Chap 18

1.5K 33 6
                                    

Sau khi nhận được sự lành lùng của Sica lần nữa, Tae ngồi luôn trước cửa phòng của cô ấy mà ngủ. Nói là ngủ chứ có ngủ được đâu, Tae cứ ngồi đó hát vu vơ khiến cái người trong phòng bực bội vì cái giọng ấm áp đó cứ văng vẳng bên tai, Sica lấy gối bịt tai lại để ko phải nghe thấy. Tae thì cứ thế mà hát, cũng may là cả lầu 3 không có ai ở ngoại trừ Tae và Sica. Đến 12h30, Sica thật sự chịu hết nổi rồi liền mở gối ra, âm thanh ấy ko còn nữa, đinh ninh là Tae đã ngủ nên Sica bắt đầu thiếp đi. 3h sáng, Sica giật mình vì trời đang mưa ầm ầm bên ngoài, nhiệt độ máy sưởi không đủ ấm cần tăng thêm, chợt nhớ đến cái người nhỏ bé ở ngoài cửa.

“Lạnh thế này, cái đồ ngốc đó vẫn ở ngoài cửa sao?”Sica’s POV

Sica bước xuống giường, kéo cả cái chăn bông theo choàng lên người, mở cửa ra, Sica hoảng hốt khi thấy Tae ngồi bó gối lại một góc, người Tae cứ run bần bật.

_Này, có sao ko? *lo lắng*

(……..)

_Này, trả lời đi. *quát*

(……..)

Tae cứ im lặng, mắt nhắm tịt, người thì cứ run lên từng cơn, Sica đưa tay sờ trán của Tae, trán Tae nóng bừng, Tae bị sốt rồi, Sica lấy cái chăn choàng lên người Tae rồi đỡ vào trong phòng. Tae ko hề phản ứng, người Tae mềm nhũng ra, khó khăn lắm Sica mới có thể đỡ Tae nằm lên giường, chạy đi lấy khăn lau mồ hôi cho Tae nhưng Tae gạt ra, cứ rên hư hư là lạnh, Sica tăng nhiệt độ máy sưởi nhưng Tae vẫn không khá hơn, cứ rên lạnh suốt. Sica đành chui vào trong chăn nhẹ nhàng ôm lấy cơ thể đang run lên của Tae.

Tae bớt run hẳn đi, vùi hẳn mặt vào hõm cổ của Sica để tìm sự ấm áp, Tae mê man rồi chỉ phản xạ theo tự nhiên thôi. Còn Sica thì đang đấu tranh nội tâm dữ dội.

“Nào hết lạnh, tôi sẽ buông ra đấy nhé!!”Sica’s POV

Đầu thì nghĩ vậy nhưng trái tim thì đang đập mạnh không ngừng rồi Sica cũng ngủ lại ngay sau đó.

………………………

Bình minh lên, những tia nắng ấm áp len lõi vào trong căn phòng nhỏ, Tae vươn vai, mở mắt, quay qua quay lại trên giường. Căn phòng vắng lặng, chỉ có Tae nằm trên giường thôi, cố nhớ lại những chuyện đã xảy ra tối qua nhưng chỉ mờ mờ ảo ảo trong tâm trí, chỉ nhớ được cái sự ấm áp đã bao trùm lấy cơ thể mình cả đêm ngoài ra chẳng thể nhớ thêm được điều gì nữa.

Tae ngồi bật dậy, tìm kiếm Sica khắp căn phòng khi Tae thật sự tỉnh ngủ hẳn và biết mình đang ở trong phòng của Sica. Không một dấu vết, tất cả hành lí đã được thu dọn, Sica đã bỏ đi trước khi Tae thức dậy, có một sự hụt hẫng đến chẳng nói nên lời.

*cốc cốc*

_Ai vậy?

_Tôi đến dọn phòng.

_Uhm.

Tae mở cửa ra cho chị lau công vào dọn dẹp, chị ấy đưa chìa khóa cho Tae về phòng của mình, Tae hỏi thì chị ấy bảo là tiếp tân giao cho chị mang lên. Tae trở về phòng, thu dọn hành lí rồi cũng xuống trả phòng. Xuống tới quầy tiếp tân, Tae hỏi thăm Sica ngay nhưng nhân viên tiếp tân chỉ nói là Sica đã kể lại sự việc của Tae rồi nhờ đem chìa khóa lên giúp Tae mở cửa phòng rồi Sica trả phòng và rời khỏi ngay. Tae đang ủ rủ thì chợt nhớ đến Junsu nên đã hỏi thăm về đoàn du lịch của anh ấy, tiếp tân cho biết họ đã trả phòng cùng lúc với Sica.

[Longfic] Đặc Vụ 93184 - Taengsic (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ