Chap 6

2.1K 39 0
                                    

Chiếc xe vừa phóng đi cũng là lúc Tae vừa về tới, thấy cửa nhà mở toan và chiếc xe BMW màu đen mà hai tên ma cô ngày hôm qua định bắt Sica lên đó vừa vụt chạy đi, Tae nhận ra ngay là Sica đã bị bắt, quay xe rượt theo chiếc xe đó ngay.

Trên xe hai thằng ma cô đang trò chuyện với nhau,

_Đúng là không uổng công tao với mày đi tìm cả đêm, cái thằng đó vừa ra khỏi nhà thì tao biết ngay con tiểu thư này ở trong đó mà.

_Mày giỏi, giờ về lập công với đại ca thôi.

_Con nhỏ này ăn mặc như vầy, chắc tối qua nó với thằng vệ sĩ của nó…hê hê. Thằng đó sướng thiệt mày nhỉ, mày nhìn con nhỏ này nè, nó hot ghê luôn. Hay tìm chỗ nào, tao với mày hưởng một lát đi rồi đem nó về cho đại ca.

_Mày là đồ dâm tặc, tao không có ngu đâu mà làm liều, đại ca bảo đem nó về an toàn không mất một cọng tóc. Ừ thì nó rất ngon đó nhưng đồ này ko ăn được mày ạ.

_Nhưng tao chưa thấy con nhỏ nào hot như nó, chịu hết nổi rồi, mày dừng xe lại cho tao ra đằng sau ngồi đi, không ăn thì ngửi cũng được, tao không làm gì nó đâu, sờ một tí cho đỡ ức chế.

_Mày bị bỏ đói mấy năm à? Thèm khát lắm rồi hả?

_Ừ, cứ cho là vậy đi. Dừng xe mau koi.

Xe dừng lại, thằng dâm tặc đó bước xuống, mở cửa xe sau ra định nhảy bổ vào Sica thì xe Tae vừa tới nơi, Tae mở cửa xe, lao vào thằng đó như một mũi tên, đập cho nó một trận thừa sống thiếu chết, thằng còn lại đang ngồi trên xe thì hoảng quá bỏ cả xe vụt chạy đi.

_Đại ca tha cho em.

_Tha cho mày à? Chả phải đêm qua tao đã tha cho mày rồi sao?

_Em chỉ làm theo chỉ thị thôi.

_Ai sai mày? Đại ca Chan à?

_Dạ..dạ..là ông ấy, làm ơn tha cho em, em vô tội.

_Vô tội? Mày định làm gì cô ấy *chỉ vào Sica* mà xuống xe đổi chỗ hả?

_Em..em..

_Em..em cái con khỉ. Mày khôn hồn về nói với đại ca Chan của mày, đừng giở trò bỉ ổi như vậy nữa. Cút…!!!

Tae bồi cho thằng đó thêm một đạp rồi bế Sica vào xe của mình, Tae lái xe đi, trên đường đi Tae gọi điện thoại cho một người bạn thân nhờ cô ấy giúp đỡ.

_Alo! Thực thần, cậu có nhà không?

(……………)

_Tớ đến chỗ cậu bây giờ nha!!

(…………..)

_Rồi, tớ tới ngay đó. Ra cửa đợi sẵn đi.

Xe dừng lại trước một ngồi nhà màu trắng, Tae xuống xe bấm chuông, một cô gái với dáng người cao ráo cùng nụ cười rạng rỡ ra mở cửa cho Tae. Lái xe vào trong nhà xe, sau đó Tae bế Sica vào nhà trong sự ngạc nhiên của cô gái đó.

_Này, cậu đi đâu 2 ngày nay mà tớ gọi ko được vậy? Cái đầu của cậu sao lại như vậy? Cậu cắt tóc sao? Còn cô ấy là ai? Trời ạ, so hot, cô ấy thật sexy.

[Longfic] Đặc Vụ 93184 - Taengsic (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ