Chương 18: Ấn tượng đầu tiên (1)

1.7K 80 5
                                    

Tôi - Xử Nữ là một người đàn ông độc thân 26 tuổi, đẹp trai, phong độ nhưng lãnh cảm.

Tôi có một sự nghiệp thành công nhưng cô độc. Tôi có một cuộc sống xa hoa nhưng lẻ loi. Nhưng rồi tôi tìm thấy em - chàng trai ấm áp.

❀.❀.❀.❀.❀.❀.❀.❀.❀.❀.❀

XNN - tập đoàn với 69 tầng cao chót vót, là nơi tập trung tinh anh tài giỏi trong giới tài chính. Tôi đã nhận chức Tổng giám 2 năm từ khi tốt nghiệp - một chức vụ béo bở với mức lương và tiền thưởng mà ai cũng ao ước.

Tập đoàn XNN - Lầu 69 - Phòng Tổng giám

Trong căn phòng sang trọng với màu lam nhạt chủ đạo, tôi đang vùi đầu vào mớ hồ sơ cao ngất ngưỡng. Sắp tới công ty sẽ mở rộng đầu tư sang lĩnh vực bất động sản, nhà hàng - khách sạn nên giám đốc như tôi đã tăng ca năm ngày liên tục.

Ngã ngửa ra ghế, đôi chân mày nhíu chặt lại vì đau đầu. Nhớ đến cú điện thoại ngày hôm qua của mẹ Xử Vương, tôi lại càng đau đầu hơn nữa:

"Xử Nữ cục cưng, cuối tuần này con về nhà một chuyến. Mẹ có chuyện tốt muốn nói con nghe. Con cũng đến tuổi lấy vợ rồi, nhanh nhanh lấy vợ còn cho mẹ ẫm cháu..."

Tôi khẽ nhếch lên một nụ cười, thật buồn làm sao khi chẳng ai làm tôi thấy hứng thú. Tình yêu à? Còn sao?.

❀.❀.❀.❀.❀.❀.❀.❀.❀.❀.❀

Hết một ngày làm việc, đối tác mời đi ăn uống xã giao tôi đều chán ghét ném xuống cho cấp dưới rồi về nhà chính sớm.

Cuộc đời tôi trải qua 26 năm không có gặp trải ngại gì lớn, có thể nói là thuận buồm xuôi gió. Sinh ra trong một gia đình giàu có, thuở nhỏ đã được giáo dục rất tốt, ánh mắt hâm mộ và tán thưởng lúc nào cũng đặt trên người tôi. Tôi cảm thấy chán ghét những ánh mắt giả tạo đó, nó khiến tôi ghê tởm.

Năm hai đại học tôi đã chuyển đến một căn hộ nhỏ ở riêng, là khu chung cư có an ninh chặt chẽ dành cho nhà giàu. Đừng nói tôi xa hoa, căn hộ này là món quà lão ba dành cho tôi khi tôi đỗ tiến sĩ. Bất ngờ chứ, vì tôi là thiên tài IQ 300 cơ mà.

"Bảo bối Xử Nữ con đã về rồi" Nam nhân xinh đẹp lao vào ôm tôi thắm thiết này là lão mẹ Xử Vương của tôi.

(Ảnh phía trên nhé các đồng chí :v)

Lão mẹ nhà tôi là một nam nhân, nhưng xinh đẹp dị thường giống thiếu nữ, điều đáng nói ở đây là anh trai của lão bao tôi Xử Thiên chính là lão mẹ Xử Vương, có thể nói mối tình của hai người phải dùng đến từ "ngược luyến tàn tâm" để hình dung. Nói không ngoa, thật sự là hai người đã vượt qua rất nhiều sống gió để đến với nhau còn phải kể đến lão mẹ khi mang thai tôi suýt thì xảy thai,nên hiện tại lão ba rất mực cưng chiều nâng niu lão bà của ông như ngọc.

"Bảo bối! Con sao về trễ thế làm ta chờ mòn mỏi" Xử Vương nũng nịu.

"Mẹ, con hơi mệt có thể ngồi xuống không" Xoa nắn thái dương, tôi chính là chịu không nổi tính cách này mà dọn đi đấy, lão ba người khổ cực rồi.

"Bảo bối, lần này con về có phải là đã...." Xử Vương cười nịnh nọt đưa nước hoa quả đang vào vấn đề thì bị cắt ngang.

"Anh hai! Anh hai!" Xử Nam, cô em gái không song sinh nhưng giống tôi như đúc chỉ có điều tính nó hoạt bát hơn tôi, chặc chắc là gen của lão mẹ rồi.

"Nhóc tì đáng ghét! Con không thấy anh với mẹ đang bàn đại sự sao" Xử Vương ấm ức cắn khăn.

Hứ! Khó khăn lắm người ta mới dụ được bảo bối Xử Nữ về cưới vợ thế mà bị phá hư. Nhóc tìm thúi ta nhất định gã con đi đầu tiên.

Xử Nam bỏ ngoài tai lời Xử Vương, lao đến anh hai lâu ngày không gặp, chu choa anh cô đúng là chuẩn công nhe.

Tôi hắc tuyến, Lão mẹ hắc tuyến, người làm hắc sắc, cười đến biến thái như thế không biết nghĩ gì đây.

"Xử Nam, em không phải đang ở Nhật sao?" Tôi khó hiểu nhìn nó, con bé này học rất giỏi nên được đặt cách nhảy lớp, mỗi năm đến trường hay khoing cũng chẳng sao, có thể học qua internet, chỉ cần đúng kì thi có mặt làm bài thì thông qua. Nhưng lạ ở chỗ nó thích bay qua bay lại giữa Trung Quốc và Nhật Bản không biết vì lí do gì, nay lại về Zodiac chuyện lại.

"Em nghe nói anh phải lấy mấy con bánh bèo nên em về cản" Xử Nam nhíu mày nói xoay qua nhìn lão mẹ Xử Vương trừng trừng.

"Nhóc....nhóc tì thối! Mày nhìn mẹ như vậy là ý gì! Còn nhìn, mẹ méc lão bao tét mông mày hừ hừ!"

Lại nữa, lại nữa rồi, tôi đi thay đồ nghĩ ngơi rồi tính vậy.

Đấu khẩu chán chê, hai mẹ con quay sang thì nam chính đã đi mất.

"Lão mẹ! Con khuyên mẹ nên dẹp chuyện mai mối mấy con bánh bèo lại đi, con Xử Nam đây chỉ muốn chị dâu là nam nhân"

"Ai nói mày là bánh bèo, là bánh trôi nước baby cute boy ok?"

"Say what?! Really momy!!!!!!"

"Thế nào? Mày còn không ưng ý thì miễn bàn nhé, tao hủy à" Phe phẩy tấm ảnh trước mặt Xử Nam, Xử Xưông đắc ý cười tà.

Mắt tỏa sáng đoạt lấy tấm ảnh từ tay Xử Vương, Xử Nam suýt xoa không ngớt: "Ây ui, xinh trai làm sao, da trắng nè, mắt to ngập nước nè, môi hồng mồng nè á á á good good"

"Phan Kim Ngưu, 19 tuổi đủ tuổi động phòng, bảo bối Phan gia, IQ xuất chúng, hoa hậu giảng đường, lạnh lùng xa cách...." Xử Vương thao thao bất tuyệt.

Xử Nam hưng phấn rửa tai nghe, cả buổi chiều nọ Xử gia rối loạn.

❀.❀.❀.❀.❀.❀.❀.❀.❀.❀.❀

Siêu: hê hê hê, lại bị ta lừa rồi nhé công mới chưa lên được đâu các tình yêu, mấy chả đi tập thể hình để cơ thể dẻo dai vận động rồi *hôn gió* thôi ta đi đây~~~ hồ....đi ngủ

[BL] [12 Chòm Sao] Lạc ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ