Chap 11

1.8K 35 1
                                    

Tae phóng xe thật nhanh, trong đầu luôn tự nhủ sẽ đảm bảo an toàn cho cả hai đặc biệt là ông Jung, Tae sẽ không để ông ấy gặp chuyện. Hai chiếc xe kẹp sát vào xe của Tae,  Tae liền đạp phanh thắng gấp lại làm hai chiếc xe kia mất đà bay tới trước, vừa kịp tên ngồi kế thằng cầm lái của chiếc xe bên phải bắn một phát vào tay Tae nhưng may thay viện đạn xẹt qua cánh tay chỉ để lại một vết xước. Hai chiếc xe đó đâm vào nhau bốc cháy, Tae bị lạc tay lái làm cả chiếc xe lao xuống biển, ngay lúc chiếc xe chuẩn bị lao xuống biển, Tae mở cửa xe đẩy ông Jung ra ngoài, còn Tae thì bị kẹt lại trong xe.

Khi chiếc xe dần dần chìm xuống biển, bình xăng con trong xe bị rò rỉ bật lửa và sắp nổ, ông Jung chứng kiến cảnh chiếc xe phát nổ dưới biển rồi ngất đi.

…………………….

Nhà Taeyeon.

_Em buồn ngủ chưa Min Young?

_Chưa unnie à, xem tin tức cuối ngày nha. Oppa lâu về quá!!

_Uhm. Unnie thấy bất an làm sao á!!

_Đừng lo lắng, oppa sẽ về nhanh thôi.

TV vừa mở lên thì….

“Tin mới nhận, tại bến tàu, một vụ tai nạn đã xảy ra, hai chiếc xe hơi lao vào nhau bốc cháy, còn một chiếc xe đâm sầm xuống biển phát nổ. Khi cảnh sát tới hiện trường thì phát hiện một người đàn ông trung niên khoảng 50-60 tuổi nằm bất tỉnh, bên trong hai chiếc xe kia tìm được bốn cái xác người chết cháy, còn chiếc xe bị phát nổ trên biển thì không tìm thấy ai cả”.

_Ghê quá unnie, tai nạn cuối ngày, ai mà xui quá vậy?

* Just one love oori doori guhruhganeun giri*

_Alo, sao? Được rồi tôi tới ngay.

_Unnie..unnie à.

_Đi nào Min Young.

_Đi đâu? Phải đợi oppa về mà.

_Đi..đi..híc..híc…mau lên..!!

_Dạ…unnie đừng khóc mà.

Sica bắt taxi rồi hai chị em đến thẳng bệnh viện SM ngay, trên đường đi Sica không kiềm được cảm xúc của mình, Sica òa khóc, Min Young rất sợ, ôm siết lấy Sica vì Sica chẳng nói gì mà cứ khóc thôi.

Bệnh viện SM

Quản gia Lee đứng ngoài cổng đợi hai chị em Sica, hai người xuống taxi, ông ấy liền thông báo tình hình của ông Jung ngay.

_Tiểu thư, ông chủ đang ở trong phòng cấp cứu.

_Hức..hức..huhu..còn Taengoo…Taengoo đâu? Chẳng phải bác Lee nói Taengoo đi với appa sao?

_Tại hiện trường không tìm thấy cậu Taeyeon, chỉ tìm được nó thôi.

_Là của oppa đấy, em đã nhìn thấy lúc oppa ngồi ăn kem với em ở công viên. Oppa nói sẽ tặng nó cho người đặc biệt của anh ấy.

Ông quản gia đưa cho Sica sợi dây chuyền có mặt hình trái tim bao lấy một ngôi sao, Sica nhận nó, nhìn vào dòng chữ “True Love_Taengsic” trên mặt dây chuyền rồi ngất liệm tại đó.

_Sica unnie, Sica unnie tỉnh dậy đi…huhu..bác Lee gọi bác sĩ đi.

Ông quản gia hoảng hốt đỡ Sica vào trong ngay, Sooyoung vừa hoàn thành xong ca mổ , vừa bước ra ngoài định hít thở không khí trong lành thì thấy Sica.

[Longfic] Đặc Vụ 93184 - Taengsic (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ