Chap 11 : Tên ngốc Sư Tử

1.9K 103 16
                                    

♡ Hình ảnh chỉ mang tính chất trêu ngươi reader ♡

Bar Midnight - một quán bar nổi tiếng nhất Zodiac, với chi phí vô cùng đắt đỏ chỉ dành cho những kẻ có tiền mới có thể đặt chân vào. Khỏi phải nói những thứ ở đây đều được nhập từ nước ngoài nên vô cùng chất lượng.

Mặc dù vậy song có rất nhiều khách đặt chân đến đây vì thái độ phục vụ rất tận tâm và bar còn được chia ra nhiều khu khác nhau nên mỗi khách hàng có thể tận hưởng bất kì không gian nào họ yêu thích.

Phòng V.I.P của Vip chuyên dành cho chủ của bar. Bên trong có một đám thanh niên tóc xanh, tím đủ màu đang điên cuồng múa hát. Nổi bật nhất trong nhóm là một chàng trai đang điên cuồng nốc cạn từng ly rượu. Hắn có mái tóc đỏ rực như ngọn lửa, kết hợp cùng khuôn mặt vương tử như tạc tượng, khoát lên mình bộ đồ da den theo phong cách đua xe nóng bỏng với cái giá thì trên trời.

Hòa mình vào trong tiếng nhạc ầm ĩ của bar, hắn muốn say, muốn quên đi tất cả mọi việc, về cậu, về sự thật, là cậu - KHÔNG YÊU HẮN.

Sư Tử mắt đỏ rực nhìn chầm chầm ly rượu đang bị hắn bóp chặt thành mảnh vụn, đâm xuyên vào lòng bàn tay hắn, máu đỏ thẩm từng giọt trượt một đường dài ngoài mép ly chảy xuống bàn tạo nên một mảng rợn người.

Vì sao? Lí do gì mà Sư Tử hắn không buông tay mà cứ thế nhìn chiếc ly cứa hắn đến bật máu? Hắn không đau ư? Phải! Là không đau hay sao?. Đau! Đau chứ, làm sao hắn có thể không đau, nhưng, vết thương cậu để trong lòng hắn còn đau gấp bội. Không! Hắn làm sao thế này! Hắn phải giành lại cậu, giành lại thứ thuộc về hắn.

RẦM - Ngay lúc Sư Tử đứng phất dậy cũng là lúc cánh cửa bật mở hay nói chính xác là bị đá bay. Một thân hình nhỏ bé xuất hiện, ánh mắt lạnh như muốn đóng băng từng người một.

"Đại....đại....đại ca, đại...đại tẩu tới rồi ạ" Tên tóc tím sau khi download dữ liệu nhanh nhất trong đám, lấp bấp lắc nhẹ tay Sư Tử như dại ra, nhìn chầm chầm kẻ phá hoại kia là đại tẩu mà tụi hắn kính sợ.

Làm ơn đi! Trên đời này ngoài đại ca ra thì đám tụi này sợ nhất chính là đại tẩu a~~ còn nhớ rất rõ dư vị thật đáng sợ của DÉP PHI LAO kia nha~~~.

"Ai là đại tẩu của cậu, lão tử là nam là nam" Kim Ngưu trừng mắt nhìn tên tóc tím như két vàng kia, rồi nhìn sơ lược khắp phòng.

Hứ! Về nhà thì không thấy bóng dáng thì ra là đâm đầu vào đây. Ưm... bố trí không tồi! Không gái gú, tốt nhưng hơi nhiều rượu bia...

"Tới đây làm gì?" Sư Tử sau khi phục hồi nguyên thần GIẢ BỘ lạnh nhạt nhìn Kim Ngưu đang suy tư kia.

Hừ! Hôm nay bổn vương không làm giá thì em tưởng bổn vương là MÈO ngoan sao. Chỉnh chết em.

"A~ Đi chơi xuân, nhưng vào nhầm phòng thôi" Kim Ngưu nhìn sơ qua là biết tổng âm mưu tên Mèo bự này, vốn muốn dùng lời ngon ngọt dụ hắn bớt CHẠNH LÒNG LÀM LẺ xem ra không cần rồi đi?.

Hừ! Lão tử đây cũng không phải dễ chọc.

Roẹt ~ dòng điện giao nhau qua mắt to trừng mắt nhỏ. Rầm - đoán xem là ai thua nào?.

[BL] [12 Chòm Sao] Lạc ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ