Chap 29 (End)

2.4K 60 24
                                    

Happy Taengsic's Day....Happy Birthday Hyoyeon unnie <3

Lễ đường ngày cưới của Taengsic, Tae đang đứng nói chuyện vui vẻ với tất cả mọi người thì Hyo hớt hãi chạy vào thông báo.

_Taeng à, Sica biến mất rồi!!

_Đừng có đùa chứ vợ, em với Jessica định hù Taeng à?  Soo kéo Hyo lại vuốt tóc

_Đùa đâu mà đùa…Jessica biến mất là sự thật. Lúc nảy có người gửi tin nhắn cho Sica, lúc đó em vừa đi vệ sinh trở ra, Sica đọc xong tin nhắn liền chạy đi, em đuổi theo nhưng vừa ra tới đường cô ấy đã biến mất. Trong tin nhắn tớ có thoáng thấy số 32.

_Các cậu giúp tớ trấn an mọi người tớ sẽ đi tìm Sica.

_Yah!! CẬU BIẾT Ở ĐÂU MÀ TÌM..

Soo hét với theo nhưng Tae đã chạy đi mất, mặc trên người bộ com lê trắng muốt Tae chạy xồng xộc qua mấy ngã đường, người ai cũng chú ý đến Tae. Tae chạy vào 1 tòa nhà cao 32 tầng, tòa nhà mang tên Tear.

_Sao mình lại chạy vào đây nhỉ? Nhưng mình lại có cảm giác Sica đang ở đây.

…………………

Tầng thượng!!

_Boa unnie, unnie vẫn còn sống. Taengoo đã rất day dứt vì cứ tưởng unnie đã chết nhưng giờ thì…

_Em nhường Yeonie cho unnie được ko?

_Trong tin nhắn unnie đâu có nói như thế?

_Unnie biết như vậy rất ít kỉ nhưng đó…

_Nếu em rời xa Taengoo, cậu ấy sẽ hạnh phúc với unnie sao? Cậu ấy sẽ vui vẻ mà sống với người cậu ấy không yêu sao? Khi đó unnie có hạnh phúc không?

_Vậy nếu Taengoo chấp nhận rời xa em thì sao?

_Không bao giờ có chuyện đó xảy ra. Yêu là phải tin tưởng lẫn nhau, em tin vào tình yêu của Tae và em cũng tin tình yêu của mình, có lẽ không còn gì có thể chia cách chúng em nữa rồi. Đã quá nhiều sóng gió qua đi, chúng em sẽ không bao giờ rời xa nhau nữa, sẽ không bao giờ, không có bất cứ điều gì khiến chúng em rời bỏ nhau!!

_Yeonie, em chọn vợ tài thật đấy!! *bật cười*

_Unnie?

_Jessica Jung, em đúng là một cô gái đặc biệt. Đặc biệt đến nổi chính unnie cũng bị cuốn theo em đấy, Yeonie đã quyết định đúng khi yêu một cô gái tuyệt vời như em. Unnie mong hai đứa sẽ hạnh phúc, tin nhắn unnie gửi là thật, unnie muốn gặp em để làm một bài test cuối cùng trước khi unnie biến mất thôi. Gửi lời tạm biệt đến Yeonie giúp unnie nha!!

_Em…

_Boa unnie, unnie vẫn còn sống!! Em mừng quá *chạy đến ôm chầm lấy Boa

Tae siết lấy Boa, Sica đứng đó chứng kiến mà đơ toàn tập, Boa mĩm cuwoif khi nhìn thấy sự hờn dỗi trong đôi mắt của Sica, Boa đẩy nhẹ Tae ra rồi ôn tồn nói.

_Cứ tưởng sẽ không gặp đc em lần cuối chứ!! Unnie nghĩ chúng ta nên đứng xích ra một chút, vợ em nhìn đáng sợ quá. *thì thầm vào tai Tae*

_Dạ? *quay lại nhìn Sica*

_Thôi được rồi, unnie đi đây!!! Tạm biệt, hai đứa sống hạnh phúc với nhau nha!!

[Longfic] Đặc Vụ 93184 - Taengsic (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ