Chap 17

1.6K 31 3
                                    

Nước Mĩ

Trời bắt đầu vào thu, gió se se lạnh, Tae bước từng bước trên con đường nhỏ dẫn về căn nhà của Sica, Tae đã ở đây 2 tháng rồi. Những tấm hình lúc nhỏ của Sica, những nơi Sica từng đặt chân đến Tae đều tìm kiếm để đến được đó.

_Em đang ở đâu vậy Sica? Em đang làm gì? Em có nhớ Tae ko?

Cầm ly cappuchino trên tay, Tae chợt nhớ đến cái sự cố đáng iu mà lần đầu cô và Sica gặp nhau.

“Yah! Đồ biến thái..dê xồm….”Tae’s POV

_Sica à, Tae nhớ em đến điên mất. Bây giờ em đang ở đâu?

Lại độc thoại một mình trong căn phòng của Sica, lại nhớ đến cô ấy một cách mất kiểm soát, uống một ngụm vào miệng, Tae tự hỏi cô đã bảo nhân viên phục vụ cho thêm đường vào nhưng tại sao nó, cái vị của cà phê lại đắng đến như vậy? Nhớ một người là thứ cảm giác khiến con người ta trở nên khó chịu ghê gớm lắm nhưng nhớ một người mà mình yêu hơn cả bản thân thì nó càng khó chịu hơn gấp nhiều lần. Với lấy cái áo khoác, Tae lại ra khỏi nhà với ly cà phê đó trên tay, lần này là đến Disney Land, tâm trạng có một chút thoải mái hơn khi ở đây. Nhìn thấy nụ cười thơ ngây của mấy đứa nhóc tì làm Tae nhớ lại buổi đi chơi ướt nhẹp với Sica và nhóc Min Young, đang miên man với dòng suy nghĩ thì vô tình Tae ngã vào một người khi Tae cứ đi giật lùi lại phía sau.

_Xin lỗi, xin lỗi *lấy khăn giấy ra đưa cho người đó lau*

_Không sao, anh cũng vô ý nữa. Em có sao ko?

_Không..không sao.

_Em là người Hàn Quốc? Gặp đồng hương thật là tuyệt. Chào em, anh là Kim Junsu, còn em?

_À vâng, Kim Taeyeon!!

_Em sang đây du lịch à? Đi một mình sao? Xin lỗi nếu anh hỏi hơi nhiều chắc em thấy phiền lắm!! *cười*

_Không sao, em tìm người thôi ạ!!

_Tìm người? Bạn em hay là..?

_Yeobo của em. *cười gượng*

_Yeobo? Ờ, anh..phải sao đây? Hay là vào quán kia ngồi xuống đã nhé!! *chỉ vào một quán cà phê gần chỗ hai người đứng*

TaeSu vào quán cà phê đó rồi bắt đầu trò chuyện với nhau. Tae kể về Sica cho Junsu nghe, Junsu kể về công việc cho Tae nghe, Junsu muốn mời Tae sang Itali phụ giúp cho trung tâm tổng hợp của anh ấy. Tae hơi lưỡng lự, chỉ nói là sẽ suy nghĩ nếu tìm ở đây thêm vài tháng nữa mà không có thì sẽ sang Itali thử vận may vì Junsu gợi ý Itali là đất nước của đồ ngọt.

_Anh phải đi rồi, mọi người đang tìm anh. Hi vọng em sẽ sang Itali giúp anh. Gặp được đồng hương ở nơi xứ lạ đó là một điều hạnh phúc.

_Anh sang đây cùng gia đình à?

_Không, anh đi cùng đoàn giáo viên ở trung tâm của anh. Khoảng ba tháng thì trung tâm sẽ tổ chức đi du lịch tập thể để mọi người được nghỉ ngơi.

_Tuyệt đấy nhỉ!! Thế có ai là người Hàn Quốc như anh ko?

_À có, nhiều đấy. Trong đó có một cô giáo dạy tiếng anh mới vô làm, cô ấy khá giống yeobo của em đấy, nhưng cô ấy không trẻ con mà cực kì lạnh lùng. Cô ấy sống khép kín, chị Susan thủ quỹ của trung tâm phải năn nỉ cùng mọi người nói góp vô dữ lắm cô ấy mới chịu cùng đi du lịch chung đấy.

[Longfic] Đặc Vụ 93184 - Taengsic (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ