kia đang chỉa vào mình, cậu cuối người tìm đồ măc.

[BL] [12 Chòm Sao] Lạc ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ